Thanh niên diễn sâu sống ảo bị cộng đồng game thủ vạch mặt bóc mẽ

Chuyện khoe của, giàu có hay sự thành đạt của các bạn trẻ trên mạng xã hội giờ không còn là chuyện hiếm thấy. Và không ít trong số đó còn bị dân mạng bóc mẽ về mức độ diễn sâu, sống ảo của mình.
Tuy nhiên chàng trai trong câu chuyện đang được các game thủ truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trong ngày hôm nay mới thực sự khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán.
Thanh niên diễn sâu sống ảo bị cộng đồng game thủ vạch mặt bóc mẽ

Bức ảnh ăn mặc lịch sự, điển trai, check in sang chảnh trên phi cơ riêng của chàng trai được đăng tải kèm theo một caption “dạt dào cảm xúc”.

“Trở về Việt Nam!
Nhanh thật 3 tháng trôi qua và ngày Quốc Khánh của nước tôi là ngày tôi trở về. Dự án tiến trình hoàn hảo hơn mọng đợi, thật sự là như tranh vẽ vậy. Và tôi trở về nước trong sự vui vẻ và nhiều điều hứa hẹn sắp tới.
Giờ đây tôi đã là một người có địa vị, danh tiếng và tiền bạc. Và giờ khi ngồi trên chiếc chuyên cơ dành riêng cho mình khi đi công tác xa trở về nước, tôi nhớ lại lúc cũng bước chân lên nơi này, cảm giác rất sợ, sợ rằng chỉ cần bước đi là sẽ không thể dừng. Vậy mà cuối cùng lại chạy hết tốc lực để được thành công như bây giờ. Bây giờ lại tiếc nuối sao mình không chậm lại chút để được ở lại một nơi yên bình, tươi đẹp này lâu dài hơn”.
Thế nhưng sự thật bức ảnh sang chảnh này chỉ là kết quả cắt ghép của bàn tay photoshop thần thánh.


Bức ảnh được photoshop lại từ ảnh của cầu thủ Cristiano Ronaldo
Sau khi sự thật này được bóc mẽ, không ít người phải lắc đầu ngao ngán, kể cả bạn bè của chàng trai cũng tỏ ra thất vọng trước sự “sĩ diện hão” của anh chàng.

Nhờ sự phát giác tinh tường của các game thủ, bức ảnh của chàng trai sống ảo được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên một số fanpage lớn, tung tích facebook cá nhân của “thánh ảo” này cũng nhanh chóng được truy lùng ra.


Câu chuyện bi hài này khiến dân mạng ngao ngán bởi sự khoe mẽ không có thực của nam thanh niên. Không biết sau sự việc lần này chàng trai sẽ ra sao trước sự cười nhạo của mọi người. Đây có lẽ cũng là một bài học đắt giá đối với giới trẻ sống trong thời đại của mạng xã hội hiện nay!

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Ngạo Kiếm Vô Song 2 nói gì sau bản thử nghiệm?

Nếu ví thị trường game như một hậu cung và game thủ là bậc chí tôn, thì liệu rằng game kiếm hiệp 2D ra mắt trong thời điểm hiện tại, có phải chỉ như một ả hầu lạc quẻ giữa chốn thâm cung đầy những cung tần, mỹ nữ?

Lạ đời: Muốn biết quán net có "sống khỏe" hay không, cứ nhìn vào chiếc ghế là sẽ biết ngay

Cùng với đó là game cũng càng ngày càng nặng, và game thủ thì chẳng còn ham mê game client 2D nhẹ nhàng dễ chơi không hại máy thuở trước. Họ cần thứ gì đó mãn nhãn, ấn tượng, đủ sức lột tả được sự bá đạo của dàn máy PC chơi game kia cơ.

Cẩm nang sống ảo dành tặng các nữ game thủ FA nhân ngày 20/10

Không có ý troll bất cứ chị em nào, chỉ mang tính chất mua vui giải trí dành tặng các nữ game thủ còn đang Fa của chúng ta nhân một ngày 20/10 vô cùng đặc biệt này thôi.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Game thủ được bạn gái từ New Zealand bay sang tận nơi để cầu hôn

Câu chuyện về một nam game thủ đang sống tại Quảng Châu, Trung Quốc đã bất ngờ khi có một cô gái tới từ New Zealand tìm đến tận nơi để... cầu hơn.

Câu chuyện về bà mẹ dành dụm cả đời cho con du học để rồi không một lần được trả ơn

Suốt 12 năm qua, bà Liên không ngừng làm việc rồi bán cả nhà để lấy tiền nuôi con đi du học. Nhưng khi con trai đã thành đạt bên trời Tây thì cuộc sống của bà Liên lại chìm trong nước mắt và tủi thân vì…

Nên duyên vợ chồng nhờ chơi lại tựa game cũ hơn 10 năm trước

Tu trăm năm mới chung một chuyến thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên chồng vợ. Duyên phận nhân sinh, gặp nhau bởi chữ duyên, gắn kết đời nhau bởi chữ nợ - đó chính là câu chuyện của cặp đôi Chiến và Linh trong game Tân Thiên Long 3D.

Au Mobile: Hậu chia tay, chàng trai bị người yêu cũ bêu riếu “sấp mặt”

Dân tình Au Mobile lại được phen ngán ngẩm khi một nữ game thủ đi bêu riếu chàng người yêu cũ của mình sau hậu chia tay với các tội danh “dân lừa đảo”, “rúc váy đàn bà”, “rắc thính lừa tình”…

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.