Học viện Bá Vương - Open Beta tặng giftcode khủng cho game thủ

Học viện Bá vương là sự kết hợp gameplay của nhiều thể loại mobile game khác nhau, mang đến một trải nghiệm cực kỳ độc đáo cho các game thủ.

Dù khai thác cốt truyện Tam Quốc, nhưng Học viện Bá vương đã khéo léo kết hợp với đề tài xuyên không , đưa các nhân vật Tam Quốc vào một ngôi trường bá đạo – Suruzan.

Cốt truyện siêu bựa được kết hợp với những giọng lồng tiếng của các diễn viên chuyên nghiệp càng làm tăng thêm phần thú vị khi trải nghiệm game.

Để trải nghiệm Học viện Bá vương được tốt hơn, xin gửi đến các bạn phần quà 1000 giftcode giá trị:
Giấy Thảo Phạt x 50

Mảnh Linh Hồn x10
Thuốc Cường Lực x 20

Vàng x 200000

Kim Cương x 200
Nhận Giftcode tại:

TIN LIÊN QUAN

Học viện Bá Vương ra mắt S2 Tào Tháo cùng gói giftcode giá trị

Học viện Bá vương chính thức khai mở Server 2 – Tào Tháo vào ngày 15/09. Hỗ trợ các tân thủ gift code: Trảm Tào Tháo.

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

Mộng Vương Thần - Giftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

Mộng Vương Thần gửi tặng game thủ Viftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Bá Đạo Vương tặng 200 Vipcode giá trị mừng ngày ra mắt

Nhân dịp game mobile Bá Đạo Vương chính thức mở cửa chào đón người chơi vào ngày 10h ngày 15/12, Nhà phát hành cũng gửi tặng tới game thủ 200 Vipcode với nhiều vật phẩm giá trị.

[GIFTCODE] Lục Mạch Thần Kiếm tặng giftcode cho game thủ mừng ngày ra mắt chính thức 19/09

Kể từ khi có thông tin về game bom tấn 3D mới sắp ra mắt, Lục Mạch Thần Kiếm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai 3D trên mobile. Trải nghiệm trước phiên bản Closed Beta có thể thấy siêu phẩm này đã

Đồ Long Ký - Closed Beta tặng Giftcode cho game thủ

Đồng hành cùng game thủ là chuỗi sự kiện tặng Giftcode vô cùng hấp dẫn trong webgame Đồ Long Ký, đặc biệt là cơ hội nhận Laptop Gaming cho tất cả game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?