Ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

Chỉ vừa mới ra mắt cách đây 2 tháng, TOUCH Mobile – tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á dường như chưa bao giờ lặng gió bởi sự đổ bộ của hàng loạt sự kiện độc nhất vô nhị mà tựa game này mang lại, khiến bao game thủ phải sửng sốt trước độ “lầy vô đối” của mình. Chẳng có game nào lại thích “trêu ngươi” người chơi đến vậy, cũng không có tựa game nào được game thủ trìu mến tặng cho danh hiệu “thánh lầy” của năm khi gần như im hơi lặng tiếng khỏi kho ứng dụng lớn iTunes – một điều trái ngang gần như chưa từng xuất hiện trong thị trường làng game mobile Việt Nam.

Và cuối cùng sau bao phen chờ đợi mòn mỏi, kêu gào tha thiết, TOUCH Mobile đã ấn định ngày lên kệ iTunes vào 07/09, đáp lại niềm mong mỏi của nhiều người dùng iOS. Như vậy từ nay, người dùng iOS có thể tải và trải nghiệm game nhanh chóng, thuận tiện hơn trước. Bên cạnh đó, các vũ công sẽ được tận hưởng những giây phút thăng hoa và đắm chìm trong những bước nhảy đầy sôi động tại thành phố vũ hội TOUCH Mobile. Cũng cần nói thêm rằng, ngày hôm nay cũng chính là ngày ra mắt của siêu phẩm iPhone 7. Phải chăng, đây là dụng ý “có tâm” của NPH Gamota?

Ngoài ra, nhân dịp này, TOUCH Mobile cũng không quên “bonus” thêm nhiều event cực hot dành tặng cho game thủ, những người đã gắn bó quên ăn quên ngủ để chờ đợi phiên bản iOS chính thức lên sóng trong suốt thời gian qua. Hãy nhanh tay tải ngay phiên bản iOS “sốt sình sịch” của TOUCH Mobile trên iTunes ngay từ bây giờ và truy cập vào http://touch.gamota.com/ để quẩy hết mình cùng những event cực hot từ game vũ đạo sôi động nhất năm nay.

Sở hữu đồ họa đẹp mắt cùng vũ đạo và âm nhạc đầy sôi động cộng thêm tinh thần “ làm hết mình, quẩy nhiệt tình”, với những gì đã và đang làm được, TOUCH Mobile đang dần chứng minh được sức tàn phá vô cùng mạnh mẽ trên mỗi bước đi của mình trong làng game Việt. Liệu với cú đột phá này, TOUCH Mobile có tiếp tục “hút hồn” được cộng đồng game thủ của mình không? Hãy tự trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận cùng 500 anh em tại thành phố vũ hội, bạn nhé!
Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:

Trang chủ: https://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile đã làm được những gì?

Chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi, TOUCH Mobile đã “càn quét” làng game mobile Việt với hàng loạt thành tích vô cùng ấn tượng, trở thành hiện tượng mới của giới trẻ hiện nay.

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Không để dịp lễ Halloween trôi qua một cách buồn tẻ, TOUCH Mobile tiếp tục phô diễn phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” khiến dân tình phấn khích tột độ.

Touch Mobile bất ngờ đóng cửa sau hơn 2 năm hoạt động

Tại thời điểm ra mắt, Touch Mobile nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người chơi bởi nền tảng đồ họa điều đã được nhấn mạnh trong tên gọi của tựa game này. Hơn nữa, hệ thống nhân vật là các vũ công được tạo hình theo phong cách Q-style nên rất đáng

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

Bạn đã sẵn sàng "vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile?

Sau nhiều phen “biến hình” liên tục, phiên bản “Endless Summer - Vui hè bất tận” của TOUCH Mobile lại tiếp tục mang tới những bất ngờ thú vị dành cho các vũ công.

"Selfie thả ga, vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile và Camera360

Hai “trùm sống ảo” đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay đã cùng gặp nhau trong một sự kiện mới nhất dành cho giới trẻ.

Viết nên "Câu chuyện mùa thu" của riêng mình cùng TOUCH Mobile

Mùa thu của những câu chuyện tình đã gõ cửa. Hãy cùng TOUCH Mobile viết nên những khúc ca lãng mạn của riêng mình trong phiên bản mới nhất “Câu chuyện mùa thu” được phát hành vào ngày 28/09 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam