[LMHT] Yasuo là vị tướng được yêu thích nhất ở nền LMHT số 1 thế giới

Còn với người Hàn, cấm Zed là điều hiển nhiên và luôn phải thế.

Có lẽ không phải nói nhiều về Yasuo, vị tướng được có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất Liên Minh Huyền Thoại thời điểm hiện tại. Nhưng cũng vì lượng người chơi quá lớn như vậy, Kẻ Bất Dung Thứ bỗng dưng bị mang tiếng xấu là vị tướng dành cho trẻ trâu.


Cũng khá dễ hiểu, Yasuo là không phải là 1 champ dễ chơi, game thủ cần có 1 trình độ kỹ năng nhất định mới có thể làm chủ được vị tướng này. Dẫn đến chuyện nhiều người chơi có trình độ thấp, sử dụng Yasuo nhưng feed hàng chục mạng, khiến Kẻ Bất Dung Thứ trở thành ác mộng với tất cả mọi người. Trong team địch thì khỏe mà sao trong tay đồng đội mình lại yếu đuối đến lạ thường, và thuật ngữ Yasuo “nhà người ta” ra đời.

Mặc cho bị gắn mác 'trẻ trâu' nhưng lối chơi ảo diệu, hoa mĩ cùng với đó là khả năng gánh team thần thánh, số người chơi Yasuo không hề giảm sút mà còn tăng lên rất nhiều trong thời gian vừa qua. Thậm chí, chuyện này không chỉ xuất hiện ở Việt Nam mà ngay cả ở Hàn Quốc, quốc gia số một thế giới về Liên Minh Huyền Thoại cũng chẳng ngoại lệ.


Theo khảo sát mới đây nhất từ 26/8 đến 1/9, Yasuo là vị tướng có khả năng “gánh team” bậc nhất xứ sở Kim Chi. Với 52,89% chiến thắng, Kẻ Bất Dung Thứ đánh bại tất cả 131 cái tên còn lại trên Đấu Trường Công Lý và lên ngôi vô địch. Một điểm khá thú vị, Yasuo thực sự là hung thần với những game thủ rank Vàng trở xuống.


Khi mà tỷ lệ chiến thắng của hắn tại tại rank Vàng, Bạc, Đồng trở xuống lần lượt là những con số rất ấn tượng 53,33%, 53,17% và 52,21%. Tuy nhiên từ rank Bạch Kim trở lên, Yasuo bị mất hút khỏi BXH.


Ở một diễn biến khác, Zed là vị tướng có tỷ lệ ban lớn nhất máy chủ Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Con số khủng khiếp đến mức người ta phải giật mình: 86,63%. Điều gì đã khiến Chúa Tể Bóng Tối bị game thủ Hàn “sợ hãi” đến vậy.


Khả năng ám sát bá đạo, kết liễu mục tiêu trong một nốt nhạc có lẽ là lý do chính dẫn đến chuyện này. Zed càng nguy hiểm khi cách đây không lâu, Riot có chỉnh sửa khiến cho Khăn Giải Thuật, bị vô hiệu trước Ultimate của hắn. Có Zed trong đội hình đối phương, xạ thủ team mình hầu như không có cơ hội chơi Liên Minh Huyền Thoại. Chính vì thế với người Hàn, cấm Chúa Tể Bóng Tối là sự lựa chọn duy nhất.

Các vị tướng còn lại trong Top List tướng bị ban nhiều nhất là Leblanc thứ 2 với 55,17%, Yasuo thứ 3 với 48,38%. Hai vị trí 4 và 5 lần lượt là hai vị tướng đang khá hot thời gian gần đây: Hecarim (35,76%), Vladimir (31,03%). Có thể thấy rõ, người Hàn e ngại như thế nào các vị tướng sát thủ, có khả năng gánh team vượt trội so với phần còn lại của Đấu Trường Công Lý.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Yasuo

TIN LIÊN QUAN

[LMHT[ Cowsep: Phải cấm Yasuo thì tôi mới yên tâm leo rank Việt Nam được!

“Máy chủ Việt chưa là gì đâu, trẻ trâu Hàn Quốc còn kinh hơn nhiều” – Cowsep cho biết.

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

[LMHT] Yasuo không phải là vị tướng “hot” nhất năm 2016

(GameSao.vn) – Thêm đó, tỉ lệ ban Yasuo chỉ bằng một nửa vị tướng dẫn đầu danh sách 20 vị tướng bị cấm trong năm vừa qua.

[LMHT] Hướng dẫn bạn cách chơi Yasuo cực chất, bạn sẽ không còn phải "gank tem 20 GG"

Đây là 10 tips khá hay về Yasuo, giúp bạn dễ dàng làm chủ Kẻ Bất Dung Thứ. Luyện tập thành thạo sẽ giúp bạn trở thành 1 tay chơi Yasuo thứ thiệt, chứ không phải huy hiệu Thông Thạo Tướng.

Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Bộ đôi này có combo kết hợp hoàn hảo nhưng không có nghĩa là không thể khắc chế.

[LMHT] Dùng Yasuo gank team 20 GG, QTV chính thức tụt xuống Kim Cương Đoàn 2

Sau hơn 1 năm, tình trạng vẫn không khá hơn, tài khoản hiện giờ của QTV đang ở mức rank Kim Cương 2.

LMHT: Các game thủ League of Legends khám phá ra build mới có tiềm năng của AP Yasuo sau bản buff 13.7

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã phát hiện ra một build mới cho Yasuo dựa trên khả năng E của anh sau khi nó được tăng cường trong Bản cập nhật 13.7.

3 lí do rank Vàng LMHT trở xuống không thể chơi được Yasuo!

Chính vì lối chơi hoa mỹ và đầy cuốn hút đó mà Yasuo từ lâu đã luôn là một vị tướng được yêu thích nhất trong LMHT. Sự lả lướt bởi những pha Quét Kiếm, những cú Đâm Kiếm từ thanh Katana chí mạng lên kẻ địch, hơn hết là những pha Hasagi! đầy dũng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt