Ban điều hành game VLTK-CTC khuyến khích game thủ làm từ thiện vì trẻ em hở hàm ếch

Một hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa mà chúng ta không thể bỏ qua để cùng nhau mang đến hạnh phúc cho những em nhỏ bị dị tật.

Mới đây, một trong những tên tuổi lớn của làng game Việt là Võ Lâm Truyền Kỳ - Công Thành Chiến đã kêu gọi cộng đồng game thủ cùng tham gia vào chương trình “Chung tay vì nụ cười ngày mai”, đây là một hoạt động rất ý nghĩa nhằm kêu gọi các bằng hữu cùng nhau góp sức để ủng hộ các ca phẫu thuật cho các trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Việt Nam do Tổ chức Phẫu Thuật Nụ cười – Operation Smile thực hiện.

GameSao xin trích toàn văn lời kêu gọi ủng hộ của hoạt động ý nghĩa này:

Quý nhân sĩ VLTK Công Thành Chiến thân mến,

Mỗi năm, trong cả nước có 3.000 trẻ mới sinh bị sứt môi, hở hàm ếch và dị tật hàm - mặt và con số trẻ tồn đọng chưa được phẫu thuật là khoảng 10.000 em, cứ 700 trẻ sinh ra thì có 1 trẻ bị tật bẩm sinh nêu trên.

Hàng năm, tổ chức Operation Smile điều trị cho khoảng 2.000 bệnh nhân. Trong đó hơn 85% các ca phẫu thuật được thực hiện bởi các y bác sĩ Việt Nam. Tính đến nay, chương trình đã khám và phẫu thuật giúp thay đổi cuộc đời cho hơn 39.000 trẻ em.


Hãy hành động vì cộng đồng - mang lại nụ cười cho trẻ em Việt Nam!

Vì lý do đó Ban Điều Hành (BĐH) VLTK Công Thành Chiến rất mong nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân sĩ cùng đồng hành với BĐH VLTK Công Thành Chiến “Chung tay vì nụ cười ngày mai” diễn ra từ ngày 05/09 - 09/09/2016. Nhằm quyên góp ủng hộ các ca phẫu thuật cho các trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Việt Nam do Tổ chức Phẫu Thuật Nụ cười – Operation Smile thực hiện như sau:


  • Thời gian nhận quyên góp: Từ ngày 05/09 - 09/09/2016.

  • Hình thức: Nhân sĩ chuyển khoản ủng hộ tối thiểu 100.000 (VND) cho các ca phẫu thuật của Tổ chức Operation Smile.

  • Lưu ý:
  • Không giới hạn ngân hàng chuyển khoản, cần đúng cú pháp.
  • Riêng ngân hàng Vietcom Bank xem hướng dẫn tại đây.


BĐH sẽ gửi 01 phần quà tương ứng 500.000.000 điểm kinh nghiệm (không cộng dồn)/tài khoản, nhằm tri ân sự ủng hộ quý báu của nhân sĩ đã chung tay vì cộng đồng - mang lại nụ cười cho trẻ em Việt Nam(Thời gian gửi tri ân: Dự kiến ngày 20/09 - 22/09/2016).

Mong rằng bằng tình yêu và sự góp sức của Quý nhân sĩ có thể mang lại nụ cười và hạnh phúc cho những trẻ em thiệt thòi. Các thắc mắc liên quan đến chương trình, quý nhân sĩ vui lòng gửi thông tin về trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ trực tiếp đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Bằng chương trình từ thiện Chung tay vì nụ cười ngày mai, Ban điều hành game VLTK-CTC mong muốn sẽ tiếp tục cùng chung tay với cộng đồng để thể hiện trách nhiệm vì một xã hội tốt đẹp và công bằng hơn, nhằm mang lại những nụ cười tươi sáng cho các em nhỏ. Quỹ từ thiện VNG tin tưởng rằng sẽ đón nhận nhiều hơn nữa sự đóng góp, ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng trên toàn quốc để chương trình ngày một thành công hơn, mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực hơn dành tặng cho các em nhỏ bị dị tật.



Võ Lâm Truyền Kỳ - VNG vẫn được biết đến là một trong những cộng đồng lớn mạnh và luôn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện như: Trung Thu Yêu Thương dành cho trẻ em bị mắc căn bệnh thế kỷ HIV tại khu vực miền Bắc vào năm 2009, chương trình từ thiện Viết lời yêu thương do quỹ từ thiện VNG cùng mạng xã hội Zing Me khởi xướng và tổ chức cũng vào cuối năm 2009.…và mới nhất là “Chung tay vì nụ cười ngày mai”. Chắc chắn rằng với sự góp sức của chúng ta ở hoạt động lần này, dù ít hoặc nhiều cũng đã và đang góp phần đem lại hạnh phúc cho những em nhỏ gặp những điều không may trong cuộc sống, để cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Ban, game, VLTK, CTC, khuy, thi

TIN LIÊN QUAN

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Những đồng hành Võ Tắc Thiên đầu tiên của VLTK Mobile

Vào cuối tuần qua thì các game thủ đã có thể trải nghiệm trước hoạt động khá hấp dẫn này. Và những đồng hành SSS Võ Tắc Thiên đầu tiên đã xuất hiện trong VLTK Mobile.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

VLTK Mobile: Tình nghĩa anh em chiến hữu gói trọn lại trong một bài thơ

Nhớ những ngày không thể nào quên ấy. Thấy cuộc đời ảo mà hạnh phục thật đến từng giây.

VLTK Mobile: Tình nghĩa anh em chiến hữu gói trọn trong một bài thơ

Nhớ những ngày không thể nào quên ấy. Thấy cuộc đời ảo mà hạnh phục thật đến từng giây.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.