Cửu Âm Quyết Chiến chuẩn bị mở thử nghiệm lần đầu trên iOS

Sau hai đợt test thành công trên nền tảng Android, các game thủ iOS đang vô cùng nóng lòng được trải nghiệm siêu phẩm mới này của Snail Games. Sau nhiều lần lên tiếng, cuối cùng Cửu Âm Quyết Chiến cũng đã quyết định sẽ khai mở đợt thử nghiệm đầu tiên trền nền tảng iOS trong thời gian sắp tới, đồng thời tiếp tục châm ngòi cho những phân tranh trong giang hồ.
Cửu Âm Quyết Chiến chuẩn bị mở thử nghiệm lần đầu trên iOS

Bất kể là về đề tài hay gameplay, do sự tràn lan của các tựa game cùng loại mà game võ hiệp đang dần thiếu sự sáng tạo. Để tránh khuynh hướng nhàm chán này, Cửu Âm Quyết Chiến đã bỏ chế độ đơn nhất của phó bản không giới hạn trong game truyền thống, bên cạnh đó áp dụng gameplay đại bản đồ dã ngoại toàn góc nhìn của bản PC, giúp người chơi có thể tự do thăm dò trên map, từ đó cảm nhận được giao diện game hoành tráng mà chỉ game PC mới có.


Cửu Âm Quyết Chiến không những chú trọng đến các gameplay khác loại của game võ hiệp mới mà còn đặt yêu cầu nghiêm khắc với các hành động trong game. Người chơi sẽ được trải nghiệm những cảm giác chiến đấu cực kỳ chân thực và sống động, Cửu Âm Quyết Chiến đã mượn phương thức chiến đấu va đập vật lý lẫn nhau giống trong Taichi Panda, tạo ra một kỷ nguyên mới của game võ hiệp, đổi mới phương thức chiến đấu trong game hành động.


Trong xã hội tốc độ tên lửa như hiện nay, game là phương thức giải trí cực kỳ hữu hiệu để người chơi xả stress trong khoảng thời gian rảnh lặt vặt khi học tập làm việc căng thẳng. Suy nghĩ cho nhu cầu của game thủ, Cửu Âm Quyết Chiến đã kế thừa hoàn toàn gameplay offline nhân vật trong Cửu Âm PC, bảo đảm sự phát triển của người chơi trong game không bị đứt đoạn. Trên thực tế, Cửu Âm Quyết Chiến có thể đem đến cơ hội trải nghiệm thế giới võ hiệp vĩnh viễn không offline cho người chơi, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thăng cấp, đánh quái, làm nhiệm vụ.


Sau hai đợt thử nghiệm trên Android, có thể nói các game thủ iOS đã thèm muốn và mong ngóng đến “gãy cổ”, đây sẽ là cơ hội để họ được tận tay trải nghiệm siêu phẩm mới nhất của Snail Games. Thông tin chính xác về ngày tựa game này ra mắt trên iOS sẽ được cập nhật nhanh nhất trên GameHub.vn.

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm Quyết Chiến sẽ là con át chủ bài của Snail Games tại ChinaJoy 2016

Điều này cũng đủ để khẳng định chất lượng cũng như sức hấp dẫn của tựa game được coi là “em út” trong series Cửu Âm Chân Kinh đến thời điểm hiện tại.

Cửu Âm Quyết Chiến ém hàng chuẩn bị ra mắt trên App Store

Tựa game đang chuẩn bị rất nhiều bất ngờ thú vị cho người chơi trong đợt tái xuất đầy hứa hẹn này.

Trải nghiệm sự khác biệt với đợt test iOS đầu tiên của Cửu Âm Quyết Chiến

Đây quả thực là một tin mừng cho các game thủ iOS vốn đã phải chờ đợi quá lâu.

Cửu Âm Quyết Chiến tưng bừng Open Beta trên cả 2 nền tảng

Đây là cơ hội tuyệt vời để cả cộng đồng game thủ được trải nghiệm một thế giới giang hồ mới của Cửu Âm Quyết Chiến.

Cận cảnh gameplay thực tế của game sinh tồn kiếm hiệp trên di động – Ganghood Survival

Thay vì chỉ được vào game và chạy để thăm thú như vài ngày trước, toàn bộ người chơi may mắn lọt được vào server test của Ganghood Survival đã có thể chiến đấu thực sự bắt đầu từ ngày hôm nay.

Trường Sinh Quyết VNG: Hình ảnh đẹp, lối chơi tiên – kiếm hiệp, cốt truyện xây dựng chi tiết

Lần đầu tiên đăng nhập vào trò chơi, Trường Sinh Quyết VNG sẽ đưa đến cho game thủ lựa chọn thế lực mà mình đi theo trong game cùng với đó là chọn 1 trong 4 môn phái: Hoa Sơn, Nga My, Bá Đao và Dương Gia.

Trường Sinh Quyết VNG tung gameplay chi tiết của tính năng train quái lửa trại

Train Quái Lửa Trại là tính năng không còn xa lạ với game thủ Việt ưa dòng game võ lâm. Có thể nói đây là một tính năng chứng tỏ một tựa game hỗ trợ cực tốt cho yếu tố cày cuốc – tính năng được nhiều người chơi Việt ủng hộ. Và thông tin mới nhất

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng dung lượng trên Windows 10 bằng cách xóa các tệp tin tạm thời

Mỗi khi bạn tạo một tập tin hay ứng dụng nào đó, thường có các tập tin tạm thời (temporary file) đính kèm tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng tại thời điểm hiện hành. Như vậy, khi không sử dụng đến, các tập tin tạm thời

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Cách dùng BitLocker để mã hóa dữ liệu trên Windows 8

Microsoft cung cấp cho người dùng công cụ mã hóa BitLocker để đảm bảo dữ liệu của người dùng được bảo vệ ở mức độ cao nhất. Nếu bạn có một số dữ liệu quan trọng cần lưu trong ổ cứng máy tính hoặc ổ USB flash, bạn có

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /