Choáng váng khi thấy 3 người Việt đã sở hữu iPhone 7 giá 99 triệu đồng

3 trong 5 chiếc máy iPhone 7 đã được giao cho khách hàng ở Việt Nam trong khi máy còn chưa được chính thức ra mắt.
Ông Mai Phú Phong, chủ cửa hàng PhonGee, người đã mang những chiếc iPhone về Việt Nam, cho biết đã bán được 5 chiếc máy iPhone này cho các khách hàng ở Việt Nam, mỗi máy giá tương đương 99 triệu đồng. Trong đó, 3 máy đã được giao, 2 máy còn lại được ông Phong giữ lại để trưng bày, sẽ giao sau.


iPhone rò rỉ trên mạng được cho là iPhone 7 màu đen piano - rất gần với chiếc iPhone mà phóng viên cầm trên tay hôm qua
Cả 5 máy này không phải là phiên bản thương mại hoàn chỉnh được bán ra cho khách hàng cuối, mà là bản dành cho các kỹ sư, có thể gọi là bản dùng thử độ hoàn thiện cao nhất. Ông Phong cho biết những khách hàng sở hữu iPhone 7 giai đoạn này trả mức giá cao nhằm được là những người đầu tiên trên thế giới cầm iPhone 7. Sau khi Apple chính thức tung ra bản thương mại, chủ cửa hàng này sẽ đổi lại cho các khách hàng chiếc máy hoàn chỉnh nhất – trong trường hợp khách hàng yêu cầu – và hưởng chế độ bảo hành bình thường.
iOS 10, và có nút Home cảm ứng lực, cộng với khả năng máy có thể sẽ có tính năng chống nước và quay video 4K 60 khung hình/giây.
Trong hai máy, có một máy màu bạc có vỏ ngoài kim loại, chiếc kia màu đen có khả năng làm từ vỏ nhựa. Từ đây, chắc chắn iPhone 7 có ít nhất hai phiên bản, và phiên bản vỏ nhựa có thể sẽ là phiên bản giá thấp – được gọi là iPhone 7C hay iPhone 6C, iPhone 6SE chẳng hạn. Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán của PV, vì chiếc iPhone vỏ nhựa này nhìn khá cao cấp, nên nó cũng có thể chỉ là một phiên bản khác của iPhone 7 chứ không phải bản giá rẻ.
Trong lần PV cầm hai chiếc iPhone hôm qua, mà vì lý do bảo mật chúng tôi không được ghi hình, cả hai máy đều có một tính năng khá đặc biệt, chưa từng có trên iPhone trước: Khi máy đang ở chế độ nghỉ, màn hình khóa, cầm máy lên thì máy sẽ tự động sáng màn hình. Việc này giúp người sử dụng đọc được các tin nhắn, tin thông báo, ngày giờ… hiện trên màn hình khóa. Tính năng này tương tự với Apple Watch hay các smartwatch của Samsung, Motorola… khi người dùng đưa máy lên nhìn vào màn hình thì màn hình sẽ tự động sáng lên.
Khi so sánh giao diện giữa iPhone mới với iPhone 6S, hầu hết menu và các tính năng đều tương tự nhau, tuy nhiên iPhone mới – chạy iOS 10 – được bổ sung tùy chọn 3D Touch, tương tự trên dòng máy tính Macbook 12 inch mới ra mắt của Apple. Tính năng này cho phép người dùng tùy chỉnh độ nặng – nhẹ khi chạm vào nút Home màn hình để điều khiển. Có tính năng này là vì trên iPhone mà PVcầm trên tay, nút Home đã không còn là nút vật lý mà chỉ còn là nút cảm ứng. Với nút cảm ứng này, người dùng chạm tay nhẹ, mạnh để điều khiển – tương tự ForceTouch trên Macbook 12 inch.
Bên cạnh đó, bộ đôi iPhone mới đều không có giắc cắm tai nghe 3,5mm. Do đó, khả năng tai nghe mới của iPhone sẽ cắm vào cổng lightning của máy.
Theo ICTNews

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 được kỳ vọng phá kỷ lục bán hàng của iPhone 6

Apple được dự đoán sẽ xô đổ mọi kỷ lục bán hàng vào năm tới, 9to5Mac dẫn lời KGI. Theo đó, iPhone 2017 với 3 phiên bản sẽ khiến nhu cầu tăng 'chưa từng có'.

Nhân viên Apple xác nhận iPhone tiếp theo sẽ được gọi là iPhone 8

Một nhân viên giấu tên của Apple mới đây khẳng định iPhone tiếp theo sẽ được đặt tên là iPhone 8.

Sau cơn sốt iPhone 6 giá 4,9 triệu, giá iPhone giảm mỗi ngày

Việc iPhone 6 khóa mạng giảm giá còn 5 triệu đồng đang có tác động nhất định lên nhóm sản phẩm iPhone qua sử dụng.

Apple iPhone SE giảm giá 2-3 triệu đồng

Từ lúc về nước đến nay, iPhone SE chưa từng giảm giá. Máy được niêm yết ở mức 11,49 và 14,49 triệu đồng cho các bản 16 và 64 GB.

iPhone 2G được rao giá đắt gấp 10 lần iPhone 7

Những chiếc iPhone đời đầu hiện có giá xấp xỉ 8.500 USD. Mức giá này đắt gấp 10 lần so với mẫu iPhone 7 dung lượng 256 GB vừa trình làng.

Chưa có chiếc iPhone 7 Jet Black thương mại nào về Việt Nam

Trong khi các màu khác ồ ạt về nước, iPhone 7 Plus được xem là khan hiếm cũng về khá nhiều thì bản màu Jet Black hoàn toàn vắng bóng.

iPhone 7 giảm giá sát 17 triệu, thị trường hỗn loạn

Nguồn hàng quá dồi dào, sức mua sản phẩm không còn cao như trước dẫn đến tình trạng sập giá iPhone 7 trong 2 ngày cuối tuần qua.

iPhone 7 lên kệ ngày 16/9

Tài khoản Twitter @Evleaks vừa tiết lộ ngày Apple chính thức bán mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....