Dead Arena – Một CF hoàn toàn mới trên mobile

Dead Arena xây dựng nên một thế giới giả tưởng, tại đó người chơi có thể thỏa sức tranh tài với các thiện xạ đến từ khắp nơi trên thế giới. Về cách chơi, Dead Arena đi theo hướng bắn súng theo góc nhìn thứ ba, khác hẳn so với người anh ra đời trước là Đột Kích - một game bắn súng theo góc nhìn thứ nhất. Thế nhưng các điểm sau lại khiến hai tựa game này đều được các xạ thủ ưu ái.

Đồ họa và Âm thanh
Trong khi Đột Kích sở hữu đồ họa 3D chất lượng cao, sắc nét thì Dead Arena lnayfcos thiết kế 2D cổ điển, gọn gàng. Mặc dù là 2 công nghệ hoàn toàn khác biệt nhưng cả 2 tựa game này đều mang lại trải nghiệm thị giác dễ chịu cho người chơi. Đồ họa của Dead Arena được NPH tối ưu hóa để người chơi có những bước di chuyển mượt mà, những phát súng khoáng đạt, dứt khoát khi chơi trên mobile.

Đặc biệt cả 2 ấn phẩm game bắn súng này đều được đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Các hiệu ứng trong Dead Arena được chăm chút rất tỉ mỉ. Từ âm thanh nền, tiếng bom nổ, tiếng súng cho tới tiếng bước chân dồn dập … đều chân thực. Nhờ những yếu tố này mà những trận chiến trong đấu trường chết Dead Arena gay cấn và hồi hộp không thua kém gì Đột Kích.
Gameplay
Cũng như Đột Kích, với Dead Arena người chơi được trải nghiệm những chế độ chơi đa dạng,thú vị như: đấu súng đồng đội, solo, săn boss, và các nhiệm vụ hấp dẫn đầy thử thách khác. Người chơi sẽ thỏa sức tìm tòi, luyện tập kĩ năng bắn súng, phối hợp và phán đoán của mình trong từng nhiệm vụ.

Bên cạnh đó hệ thống vũ khí đa dạng trong Dead Arena cũng được các game thủ đặc biệt quan tâm. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn với kho trang bị đồ sộ, từ súng ngắn, súng trường cho tới dao, lựu đạn đều được chia ra nhiều loại với tạo hình và khả năng sát thương riêng biệt, đặc thù.

TIN LIÊN QUAN

Dead Arena – gMO Việt được lòng game thủ thế giới

Điều gì khiến game bắn súng nội này được người chơi ngoại ưa chuộng như vậy?

Dead Arena - Những người nghệ sĩ trong nghệ thuật cầm súng

Trở thành những nghệ sĩ trong đấu trường sinh tử, những bí kíp sau là không thể thiếu đối với game thủ

Dead Arena được làng game Việt nhắc đến nhiều nhất trong tháng 9 vừa qua

Tháng vừa rồi làng game Việt chứng kiến sự trở lại của dòng game bắn súng TPS 2D tưởng như đã hết thời qua tựa game Dead Arena.

Trải nghiệm Dead Arena – Hồi ức quá khứ Contra huyền thoại

Dead Arena mang đến cho những game thủ thế hệ 8x và 9x một cảm giác bồi hồi và xao xuyến

Game zombie khủng Dead Island bất ngờ có phiên bản Mobile

Dead Island - một trong những tựa game lấy đề tài zombie khá thành công, vừa đánh tiếng phiên bản Mobile.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia

4 bước đơn giản khắc phục nhanh wifi bị yếu, rớt sóng

Nếu nhà bạn rộng hoặc có lớp tường dày thì hẳn các bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại không bắt được Wifi hay tín hiệu sóng kém. Tuy nhiên, sóng Wifi yếu không hoàn toàn là do kết cấu của nhà bạn mà còn

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Trung Quốc có hacker giỏi nhất thế giới?

Theo bảng thông báo mới nhất từ Interview Street, chín trên tổng số 10 hacker xuất sắc nhất đều đến từ Trung Quốc, người còn lại không khai báo xuất thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng