Không phải võ lâm hay tiên hiệp, đây là mới là thể loại gắn bó với gamerViệt hàng chục năm qua

Nhắc đến game online, game thủ đều nghĩ đếngame Võ lâm hay Tiên hiệp chặt chém. Tuy nhiên sau tất cả, đi cùng chúng ta từ lúc diện quần thủng lỗ đến khi trưởng thành lấy vợ sinh con – chính xác là game Bóng Đá mới đúng!
Từ thuở “khai thiên lập địa” điện tử 4 nút
Tác giả không nhớ rõ game – hay trò chơi điện tử, du nhập vào Việt Nam từ bao giờ. Chỉ biết khi mới 5 – 7 tuổi đã được các anh lớn dẫn ra hàng dí cho cái tay cầm 4 nút, bước vào hành trình khám phá thế giớigame kỳ thú từ chiếc máy chạy băng bé xíu.
Không phải võ lâm hay tiên hiệp, đây là mới là thể loại gắn bó với gamerViệt hàng chục năm qua

Cách đây 20 năm, ai cũng một thời đam mê điện tử tay cầm 4 nút…

Ngày ấy game ít nhưng đa dạng, đủ loại từ Super Mario, Contra cứu mẹ, Đua xe F1 hay Bóng đá… Tất cả những màn thi triển kỹ nghệnhư ghi bàn, tạt bóng, phạt đền, lách người điệu nghệ đều được gamer Việt điều khiển nhuần nhuyễn bằng tay cầm 4 nút cực thần sầu.
Đến khi cỗ máy cách mạng PlayStation xuất hiện
Thời máy tính chưa bùng nổ, Internet cũng chưa có, những cậu bé chỉ có tình yêu cho hai thứ: Trò chơi điện tử, và Bóng đá!Khi cỗ máy siêu đẳng PlayStation suất hiện cũng là lúc PES (Pro Evolution Soccer) và cụm từ “đá PES” được nhắc đến tạikhắp các quán game.

“Đá PES” – Cụm từ quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt

Từng bản PES ra đời với những cập nhật và thay đổi trong lối chơi, giúp tựa game tiến gần hơn đến với đời thực.Sau gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, PES vẫn là một trong số những game được yêu thích nhất tại làng game Việt – đại diện cho thời kỳ đại cách mạng của hệ máy PlayStation trứ danh.
Năm 2008, VTC mang “ông hoàng” Bóng Đá mọi thời đại về Việt Nam
Tháng 10/2008, sau cuộc tung hoành của loạt webgame “ăn xổi” không mấy thành công, NPH VTC đã nhanh chóng đón đầu xu hướng và mang về tựa game đình đám FIFA Online 2trong lúc thị trường đang 'đói' game thể thao.

Năm 2008, FIFA Online 2 – “Ông hoàng” game bóng đá mọi thời đại chính thức gia nhập Việt Nam

Thời gian này, FIFA Online2 như một làn gió mới thử thách khả năng tư duy của game thủ Việt. Từ vô danh, bạn sẽ bắt đầu tập luyện và phát triển cho cầu thủ của mình để trở thành ngôi sao thực thụ. Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã gần 10 năm trôi qua nhưng FIFA Online vẫn là huyền thoại nắm giữ cộng đồng người chơi khổng lồ tại Việt Nam.
Năm 2016, lại là ông lớn VTC Game và “cú hích lịch sử” mới: Vua Sân Cỏ
8 năm về trước, VTC mang FIFA Online 2 về làm bá chủ thế giới game thể thao trên nền tảng PC. Thì bước sang năm 2016, NPH VTC Game lại một lần nữa tạo nên “cú hích lịch sử” cho thể loại game bóng đá khi chính thức phát hành tựa game mobile kết hợp “3-in-1” đầu tiên tại Việt Nam: Vua Sân Cỏ.

Vua Sân Cỏ - “Cú hích lịch sử” game bóng đá mới của VTC Game?

Được biết, Vua Sân Cỏ là game mobile thế hệ mới kết hợp giữa Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá sẽ ra mắt vào giữa tháng 9 này. Game cho phép người chơi vừa là “ông bầu” đi thu thập cầu thủ, vừa trực tiếp tương tác trên màn hình để di chuyển bóng trên sân. Đây cũng chính điểm khác biệtchưa game mobile bóng đá nào trên thị trường có được.

Ở Vua Sân Cỏ, game thủ không chỉ là “ông bầu” tuyển quân và sắp xếp đội hình…



… mà còn được luyện tập và trực tiếp tham gia điều khiển bóng trên sân

Sở hữu đồ họa 2D sắc nét, dung lượng bộ cài nhẹ, Vua Sân Cỏ chạy mượt mà trên các nền tảng iOS, Android và giả lập trên PC. Bên cạnh đó, hệ thống hơn 200 danh thủ, hàng chục CLB và giải đấu toàn cầu nổi tiếng, cùng loạt phụ bản đặc trưng như: Huấn luyện, Thị trường chuyển nhượng, Dự đoán tỷ số, Do thám, Duyên phận giữa cầu thủ và CLB…Vua Sân Cỏ hứa hẹn mang cả thế giới bóng đá lên màn hình điện thoại của bạn, xứng đáng là đối thủ đáng gờm của làng game Việt tháng 9 này.




Hệ thống danh thủ - CLB cùng các tính năng, phụ bản đậm chất bóng đá, Vua Sân Cỏ hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của làng game Việt tháng 9 này

Cùng theo dõi những thông tin tiếp theo về Vua Sân Cỏ tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

TIN LIÊN QUAN

Game và những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ của game thủ Việt

Mỗi lần nhớ lại thuở xưa ấy - thưở còn “mài đũng quần” trên ghế nhà trường, để chinh phục một trò chơi, game thủ thường phải tốn rất nhiều công sức, mồ hôi và nước mắt. Chắc hẳn những kỷ niệm đi kèm chuỗi rắc rối khó quên ấy, game thủ ngày nay

Liên Minh Bóng Tối: Game nhập vai phong cách quý tộc Châu Âu sắp ra mắt game thủ Việt

Có thể nói giữa một rừng game kiếm hiệp như hiện nay, Liên Minh Bóng Tối là một làn gió mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt.

Đường Môn Kỳ Hiệp ra mắt 10h, bảo trì đến 17h để nhà phát hành tranh thủ xem đá bóng U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan?

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Contra Online nói lời chia tay game thủ vào 30/11/2016

Chia tay thế giới Contra Online với những hoài niệm đẹp long lanh chắc hẳn là một quyết định vô cùng khó khăn đối với nhiều game thủ.

Nhiều game thủ Việt than Bóng Rổ Mobi quá khó?

Một thực tế trong Bóng Rổ Mobi là toàn bộ người chơi đều nghĩ rằng mình sẽ là người “gánh team” đem lại chiến thắng cho đội hình và ngay lập tức chọn 3 nhân vật tiền đạo, trung phong ngay từ khi đầu game.

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

Asiasoft Việt Nam phát hành Game Online Quản lý bóng đá đầu tiên

Mới đây, NPH Asiasoft Việt Nam đã tuyên bố hợp tác với NSX Hanbitsoft (Hàn Quốc) để mang game quản lý bóng đá FCManager Online. Là một game cài đặt, FCManager Online đặt người chơi vào vai một ông bầu bóng đá thực thụ, quản lý tất tần tật mọi công

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.