Iceiceice tái ngộ Black, lập team mới tại SEA

Vậy là những tin đồn về việc Iceiceice trở lại Đông Nam Á - SEA để lập team mới đã trở thành sự thật. Team mới của anh đã chính thức được công bố, lấy tên là Faceless. Team này có đội hình gồm:
Black
Jabz
Iceiceice
Nutz
Xy-

Nhìn qua đội hình này thì ta có thể thấy những gương mặt khá quen thuộc và hầu hết đều là bạn thân hay đồng đội cũ của Iceiceice, trừ Jabz. Tên thật là Anucha Jirawong - Jabz là cựu thành viên của Sig.Trust trong vòng 2 năm. Anh được coi là một trong những game thủ giỏi nhất của Thái Lan ở cả 2 vị trí support và solo mid. Anh cũng là game thủ có mmr cao nhất ở nước này.

Invoker by Jabz
Black thì có lẽ không cần nói nhiều, từng chung màu áo với Iceiceice hồi ở Vici Gaming, giúp đội game Trung Quốc vô địch The Summit. Mới đây Black cũng đã cán mốc 8k mmr. Nutz thì là một trong những người bạn thân nhất của Iceiceice, băng-ca từng thổ lộ rằng Nutz là người mà anh muốn thi đấu cùng nhất. Bên cạnh đó thì Nutz có vô số danh hiệu tại các giải đấu lớn, tiêu biểu là top 8 tại TI5 cùng MVP - đủ để anh xứng đáng có một vị trí trong team này, một support đẳng cấp của khu vực.


Nutz tại TI5
Xy cũng là đồng đội cũ của Iceiceice từ thời Zenith, tham dự The International 2012, sau đó anh đã chuyển sang Anh du học và rút lui khỏi đấu trường chuyên nghiệp cho tới gần đây, khi đã hoàn tất chương trình học. Xy từng được Iceiceice đánh giá rất cao ở vị trí cầm các core heroes. Với tài năng của mình, chúng ta hoàn toàn có thể kì vọng anh tỏa sáng ở vị trí support.

Màn Vacuum kinh điển của Xy hồi TI2
Theo các bạn liệu team này có đủ để trở thành một thế lực tại SEA và trên thế giới?

TIN LIÊN QUAN

Bỏ trăm triệu mỗi tháng để nuôi team Dota 2

Đó chính là Iceiceice và team Dota 2 chuyên nghiệp của riêng anh: Faceless.

Icex3: kiếm 10 tỉ/năm từ Dota là chuyện bình thường

Đội trưởng team Dota 2 số một SEA đã có một số chia sẻ.

Faceless - nỗi khiếp sợ của Dota 2 Đông Nam Á

Iceiceice cùng các đồng đội đang rải ra một nỗi khiếp sợ khắp khu vực SEA

Summit 6: Cuộc chạm trán của những nhà vô địch

Sau vài ngày thi đấu, The Summit 6 đã đi đến vòng đấu cuối cùng với bao bất ngờ.

[Dota 2] Cập nhật tình hình chuyển nhượng hậu TI6

Sau mỗi kì TI, thị trường chuyển nhượng DOTA 2 lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

DOTA 2: Vici Gaming đại cải tổ với sự gia nhập của ngôi sao Paparazi

Với một tổ chức lớn như Vici, việc không một team nào góp mặt tại TI7 là một kết quả cực kỳ tồi tệ. Nó đồng nghĩa với một cuộc cải tổ lớn diễn ra.

THỦ THUẬT HAY

[Bí quyết] Tải Rom Samsung chuẩn nhất cho người mới bắt đầu

Bạn cần Up Rom Samsung cho máy nhưng vẫn chưa biết cách thực hiện hay sợ gây hư hại cho thiết bị. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ chỉ cho bạn cách tải và sử dụng ROM trên các dòng máy Samsung khác nhau rất

3 cách làm cho iPhone XS Max của bạn dễ đọc hơn

Hệ điều hành di động iOS của Apple là một trong những nền tảng phổ biến nhất, nhưng cũng khá hạn chế tùy biến nhất. Vì thế để nâng cao trải nghiệm người dùng cá nhân, chúng ta cần có các thủ thuật nhỏ. Đối với iOS 12,

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Hướng dẫn khắc phục lỗi phổ biến trong trình duyệt web

Trình duyệt của bạn gặp vấn đề? Bạn mệt mỏi khi phải đánh vật với Internet Explorer, Chrome, Firefox, Safari hay bất kì trình duyệt nào khác mỗi khi muốn lướt web?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...