[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Đánh bại IMT, C9 giành quyền dự CKTG

(GameSao.vn) – Cloud9 đã giành chiến thắng Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ sau khi đả bại Immortals với tỉ số 3-1.

Đây là lần thứ hai trong cùng một tháng, C9 đánh bại đội về nhì vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016. Tuy nhiên, trận quyết chiến tại Vòng loại Khu vực vừa mới kết thúc, đã cho thấy thế trận một chiều mà C9 áp đặt được lên IMT.

Kể từ khi vòng play-off LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 khép lại, C9 được xem như là đội Á quân mạnh nhất khu vực. Điều này được toàn bộ đội hình của C9 chứng minh xuyên suốt Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ.

Bắt đầu từ Vòng 2 Vòng loại Khu vực, C9 đánh bại Team EnVyUs với tỉ số 3-0 đầy ấn tượng. C9 tiếp tục giữ vững phong độ đang lên của họ tại trận quyết đấu với IMT. IMT chỉ kịp gỡ gạc lại chút ít danh dự sau khi đã để thua 0-2 và rồi phải nhận kết quả thất bại chung cuộc trước đội tuyển LMHT kỳ cựu bậc nhất Bắc Mỹ.


Ba đội tuyển sẽ đại diện cho khu vực LCS Bắc Mỹ tham dự CKTG 2016 lần lượt là: Team SoloMid (hạt giống số một), Counter Logic Gaming (hạt giống số hai) và Cloud9 (hạt giống số ba).

CKTG 2016 sẽ được tổ chức tại sân nhà của ba đội tuyển trên. Cụ thể, từ ngày 29/9 tới đây tại khán phòng Graham Civic Auditorium, San Francisco, Mỹ.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LCS, IMT, quy, CKTG

TIN LIÊN QUAN

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Cloud9 gặp Immortals ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Sau chiến thắng 3-0 trước Team EnVyUs, Cloud9 sẽ đối đầu Immortals để cạnh tranh cho chiếc vé cuối cùng tới dự CKTG 2016 của khu vực LCS Bắc Mỹ.

[LMHT] Samsung không có đối thủ tại IEM Gyeonggi

(GameSao.vn) – Samsung Galaxy chỉ để thua duy nhất một ván đấu trong chiến dịch đăng quang tại IEM Gyeonggi Mùa XI trước đối thủ Kongdoo Monster ở trận Chung kết Tổng.

[CKTG 2016] H2K cùng EDG bước tiếp vào vòng Tứ kết, ahq và INTZ bị loại

(GameSao.vn) – H2K đã phần nào gỡ gạc lại được chút ít danh dự cho LCS Châu Âu sau khi xuất sắc giành ngôi đầu Bảng C.

[CKTG 2016] Phá dớp thành công, SKT cứu vớt cả nền LMHT Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ đã kết thúc vòng bảng một cách trọn vẹn khi đánh bại được đối thủ “kị dơ” Flash Wolves và quan trọng là ngôi vị dẫn đầu.

CKTG 2017: Cloud9 càn quét vòng bảng trong ngày thi đấu khởi động đầu tiên

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Cloud9 và Team WE là 2 đội tuyển đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, Gambit Esports và Team oNe eSports đã thể hiện phong độ khá tệ khi đều thua trắng.

LMHT: Tổng hợp 24 đội tuyển sẽ góp mặt tại Chung Kết Thế Giới 2017

Ngày đến CKTG 2017 càng đến gần khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng đứng ngồi không yên

Lịch thi đấu Lượt về Vòng bảng Chung kết Thế giới 2017

Lượt thi đấu quyết định để tìm ra những đội tuyển xứng đáng đi tiếp tại CKTG 2017...

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Thay đổi hình nền cực chất bằng thao tác vuốt cho smartphone

Nếu bạn đã quá nhàm chán với hình nền mặc định trên máy thì hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một ứng dụng thay đổi hình nễn miễn phí, đồng...

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế