Khi Trailer Battlefield 1 chế theo style...Team Fortress 2

Phải nói Trailer Battlefield 1 là một trong những trường đoạn Trailer 'chất' hàng nhất năm 2016. Cảnh tượng bom đạn rền vang cùng tiếng gào thét điên cuồng của người lính trên nền nhạc Seven Nation Army do The Glitch Mob mix lại, thực sự như bơm thẳng dung nham vào đầu người xem.
Muốn game thủ phải trầm trồ hơn nữa, Battlefield 1 còn dùng trực tiếp những hình ảnh trong game mà không phải thêm thắt bất cứ hiệu ứng phim ảnh hay đồ họa nào, nghiễm nhiên mang về hơn 45 triệu lượt xem trên Youtube.

Trailer gốc của Battlefield 1.

Nhưng có bao giờ bạn nghĩ tới một ngày mà những hình ảnh chiến sự đầy căng thẳng, những màn khói bom lửa đạn điên cuồng trong trường đoạn Trailer của Battlefield 1 ấy bất ngờ quay ngoắt 180 độ để kết hợp với sự nhí nhố nghịch ngợm của Team Fortress 2? Nếu chưa thì phiên bản chế Trailer Battlefield 1 với nhân vật Team Fortress 2 sau đây sẽ đánh gục bạn ngay tại chỗ..

Trailer chế Battlefortress 1 (Battlefield 1 vs Team Fortress 2).
Được sản xuất bởi Channel 'Tommy Charge', đoạn Trailer chế này sử đụng toàn bộ nhân vật và hiệu ứng dựa theo tựa game FPS đấu mạng nổi tiếng của Valve: Team Fortress 2. Những hình ảnh quen thuộc như gương mặt non nớt của Scout, sự hầm hố của Soldier, chiếc mặt nạ lạnh tanh của Pyro.. đều được lồng ghép chuẩn chỉ theo phong cách Battlefield 1. Không những thế việc mảng âm thanh và nhạc nền được giữ nguyên chúng ta vẫn thấy chất lửa hừng hực như khi thưởng thức Trailer gốc.


Dạo qua Channel chúng ta cũng thấy đây không phải là sản phẩm duy nhất được liệt vào hàng độc của Tommy Charge. Dễ dàng có thể thấy ở người xem có thể tìm được rất nhiều video mang nội dung hài hước không chỉ liên quan đến Team Fortress 2 mà còn là với Dota 2, CS: GO, Devil May Cry hay thậm chí là Mortal Kombat.


Với sự xuất hiện của những nội dung thú vị như thế này nó càng chức minh mạnh mẽ hơn sức sáng tạo của những con người đam mê giải trí ảo. Mọi thông tin cũng như các video độc đáo về game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Sẽ ra sao nếu EA là nhà sản xuất Battlefield?

Khi các nhân vật Team Fortress 2 tham gia vào chiến trường rộng lớn của Battlefield 1.

Rùng mình với Trailer Battlefield 1 đậm chất Epic Music

Battlefield 1 vừa tung Trailer giới thiệu cốt truyện mới, và lần này sẽ cho người chơi đắm chìm vào nền nhạc Epic đầy hào hùng..

Cuối tháng này bạn sẽ được chơi Battlefield 1 miễn phí

Battlefield 1 cuối tháng này sẽ mở cửa cho cộng đồng game thủ trải nghiệm miễn phí tựa game theo sự kiện Open Beta.

Trailer siêu đẹp đậm chất hổ báo của nhân vật trong Mafia 3

Nhân vật chính trong Mafia 3 - Lincoln Clay là một tay xã hội đen có thể sử dụng rất nhiều loại vũ khí, kể cả hai nắm đấm để 'nói chuyện' với kẻ thù.

Ngài mai Battlefield 1 sẽ bắt đầu cho trải nghiệm miễn phí

Battlefield 1 - tựa game FPS nóng hàng nhất năm 2016, sẽ bắt đầu sự kiện Open Beta cho game thủ thưởng thức miễn phí.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

Hồi hộp với 7 phút gameplay máy bay bà già trong Battlefield 1

Không còn vũ khí hiện đại, các máy bay trong Battlefield 1 đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng điều khiển và ngắm bắn điêu luyện để chinh phục bầu trời.

Battlefield 1 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Beta từ ngày mai

Được biết, những game thủ đã đăng ký tham gia chương trình Battlefield Insider vào ngày 21/8 sẽ nhận được code tham gia miễn phí qua email nội trong hôm nay.

THỦ THUẬT HAY

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

Hai cách kiểm tra sim chính chủ cực nhanh và chính xác

Trong bài viết này, sẽ mách bạn hai cách kiểm tra sim chính chủ nhanh và tiện lợi nhất.

Hướng dẫn tạo ứng dụng Facebook Messenger trên máy tính Windows

Hướng dẫn tạo App Facebook Messenger để chat với bạn bè trên máy tính Windows.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.