Bất ngờ với thông tin AOE Trung Quốc muốn chiêu mộ Hồng Anh

Aoe Trung Quốc muốn thuê Hồng Anh về thi đấu. Thông tin được hé lộ từ ông bầu - người có tiếng nói cao nhất trong một clan AOE - đồng thời kèm theo khẳng định đây không phải là chuyện vui đùa khiến cho nhiều người hâm mộ rất tin tưởng.

Hôm 2/9 vừa qua, chia sẻ trong cộng đồng người hâm mộ đội AOE Thái Bình, ông bầu Hưng (còn được biết tới với nickname Anh Ba Hưng) đã tiết lộ một thông tin gây sốc cho toàn bộ những người yêu mến bộ môn AOE tại Việt Nam. Cụ thể, phía Trung Quốc đang tiến hành đàm phán với clan Thái Bình để có thể mang game thủ Hồng Anh ra nước ngoài thi đấu trong vòng 6 tháng.


Chia sẻ mới đây của ông bầu clan Thái Bình khiến nhiều người bất ngờ.

Đây là lần đầu tiên phía nước bạn lên tiếng về việc muốn mua, hoặc 'mượn' game thủ Việt sang Trung Quốc thi đấu. Cũng là lần đầu tiên một cuộc giao dịch mua bán chuyển nhượng mang tầm quốc tế được đàm phán thực hiện trong cộng đồng AOE, bởi trước đó việc chuyển nhượng game thủ chỉ diễn ra trong phạm vi các clan trong nước với nhau, cả ở Việt Nam lẫn Trung Quốc.

Hiện tại cộng đồng AOE Trung Quốc bị chi phối bởi hai clan lớn là Tam Quốc Lưu Bị - clan tổ chức giải đấu Trung Việt 2016 đồng thời là nơi ShenLong và Tiểu Thủy Ngư đầu quân - và Trung Quốc La Mã - clan sang Việt Nam tham dự giải đấu Hà Nội Open 5 đồng thời là nơi Sơ Luyến đầu quân. Đây cũng được cho là hai đơn vị có tiềm lực đủ để ra giá mời Hồng Anh.

Ngay lập tức, cộng đồng game thủ chia làm hai luồng dư luận phản đối và ủng hộ cuộc chuyển nhượng này.


Các game thủ ủng hộ cho rằng đây là động thái AOE Trung Quốc đang muốn học hỏi cách đánh Random của Việt Nam để không phải chịu lép vế trong các giải đấu giao lưu hai nước. Đồng thời ngược lại, Hồng Anh cũng học hỏi thêm về kỹ năng đánh Shang, điều R và sau này có thể vượt lên cả Chim Sẻ Đi Nắng để trở thành 'cao thủ số 1'.

Theo nhiều game thủ Trung Quốc từng đánh giá, Hồng Anh là game thủ có lối đánh rất khó chịu, luôn được coi là khắc tinh của những cao thủ cung R Shang bên phía Trung Quốc trong các giải đấu lớn. Các cao thủ như ShenLong, Tiểu Thủy Ngư cũng đã không ít lần gục ngã trước game thủ trẻ này và luôn dành cho Hồng Anh những lời khen tặng cùng thái độ tôn trọng.

'Có vẻ như Trung Quốc muốn học Việt Nam cách đánh random. Hồng Anh sang đấy 6 tháng chắc sau này khi đánh random hai bên sẽ cân kèo hơn', game thủ Trinh Manh nói.

'Kiểu này sau khi ở TQ về thì Chim Sẻ Đi Nắng ăn no hành về cung R với Hồng Anh rồi', thành viên Nguyễn Đạt cũng nhận định.


Tuy nhiên, không ít fan của Hồng Anh lại lo lắng về sức khỏe của thần tượng mình yêu quý.

Theo tính toán sơ qua của nhiều người chơi, cái giá của 6 tháng thi đấu bên Trung Quốc sẽ không hề rẻ. Ngoài tiền lương trả theo tháng cực cao, phía nước bạn cũng sẽ phải lo các chi phí đi lại, ăn ở, sinh hoạt ốm đau, mua sắm... cho game thủ trẻ Hồng Anh. Và để bù lại số chi phí đó, Hồng Anh sẽ bị 'vắt kiệt' với các kèo đấu, tham gia sự kiện, thậm chí là một tour du đấu khắp Trung Quốc. Nên nhớ rằng game thủ Việt vừa mới ốm dậy và sức khỏe của anh chàng sinh năm 1996 quê tại Phú Thọ này hiện không được tốt.

Hiện phía clan Thái Bình vẫn chưa hé lộ thêm về chi tiết của cuộc thương lượng.

theo gamethu

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : tin, AOE, Trung, chi, Anh

TIN LIÊN QUAN

Clan CFL tổ chức offline sôi động khắp nơi

Cuối tuần trước, các clan có tiếng trong cộng đồng FPS bộ môn CFL đã đồng loạt tổ chức offline tụ họp vô cùng sôi động

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

Mạnh CFM “đấu đá” với chủ clan Audi chỉ vì súng TMP

Chủ đề tranh cãi này khiến cộng đồng CF Legends rất chú ý vì tuy mỗi bên có cái lý riêng khi muốn đấu kèo dùng vũ khí “ruột” của mình, thì việc đấu kèo “full TMP” mà clan Audi đề nghị bị cho là khá vô nghĩa do khẩu súng này hiện đang quá mạnh trong

Clan CFL phát triển khắp cả nước vì có chung đam mê và gắn kết anh em thành một nhà

Cuối tuần trước, các clan có tiếng trong cộng đồng FPS bộ môn CFL đã đồng loạt tổ chức kỉ niệm 1 năm thành lập

Clan Hà Nội rục rịch tổ chức offline cho Crossfire Legends

Cuối tuần vừa rồi, những clan hàng đầu của tựa game mobile đình đám Crossfire Legends đã tổ chức những buổi offline hoành tráng tại Hà Nội cho riêng mình.

CFL: Ra mắt sự kiện Đua Top Clan nhận quà khủng từ ngày 4/9

CrossFire Legends, tựa game mobile FPS cực hot trong năm qua với lối chơi mang tính thi đấu cạnh tranh và kịch tính cùng hệ thống giải đấu dày đặc thu hút xạ thủ khắp nơi trên cả nước. Cộng đồng CFL được đánh giá là phát triển vũ bão trong năm qua

Đón xem ROS Mobile Clan War bảng A & B đầy kịch tính 19h ngày 19/6

ROS Mobile Clan War thuộc hệ thống giải đấu ROS Mobile Championship 2018 mùa 2 với tổng giải thưởng gần 8 triệu đồng và nhiều quà tặng ingame có giá trị đã thu hút hơn 300 đội đăng ký thành công trong vòng 2 giờ mở đăng ký. BTC đã chọn ra 64 đội

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.