Game “triệu đô” Kiếm Khách đang sử dụng chiêu trò bẩn đánh lừa game thủ

Kiếm Khách là sản phẩm game mobile nhập vai được VTC Mobile bỏ hơn 20 tỷ đồng để mua và phát hành tại thị trường Việt Nam. Đáng tiếc rằng, tựa game này không gây chú ý bằng chất lượng nội tại của mình mà thay vào đó là những “xì can đan” gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của NPH VTC Mobile trong mắt game thủ.

Chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ tới vụ việc liên quan đến Lâm Tâm Như – ngôi sao Hoa Ngữ ủng hỗ đường lưỡi bò làm đại sự hình ảnh và nhân vật ingame khiến cộng đồng game thủ phản đối, buộc NPH VTC Mobile phải tiến hành chỉnh sửa trước ngày Open Beta. Vụ việc trên mới tạm lắng xuống thì mới đây nhất, Kiếm Khách lại tiếp tục gây bất với chiêu trò sử dụng hình ảnh, slogan của một số sản phẩm của NPH khác để câu kéo, đánh lừa game thủ.


Kiếm Khách buộc phải sửa lại nhân vật Lâm Tâm Như trước khi Open Beta
Dễ nhận thấy ít nhất có ba tựa game mobile khác nhau là Ỷ Thiên 3D, VLTK MobileNgạo Kiếm 3D đang được Kiếm Khách sử dụng hình ảnh, slogan để đánh lừa game thủ. Trong đó, 2 tựa game Ỷ Thiên 3D và Ngạo Kiếm 3D xuất hiện một fanpage giả có hình ảnh và logo của trò chơi nhưng toàn bộ link tải game, sự kiện và trang chủ đều dẫn về địa chỉ: http://kiemkhach.com.vn/.


Ỷ Thiên 3D Gamota bị sử dụng logo và hình ảnh khiến game thủ hiểu nhầm
Game “triệu đô” Kiếm Khách đang sử dụng chiêu trò bẩn đánh lừa game thủ


Ngạo Kiếm 3D của Soha Game cũng bị giả mạo
Còn với VLTK Mobile, Kiếm Khách cũng khéo léo sử dụng slogan chính thức sản phẩm sắp ra mắt của VNG bằng cách chèn và sửa đổi các thông điệp như “Sống lại cảm giác Chiến trường tống kim trên Mobile Cùng Kiếm Khách, Game nhập vai tựa Võ Lâm TK trên mobile đầu tiên tại Việt Nam” hay “Võ Lâm TK Mobile - Hoàng Kim Tái Khởi!” ngay trên Fanpage chính thức của mình.


Kiếm Khách khéo léo sử dụng slogan mà VLTK Mobile đang sử dụng
Có thể thấy rằng, slogan của Kiếm Khách đã cố tình viết tắt chữ “Truyền Kỳ” thành “TK” nhằm tránh vấn đề kiện tụng nhưng ở đây ai cũng hiểu đây là cách dễ gây hiểu nhầm và lợi dụng từ khóa để lấy users về bên mình. Thay vì tự tin vào chất lượng của sản phẩm, cách làm của BQT Kiếm Khách lại đang cho thấy sự thua kém, lo sợ trước những đối thủ của mình.


Phải chăng đây là cách mà game 'triệu đô' cố tình sử dụng để đánh lừa game thủ?
Chính thức ra mắt vào ngày 29/8, cho tới thời điểm hiện tại Kiếm Khách hiện tại đã mở đến server thứ 10 trong sự phản đối mạnh mẽ của game thủ yêu thích trò chơi này. Thay vì chăm chút cho việc sửa các lỗi vẫn còn tồn tại từ phiên bản Closed Beta, việc ra server mới vô tội vạ khiến chất lượng của trò chơi ngày càng giảm sút, số lượng người chơi ở các server cũ ngày càng 'vắng bóng'. Có lẽ chính vì điều này mà Kiếm Khách phải cố tình sử dụng các chiêu trò bẩn để lôi kéo được game thủ?

TIN LIÊN QUAN

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

Thanh Vân Chí Mobile rộn ràng Open Beta trên cả 2 nền tảng

Game thủ lại tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm mang tầm bom tấn nữa trên cả 2 nền tảng trong tháng 9 này.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Phiên bản VLTK Mobile 'cờ nhân phẩm' (Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch) vừa được Seasun công bố ngày ra mắt.

Soi hình ảnh ingame Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt với công nghệ Unity3D

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11.

Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Ngay lúc này GameHub đang có mặt tại trụ sở NPH VNG (TP.HCM) để tận tay trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.