[Dota 2] Hai tuyển thủ cuối cùng của Evil Geniuses rời đội

(GameSao.vn) – Nhà cựu vô địch thế giới EG đã không còn lấy một người chơi nào sau chưa đầy một tháng TI6 khép lại.

Tuần trước, EG vừa chia tay với ba tuyển thủ, thì vừa mới đây, nhà cựu vô địch TI5 đã “dứt tình” với nốt hai thành viên còn lại.


Saahil “UNiVeRsE” Arora và Peter “ppd” Dager đã rời EG, theo trang đăng ký đội hình chính thức của các giải đấu Major. Động thái này gần như chấm dứt sự hoạt động của tổ chức EG trong suốt hai năm qua.

Sau thời gian thử nghiệm dưới cái tên SADBOYS vào đầu năm 2014, EG đã tuyển dụng một đội hình bao gồm: Clinton “Fear” Loomis, Artour “Arteezy” Babaev, Ludwig “zai” Wåhlberg, UNiVeRsE và ppd. Họ xếp thứ ba tại TI4 – cao hơn bất cứ đội tuyển nào từ phương Tây.

Sự thành công của năm 2014 không thể tiếp nối cho đến năm sau. EG đem về một người đi đường giữa vô danh Syed Sumail “SumaiL” Hassan cùng cựu tuyển thủ hỗ trợ của Cloud9 là Kurtis “Aui_2000” Ling và đã trở thành nhà vô địch TI đầu tiên tới từ Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, 2016 khép lại với sự thất vọng tràn trề dành cho EG, khi đội hình chính luôn lâm vào cảnh biến động thất thường. Một loạt các màn trình diễn mờ nhạt và cán đích ở cuối cùng tại Manila Major. EG tiến hành trao đổi người chơi với kình địch Team Secret, đem trở lại UNiVeRsE. Nhà vô địch TI5 cũng mang Ludwig “zai” Wåhlberg trở lại “mái nhà xưa” và sau đó anh này đã góp công lớn giúp cho đội có được hạng ba tại TI6.

Với việc hai tuyển thủ cuối cùng rời EG, đội tuyển có thành tích tốt nhất lịch sử làng Dota 2 Bắc Mỹ giờ đây chẳng còn gì ngoài hoài niệm.

ABC (Theo Daily Dot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dota, Hai, tuy, Evil, Geniuses

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Evil Geniuses đem về Arteezy và cr1t-, ppd tuyên bố giải nghệ

(GameSao.vn) – Đây đã là lần thứ ba Arteezy khoác áo EG.

[Dota 2] Evil Geniuses xác nhận đội hình không sự thay đổi

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những xáo trộn lớn, EG Dota 2 tạm thời sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào nữa.

DOTA 2: Old Man Fear trở lại dẫn dắt Evil Geniuses

Bố già còn gân lắm, nghỉ dưỡng 1 năm là đủ rồi.

[Dota 2] Fear chính thức giải nghệ

(GameSao.vn) – Một trong những huyền thoại của Dota và Dota 2 đã chính thức tuyên bố rời khỏi các sàn đấu chuyên nghiệp bởi lí do sức khỏe.

Bộ đôi S4 – Fly bất ngờ rời OG để gia nhập Evil Geniuses

Ít giờ trước, Evil Geniuses tiếp tục khiến toàn bộ cộng đồng Dota 2 phải ngỡ ngàng khi công bố 2 cái tên sẽ thay thế vị trí của Fear và MISERY để lại. Theo đó, 2 thành viên của OG là S4 và đội trường Fly sẽ chính thức rời OG để gia nhập EG kể từ

[Dota 2] Evil Geniuses vô địch Dota Pit sau trận Chung kết “ma-ra-tông”

(GameSao.vn) – Sau 16 giờ chờ đợi, EG cũng đã trở thành vị vua của Dota Pit mùa 5.

[Dota 2] SumaiL xứng đáng là MVP của Kiev Major

Chúng ta đã chính thức trên hành trình tiến tới The International 7. Kiev Major đã khép lại, và giờ sự tập trung của các đội dồn cả vào mục tiêu giành một suất tới Seattle, Mỹ vào mùa hè này.

Vượt qua Faker, Sumail của Dota 2 đi vào lịch sử

Cậu đã được tạp chí TIME danh tiếng bình chọn là một trong những người có ảnh hưởng nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.