Điểm qua những gMO bom tấn sắp ra mắt của Gamevil

Những tựa game mobile nhào nặn dưới tay Gamevil hầu hết đều rất đáng trải nghiệm.

Gần đây, Gamevil đã tổ chức một buổi họp báo tại Seoul, Hàn Quốc để hé lộ thông tin về 6 bom tấn nhập vai trên nền tảng mobile mà mình sẽ phát hành trong thời gian tới. Trong đó bao gồm Nine Hearts, Alliance of Champions and Empires (A.C.E), ArcheAge Begins, Devilian Mobile, War of Crown và Royal Blood. Theo James Song, Phó Chủ tịch của Gamevil cho biết, tất cả các tựa game mobile nói trên đều sẽ được phát hành trên toàn cầu.

Devilian Mobile

Đồng phát triển bởi Gamevil và Bluehole Studio, Devilian Mobile sẽ được phát hành miễn phí trên toàn cầu cho người dùng iOS và Android ngay trong quý 4 năm 2016. Devilian Mobile là một MMORPG sở hữu nền tảng đồ họa khủng cùng gameplay tương tự như phiên bản gốc trên PC, bên cạnh đó người chơi còn có cơ hội gặp lại các nhân vật quen thuộc như Kylar, Ayla và Elin, cùng chế độ PvP guild đầy thử thách,...ngay trên các thiết bị di động cầm tay.


Devilian Mobile ngoài việc sở hữu nền đồ họa cùng cơ chế điều khiển, chiến đấu giống như Diablo III, các map phụ bản (dungeons) của game cũng được thiết kế đặc sắc bao gồm bẫy và các con Boss khổng lồ. Hệ thống điều khiển chiến đấu được thiết lập theo công thức điển hình là 'Auto-Action RPG', chính vì vậy mà việc của bạn chỉ là quan tâm đến những bước di chuyển và thời gian để kích hoạt các kỹ năng đặc biệt mà thôi.

Gameplay


Royal Blood

Phát triển bởi Gamevil, Royal Blood dự kiến sẽ được phát hành miễn phí toàn cầu trên hai kho ứng dụng Google Play và App Store trong nửa đầu năm 2017. Không giống như các MMORPG khác, người chơi có thể hy vọng được thưởng thức những cuộc phiêu lưu khác nhau dựa trên dấu ấn nhân vật trong Royal Blood.


Và cũng giống như hầu hết các tựa game online, game thủ có thể tham gia tính năng bang hội chiến cực hấp dẫn. Mỗi lần tham chiến giữa các bang hội lên tới 200 người cùng lúc. Đây sẽ là tựa game mobile sở hữu hệ thống PvP đông đảo hàng nhất từ trước đến nay.

War of Crown

Cũng giống như Tactics Ogre và Final Fantasy Tactics, War of Crown là một tựa game mobile nhập vai kết hợp chiến thuật đầy hứa hẹn nữa.



A.C.E

A.C.E dự kiến sẽ được phát hành trong quý 1 năm 2017. Đặt trong thế giới của Age of Storm, game mobile nhập vai này sẽ tập trung vào chế độ PvP cạnh tranh giữa các game thủ với nhau.



Nine Hearts

Nine Hearts được xây dựng trên nền đồ họa 3D tiên tiến, hình ảnh vô cùng sắc nét và có phần nhỉnh hơn hẳn những tựa game cùng thể loại đã ra mắt trên thị trường. Một điểm dễ dàng nhận thấy nhất, nhân vật trong game được tạo hình vô cùng đáng yêu và được thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Video chơi thử Nine Hearts


Bạn có thể xây dựng cho mình một hệ thống tổ đội chiến đấu tùy chọn giữa 4 lớp nhân vật bao gồm Warrior, Cleric, Mage, Ranger. Khi đánh map ngoài bản đồ, bạn có thể thay đổi nhân vật bất cứ lúc nào để đánh vào thuộc tính của quái. Và từ đó chúng ta có thể thấy tính năng nâng cấp tuyệt kỹ và trang bị cho nhân vật của mình để có thể tham gia vào những trận chiến cực hấp dẫn trong các hang động với hơn 300 chủng loại quái với cấp độ khó khác nhau.



ArcheAge Begins

Gamevil đã chính thức xác nhận về việc ArcheAge Begins sẽ mang trong mình yếu tố nhập vai kết hợp thu thập thẻ bài và dự kiến ra mắt trong quý 1 năm 2017 trên cả hai nền tảng iOS và Android. Đây sẽ là phiên bản toàn cầu của game hỗ trợ nhiều thứ tiếng chứ không phải chờ đợi ra mắt thử nghiệm tại Hàn Quốc.

Điểm qua những gMO bom tấn sắp ra mắt của Gamevil

Với cuộc đua công nghệ đồ họa tối tân hiện nay ở các tựa game mobile, XLGAMES sẽ đem tới những hình ảnh lung linh, sống động như thật vào ArcheAge Begins bằng Unreal Engine 4. Cụ thể, XLGAMES đã ký kết một hợp đồng với công ty Epic Games nổi tiếng Hàn Quốc để tích hợp vào ArcheAge công nghệ phát triển game bậc nhất trên di động.

Trailer Game


Phiên bản di động mang tên ArcheAge Begins được mô tả như một game nhập vai kết hợp thu thập thẻ bài và chiến đấu trong thời gian thực cực thú vị. Các nội dung về môi trường sống và hệ thống chiến đấu trong phiên bản PC sẽ được sửa đổi để phù hợp với những trải nghiệm di động nhỏ gọn. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có hệ thống giao dịch, thu thập và chiến đấu tranh giành lãnh thổ.



Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : qua, gMO, bom, Gamevil

TIN LIÊN QUAN

Devilian Mobile - Giftcode tháng 10 giá trị dành tặng game thủ

Nhân dịp ra mắt giới hạn Devilian Mobile tại Việt Nam, nhà phát hành GAMEVIL xin được gửi tặng các game thủ hàng trăm Giftcode giá trị.

Siêu phẩm Devilian Mobile chính thức được GAMEVIL phát hành giới hạn tại Việt Nam

Không uổng công chờ đợi của các game thủ, siêu phẩm hành động được chuyển thể từ phiên bản PC – Devilian Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản phát hành giới hạn trong hôm nay. Và Việt Nam chính là một trong những quốc gia được GAMEVIL chọn mặt gửi

Gamevil công bố 6 bom tấn RPG sắp ra mắt

GAMEVIL dự định tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập game RPG đồ sộ của mình trong thời gian tới với 6 tựa game hoàn toàn mới: Royal Blood, Nine Hearts, War of Crown, Devilian, ArcheAge và Alliance of Champions and Empires

Siêu bom tấn Devilian Mobile ra mắt bản Việt hoá trong tháng 11

Theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành GAMEVIL, sắp tới, game thủ Việt sẽ không còn phải mày mò vất vả với phiên bản giới hạn chỉ có tiếng Anh và tiếng Hàn nữa, vì phiên bản toàn cầu trên cả 2 nền tảng Android và iOS đi kèm với Việt hóa của

Siêu Phẩm Devilian Mobile Chính Thức Được Phát Hành Giới Hạn Tại Việt Nam

Không uổng công chờ đợi của các game thủ, siêu phẩm hành động được chuyển thể từ phiên bản PC – Devilian Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản phát hành giới hạn trong hôm nay.

Siêu bom tấn Devilian Mobile ra mắt bản Việt hoá trong 11/2016

Được thai nghén bởi Bluehole Studio cộng với sự đỡ đầu của gã khổng lồ GAMEVIL, Devilian mang kì vọng lớn sẽ trở thành siêu phẩm tiếp theo tới từ Hàn Quốc.

Devilian đoạt giải "Game Đẹp Nhất Của Năm" trên Google Play

Cha đẻ của tựa game này, nhà phát hành GAMEVIL cũng được trao giải ‘Google Play Playtime 2016 Seoul.’

Trải nghiệm Devilian Mobile phiên bản Việt hóa – Vẫn xứng tầm siêu phẩm xứ Hàn

Thật tuyệt vời khi thị trường Việt Nam được phát hành chính thức siêu phẩm hành động Devilian Mobile

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang