HOT: SofM đứng đầu trong top những ngoại binh xuất sắc nhất LPL Mùa Hè 2016

Nhìn SofM xứng danh cùng với những tuyển thủ hàng đầu thế giới như Deft hay MaRin, thực sự có một niềm hạnh phúc không tên trong mỗi game thủ LMHT Việt.

Như các bạn đã biết, chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại của chúng ta - SofM đã chính thức kết thúc mùa giải đầu tiên tại đất Trung Quốc. Gần 4 tháng trời, SofM đem đến cho những fan hâm mộ của mình đủ loại cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ bất ngờ, vỡ òa vui sướng đến nỗi buồn lúc em bại trận. Nhưng tựu chung, đó là sự tự hào, điều mà đã từ rất lâu rồi game thủ Việt không được cảm nhận.


Ngày đầu đến Thượng Hải, người hâm mộ Trung Quốc hiếu kỳ khi nghe đến tên SofM, chàng tuyển thủ đi rừng đến từ Việt Nam. Cũng dễ hiểu thôi, LPL từ lâu đã được coi là khu vực Liên Minh Huyền Thoại lớn thứ 2 thế giới. Từ trước đến nay, chỉ có người Hàn mới đủ tư cách làm ngoại binh tại giải đấu này. Chả có một tuyển thủ Châu Âu, Bắc Mĩ nào đến đây chứ đừng nói một game thủ vô danh đến từ Đông Nam Á.

HOT: SofM đứng đầu trong top những ngoại binh xuất sắc nhất LPL Mùa Hè 2016

Cũng vì thế, khó trách sự kỳ thị cũng như hoài nghi mà fan Trung Quốc dành cho SofM trong những ngày đầu em gia nhập Snake eSports. Và rồi khi SS thua 2 trận liên tiếp vòng bảng, SofM xuất hiện như một người hùng trong trận đầu ra quân với Newbee. Danh tiếng của SofM nổi như cồn chỉ sau trận đấu đó. Thắng là một chuyện, nhưng cách em hủy diệt Swift, ngôi sao Hàn Quốc từng được coi là “thần rừng” tại LPL khiến người ta phải khiếp sợ.

Từ đó đến nay, SofM thể hiện phong độ vô cùng khủng khiếp, chèo chống cả team Snake đến với chiến thắng. Kết thúc LPL Mùa Hè 2016 ở vị trí thứ 5 chung cuộc và lọt vào top 4 của Demacia Cup là những thành công không nhỏ của chàng thần đồng Việt Nam.

Cũng nhờ những đóng góp đó mà mới đây, SofM đã nhận được vinh dự lớn từ BTC LPL. Cụ thể, em được bình chọn là ngoại binh xuất sắc nhất tại giải đấu Mùa Hè vừa qua. Được biết, tiêu chí đánh giá ngoại binh xuất sắc nhất của LPL Mùa Hè 2016 không phải là thứ hạng của đội tuyển mà là đóng góp của tuyển thủ cho đội.


Xếp sau SofM còn có 5 tuyển thủ khác cũng được bầu chọn trong Top ngoại binh xuất sắc nhất là, gồm: Kang 'Athena' Ha-woon (I May), Kang 'BaeMe' Yang-hyun (I May), Kim 'Deft' Hyuk-kyu (Edward Gaming), Jin 'Mystic' Seong-jun (Team WE) và Jang 'MaRin' Gyeong-hwan (LGD Gaming).


Nhìn SofM xứng danh cùng với những tuyển thủ hàng đầu thế giới như Deft hay MaRin, thực sự có một niềm hạnh phúc không tên trong mỗi game thủ LMHT Việt. Hi vọng rằng thành tích này sẽ là động lực, khích lệ tinh thần cho SofM, tiếp tục cố gắng và phát triển trong năm 2017. Tin rằng vào năm sau, chúng ta sẽ thấy được em góp mặt tại CKTG.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : HOT, SofM, trong, top, ngo, binh, LPL

TIN LIÊN QUAN

(Clip LMHT) SofM nói tiếng Trung Quốc cực siêu khi lên nhận giải tân binh xuất sắc nhất năm

Sofm - Người Việt Nam đầu tiên được người Trung Quốc vinh danh - gần 1 triệu người hâm mộ Sofm nhận giải thưởng tân binh xuất sắc nhất năm của LMHT Trung Quốc.

LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một.

LMHT SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top Thách Đấu sau khi trở về Việt Nam

Một trong những người có khả năng leo rank kinh dị nhất tại Việt Nam

[LMHT] SofM đáp máy bay về Việt Nam, rủ rê fan đi ăn bún đậu mắm tôm

Vào tối ngày hôm qua, SofM đã chính thức đặt chân xuống Hà Nội.

[LMHT] Chỉ mất có 85 game để SofM lọt vào top Thách Đấu Hàn

Xếp hạng Hàn Quốc mùa 7 chính thức bước vào những giai đoạn nóng bỏng nhất, anh tài hội tụ.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

LMHT: Kết thúc mùa 7 SofM nắm giữ vô số nick Thách Đấu ở cả 3 máy chủ Việt-Trung-Hàn

Dự là SofM chuẩn bị mở shop bán áo Thách Đấu sau khi kết thúc mùa 7 bội thu của mình.

SofM lọt top nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Award 2020

Đồng hành cùng SofM còn có rất nhiều cá nhân tổ chức đã nỗ lực vượt bậc trong năm 2020.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...