Pokemon GO chuẩn bị có Trading và Pokemon huyền thoại?

Như chúng ta đã biết, Pokemon GO kể từ khi phát hành lần đầu tiên đã chứa đựng những dữ liệu liên quan đến các Pokemon huyền thoại. Tuy nhiên ngoại trừ trường hợp nhầm lẫn với Articuno khi thay đổi vị trí Pokemon (và bị Niantic thu hồi ngay sau đó), thì vẫn chưa có một ai được đặt tay lên những kỳ thú này. Nhiều đồn đoán cho rằng nhà phát triển sẽ chỉ cho các Pokemon huyền thoại và quý hiếm xuất hiện theo dạng sự kiện đặc biệt trong tương lai.

Nhưng theo những bằng chứng mới nhất, dường như các Articuno, Zapdos, Moltres, Mew hay Mewtwo đang ở gần tầm tay hơn chúng ta tưởng. Bằng chứng chính là dòng dữ liệu được thành viên Cokuspocus thuộc diễn đàn Reddit tìm thấy trong bản Update mới nhất của Pokemon GO. Được đề tựa là 'activity_catch_legend_pokemon', dòng dữ liệu này chỉ ra mối liên hệ trực tiếp đến các Pokemon huyền thoại.

Trước đây Pokemon huyền thoại mới chỉ xuất hiện bên trong dữ liệu game dưới dạng tên tuổi và một vài số liệu đơn giản, chứ chưa hề nói đến hoạt động bắt các Pokemon này. Chính vì thế với việc đề cập trực tiếp như ở trên, chúng ta có thể suy đoán rằng Niantic đang lên kế hoạch cho sự xuất hiện của các Pokemon đặc biệt trong tương lai.
Pokemon GO chuẩn bị có Trading và Pokemon huyền thoại?

Tuy nhiên đó không phải là khám phá duy nhất mà thành viên diễn đàn Reddit tìm thấy. Một cơ chế khác cũng xuất hiện trong dữ liệu game là Trading. Từng được CEO của Niantic chính thức giới thiệu, cơ chế này sẽ cho phép game thủ trao đổi Pokemon, một phần trong việc đưa Pokemon GO thể hiện đúng giá trị truyền thống.
Những dòng dữ liệu như 'Trade_offer', 'Trade_search', 'Trade_response', hay 'Trade_result' là bằng chứng mạnh mẽ cho điều này. Thậm chí với việc đề cập đến khả năng 'tìm kiếm' và hiển thị 'kết quả', những dòng dữ liệu này có thể chỉ ra một dạng 'chợ ảo' trong Pokemon GO.

Bên cạnh đó, Cokuspocus cũng tìm thấy những thông tin liên quan đến 'Incense' - Item với chức năng thu hút các Pokemon xung quanh người chơi. Các dòng dữ liệu như 'item_incense_cool', 'item_incense_spicy', hay 'item_incense_floral' đã gợi ý một yếu tố hoàn toàn mới sẽ được bổ sung vào Incense. Khả năng cao game sẽ chào sân thêm các loại Incense khác nhau với khả năng thu hút riêng đối với những Pokemon mang thuộc tính nhất định như băng, cỏ hay lửa.

Bạn nghĩ sao về những yếu tố mới có thể xuất hiện trong Pokemon GO? Với việc chào sân hệ thống Trading, game thủ có phải chịu hậu quả của nạn hack/cheat? Hãy chia sẻ ý kiến của mình với cộng đồng Pokemon GO lớn nhất Việt Nam tại đây:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Niantic bất ngờ mở cửa cho game thủ Pokemon GO trên toàn thế giới có cơ hội sở hữu Mewtwo

Không chỉ đem bộ 3 Pokemon huyền thoại Articuno, Zapdos, Moltres quay trở lại mà Niantic còn khiến tất cả game thủ ngỡ ngàng với sự xuất hiện của Mewtwo

Game thủ đã bắt được Articuno trong Pokemon GO?

Dường như nhiều game thủ tại Mỹ đã có trong tay Articuno - Pokemon huyền thoại đầu tiên hiện diện trong Pokemon GO.

Làm thế nào để bắt được Pokemon huyền thoại Celebi trong Pokemon GO ở thời điểm hiện tại?

Những ai đến Pokemon Go Fest sẽ phải truy cập vào một nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt (Special Research quest) gồm có 5 bước (trước đây với Mewtwo là 8 bước). Chỉ cần hoàn thành hệ thống nhiệm vụ này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Pokemon huyền thoại

Pokemon huyền thoại mới Regice chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cụ thể, Pokemon huyền thoại Regice đã chính thức xuất hiện trong tựa game Pokemon GO ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như những Pokemon huyền thoại trước đây, để sở hữu Regice thì người chơi vẫn phải đánh bại Raid Boss Regice với mức CP tối đa lên

Pokemon GO - Lộ tẩy chỉ số của các Pokemon huyền thoại

Game thủ với việc đào bới dữ liệu Pokemon GO, đã tìm ra những thông tin cực kỳ nóng hỏi về Pokemon huyền thoại và nhiều hơn thế nữa.

Bộ đôi Pokemon huyền thoại Latias và Latios chính thức xuất hiện trong Pokemon GO

Ở thời điểm hiện tại game thủ Việt đã có thể cùng nhau đi đánh Raid Boss Latias để có cơ hội sở hữu Pokemon huyền thoại đáng yêu với sức mạnh đáng gờm này

THỦ THUẬT HAY

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Microsoft phát hiện botnet Nitol xuất phát tại Trung Quốc

Microsoft đã tìm thấy phần mềm độc hại trên các máy tính mới mà nhân viên của mình mua tại các thành phố khác nhau ở Trung Quốc như là một phần của một cuộc điều tra vấn đề an ninh của chuỗi cung ứng.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.