Flappy Bird sẽ trở lại với chế độ chơi nhiều người và ít gây nghiện

Hà Đông đã tiết lộ với Kelly Evans CNBC rằng trò chơi Flappy Bird sẽ 'sớm' trở lại và ít gây nghiện hơn, đó là tin tốt cho mọi người tận hưởng cuộc sống của họ. Theo nhiều tin đồn có thể trò chơi sẽ có chế độ chơi online với nhiều người, có thể Flappy Bird sẽ được ra mắt lại vào tháng 8.



Liệu rằng cơn sốt Flappy Bird sẽ không còn được như trước bởi theo Hà Đông nói Flappy Bird sẽ ít gây nghiện hơn?.

TIN LIÊN QUAN

80% số bản sao Flappy Bird chứa phần mềm độc hại

Nhiều game sao chép Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông chứa phần mềm độc hại.

Cha đẻ Flappy Bird ra mắt game mới

Sau hiện tượng Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã quay trở lại với một trò chơi mới mang tên Swing Copters với các tính năng 'gây nghiện' không kém người anh em Flappy Bird.

Flappy Dunk – khi chú chim gây ức chế dung hợp với bóng rổ

Có bao giờ bạn nghĩ được rằng chú chim gây ức chế Flappy khi kết hợp cùng bóng rổ sẽ tạo thành một thứ vô cùng vui nhộn và hài hước như Flappy Dunk không?

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Game Việt Choppi Bird gây ấn tượng với độ khó điên đảo

Với lối chơi đơn giản nhưng đặc biệt chú trọng vào khả năng nhanh nhạy và sự khéo léo của người chơi, Choppi Bird tiếp bước đàn anh Flappy Birds trở thành game Việt gây ức chế và khó chịu nhất thời điểm hiện tại.

Getting Over It - Tựa game lầy lội, khó chơi và dễ khiến người khác nổi điên hơn cả Flappy Bird

Thực ra thì cũng không có gì nhiều để nói về Getting Over It và đây là một sản phẩm mới từ Bennett Foddy (cha đẻ tựa game QWOP).

Rooms of Doom – game siêu dễ thương nhưng khó không khác gì Flappy Bird

Kết hợp giữa phong cách đi cảnh nhẹ nhàng cùng nền đồ họa vui nhộn, Rooms of Doom hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

Thiết lập tối ưu cài đặt cho Cortana - Phần 4: Nhận diện giọng nói riêng(từ Fall Creators Update )

Kể từ phiên bản Windows 10 Fall Creators Update, bên cạnh việc cải tiến Cortana trở nên thông minh, nhanh nhạy hơn trước đây thì tất cả những thiết đặt liên quan về cô nàng trợ lý ảo này cũng được gom về một mối. Sau

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...