[LCS Châu Âu Mùa Hè 2016] Fnatic hết cơ hội dự CKTG

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2012, nhà cựu vô địch Mùa 1 không thể góp mặt tại một kì CKTG.

Fnatic vừa phải nhận thất bại tan nát với tỉ số 0-3 trước Unicorns of Love trong khuôn khổ Vòng 2 Vòng loại Khu vực LCS Châu Âu. Đây được coi là một bước lùi của đội tuyển đã từng thống trị Châu Âu và lọt tới vòng Bán kết tại LCS Mùa Hè 2016. Trận thua trắng cách đây ít giờ cũng đánh dấu lần đầu tiên kể từ Mùa 2, Fnatic không góp mặt tại giải đấu CKTG.

Kết quả phần nào đã được dự báo từ trước sau một mùa giải đáng thất vọng của Fnatic, sau sự biến động to lớn về mặt nhân sự ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2016. Cam-Đen đã để mất ba ngôi sao hàng đầu của họ về phía Bắc Mỹ, trong đó có bộ đôi người Hàn: Huni và Reignover – góp công lớn trong chiến tích 18 chiến thắng liên tiếp tại LCS Châu Âu Mùa Hè 2015.

Sau một giải đấu LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 đáng quên, Fnatic chỉ xếp hạng sáu sau vòng bảng và thứ ba tại vòng play-off. Nhà cựu vô địch Châu Âu đã đem YellOwStaR trở lại từ Team SoloMid ở Bắc Mỹ. Nhưng tuyển thủ kỳ cựu này đã có một mùa giải đầy khó khăn trước đó, và kết cục là Fnatic chỉ cán đích ở hạng năm sau vòng bảng trước khi bị H2k-Gaming đánh bại tại vòng đấu loại trực tiếp.

Đội hình bị xáo trộn liên tục có lẽ là nguyên nhân chính dẫn đến sự thất bại toàn diện của Fnatic tại mùa giải 2016. Và HLV lâu năm Deilor cũng đã rời tổ chức ngay trước thềm vòng play-off LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 diễn ra.


[LCS Châu Âu Mùa Hè 2016] Fnatic hết cơ hội dự CKTG

Về phía UoL, họ đang viết tiếp câu chuyện li kì, hấp dẫn của mình. Sau khi thay thế tới ba thành viên ở đội hình chính thức cùng hạng năm chung cuộc tại vòng bảng Mùa Xuân 2016, UoL khởi đầu giai đoạn Mùa Hè với hệ số 1-0-5 và xếp bét bảng sau Tuần 3.

Nhưng những bản cập nhật về cuối mùa giải đang cho thấy sự thích nghi tốt của UoL, và sau khi hạ gục GIANTS Gaming ở Vòng đầu tiên Vòng loại Khu vực LCS Châu Âu, giờ đây họ sẽ hướng tới màn quyết đấu với “hiện tượng” Splyce.


Trận đấu giữa UoL vs Splyce sẽ diễn ra vào lúc 22g00 ngày hôm nay (05/9). Đội thắng đương nhiên sẽ là hạt giống số đại diện cho khu vực LCS Châu Âu tham dự CKTG 2016.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LCS, Fnatic, CKTG

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Heo 'Huni' Seung-hoon đang có ý định quay trở về quê nhà Hàn Quốc thi đấu, và cho biết thêm anh đang “mở cửa” với mọi lời mời.

LMHT: GAM đánh bại Fnatic khiến cộng đồng Thế giới không tiếc lời khen ngợi

Cộng đồng quốc tế cũng vô cùng phấn khích trước chiến thắng của GAM.

[LMHT] Fnatic sẽ sử dụng đội hình 10 người ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – Đội tuyển LMHT vĩ đại nhất Châu Âu cam kết sẽ có đủ tuyển thủ dự bị ở tất cả các vị trí lần đầu tiên kể từ khi thành lập vào năm 2011.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối