Điểm danh 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện tại

Chúng ta cùng điểm qua Top 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện nay và được các huấn luyện viên ưa dùng.

Giống với trong nguyên tác anime hay truyện tranh, mỗi khu vực thành phố sẽ có một phòng GYM nhất định do một huấn luyện viên quản lý. Trong Pokemon GO, các phòng GYM có thể xuất hiện với tần số cao hơn và thường thì khi bắt đầu chúng đều là những địa điểm chưa được khám phá. Chính vì vậy, các game thủ sẽ tìm tới đây và chiếm lĩnh bằng cách đặt một Pokemon nào đó của mình ở lại phòng thủ.

Điểm danh 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện tại

Và hôm nay, chúng ta cùng điểm qua Top 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện nay và được các huấn luyện viên ưa dùng.

Snorlax


Snorlax là 1 Pokemon khá đặc biệt và trên nguyên tác thì nó có hình dạng to lớn, lúc nào cũng trong trạng thái... ngủ say. Chính vì tạo hình của mình, không quá khó hiểu nếu như Snorlax sở hữu một sức mạnh đáng kinh ngạc, chỉ số máu (HP) và phòng thủ cao. Trong Pokemon GO cũng vậy, CP max của Snorlax lên tới 3112 và khó có thể bị đánh bại nếu như nó đang ngủ tại 1 GYM nào đó.

Dragonite


Dragonite là một Pokemon hệ rồng với vẻ ngoài đáng yêu và dễ gần nhưng không vì thế mà nó lại là một Pokemon yếu đuối. Trong Pokemon GOphiên bản hiện tại, Dragonite được đánh giá rất cao với chỉ số CP max chỉ đứng sau Mewtwo mà thôi. Với bộ skill mạnh mẽ, chỉ số công thủ toàn diện thì Dragonite cũng là lựa chọn thích hợp cho các huấn luyện viên để lại khi muốn giữ GYM nào đó.

Lapras


Với chiếc mai cứng cáp trên lưng, Lapras khiến cho mọi đối thủ phải dè chừng với khả năng chống chịu cực tốt của nó. Tuy là một Pokemon thuộc hệ Water/Ice, thế nhưng Lapras vẫn có thể di chuyển trên cạn như bao loài khác và ngay cả việc chiến đấu của nó cũng không hề bị suy giảm. Cứ thử đặt Lapras thủ GYM, bạn sẽ thấy nó phát huy tác dụng thế nào.

Exeggutor


Pokemon này được đánh giá là vừa dễ bắt mà sức mạnh cũng rất đáng nể, chỉ tiến hóa 1 cấp, thế nhưng sau khi tiến hóa sức mạnh sẽ được tăng tiến một cách khủng khiếp. Trong giai đoạn trứng chỉ có 640 CP, thế nhưng sau khi tiến hóa chỉ số này sẽ tăng đến 1700+. Hơn nữa với đặc tính và bộ kỹ năng của mình, pokemon này đã tạo nên những cơn đau đầu không dứt cho các pokemon hệ độc hay hệ nước.

Slowbro


Slowbro là một trong những loại Pokemon rất dễ bắt, cũng giống như Starmie, chỉ cần đến những nơi có nước là sẽ bắt gặp pokemon này. Luôn luôn có một bộ mặt ngây thơ, thế nhưng tiềm ẩn trong đó là một sức mạnh khủng khiếp.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : danh, Pokemon, GYM

TIN LIÊN QUAN

Nairuru – nữ huấn luyện viên Pokemon xinh đẹp

Chính những shoot hình cosplay xuất thần đã đưa Nairuru nổi tiếng từ làng mẫu đến làng game.

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

Tất tần tật những thông tin thú vị về Tuần Lễ Kanto – sự kiện mới ra mắt trong Pokemon GO

Tỷ lệ xuất hiện Pokemon ở khu vực Kanto sẽ tăng mạnh trong tựa game Pokemon GO ở sự kiện lần này. Đây là cơ hội tốt cho những game thủ Pokemon GO, đặc biệt là những người chơi mới/ mới quay trở lại hoàn thiện Pokedex với sự xuất hiện liên tục của

Lại thêm sự kết hợp độc đáo giữa bom tấn Overwatch và Pokemon Go

Liệu các hero của Overwatch có thể chinh phục và trở thành huấn luyện viên của các Pokemon hay không?

Bạn sẽ nhận được Pokemon nào nếu ‘ấp trứng’ trong Pokemon GO ở thời điểm hiện tại

Với việc trong thời gian gần đây có khá nhiều Pokemon mới được đưa thêm vào Pokemon GO thì chắc hẳn nhiều người đang đặt ra câu hỏi rằng những Pokemon mới nào sẽ xuất hiện trong tính năng ấp trứng. Dưới đây là danh sách chi tiết Pokemon mà người

Chuỗi sự kiện độc đáo chào đón Halloween trong Pokemon GO

Lễ hội Halloween đang đến gần và Pokemon Go đã không bỏ lỡ dịp này để tung ra hàng loạt event thu hút game thủ bằng những chú Pokemon ma quái.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này