[LMHT] Những mẹo hay giúp bạn tận dụng tối ưu các bùa lợi từ quái rừng

Trong Liên Minh Huyền Thoại, các bãi quái rừng luôn mang lại một lượng vàng và EXP rất cao. Song song theo đó, chúng còn đem lại những loại bùa lợi rất mạnh mẽ nếu biết vận dụng đúng cách.

 

1. Quái Đá Krug Cổ Đại

[LMHT] Những mẹo hay giúp bạn tận dụng tối ưu các bùa lợi từ quái rừng


Khi dùng Trừng Phạt lên Quái Đá Krug Cổ Đại, tướng rừng sẽ nhận được bùa lợi Năng Khiếu Đồ Tể khiến mỗi đòn đánh thường thứ 6 sẽ gây hiệu ứng Choáng lên lính và quái. Kết hợp với nội tại Đánh Ngất Ngư của Braum, các tướng rừng có tốc độ đánh tốt như Master Yi hay Jax sẽ dễ dàng ăn bãi quái thứ 2 và thứ 3 nhanh chóng. Năng Khiếu Đồ Tể cũng giúp ăn trụ nhanh hơn nhờ gây sát thương chuẩn lên trụ.


2. Chim Biến Dị


Khi Trừng Phạt Chim Biến Di, tướng rừng sẽ có bùa lợi giúp nhìn thấy được mắt của đối phương. Cụ thể, khi đi vào phạm vi phủ mắt của đối phương, trên đầu tướng rừng sẽ có dấu chấm than, cho phép nhìn thấy và phá được mắt. Đây là một lợi thế cực lớn giúp tướng rừng có thể đi gank hiệu quả, do đó nhớ chừa Trừng Phạt để lấy bùa của Chim Biến Dị trước khi đi gank nhé!


3. Sói Hắc Ám


Khi Trừng Phạt Sói Hắc Ám, nó sẽ tạo ra một linh hồn soi sáng khu vực ngã 3 gần bãi Khổng Lồ Đá Xanh, và sẽ tự bám theo khi có tướng địch đi vào vùng đó. Khi đối mặt với các tướng rừng địch có khả năng cướp rừng mạnh như Lee Sin, Xin Zhao, Jarvan IV..., hãy nhớ ưu tiên Trừng Phạt Sói Hắc Ám để có tầm nhìn tại đây.


4. Cóc Thành Tinh Gromp


Khi dùng Trừng Phạt lên Gromp, tướng rừng sẽ có bùa lợi gây hiệu ứng Độc đốt máu lên các kẻ địch tấn công mình. Thực tế bùa lợi này không thật sự hiệu quả vào giai đoạn đầu game, bởi vì sát thương Độc này dựa trên [Máu cộng thêm] của tướng. Tuy vậy, vào giai đoạn cuối trận, đặc biệt là với các tướng có xu hướng lên nhiều máu như Zac, Volibear, Dr.Mundo - thì bùa lợi này kết hợp với hiệu ứng đốt máu của Áo Choàng Lửa sẽ giúp ích rất nhiều trong những pha càn quét hoặc chọi tay đôi với địch.


5. Bụi Gai Đỏ Thành Tinh (Red)


Trừng Phạt Bụi Gai Đỏ Thành Tinh sẽ ngay lập tức hồi lại 20% máu tối đa và tăng tốc độ hồi máu khi di chuyển trong rừng. Khi tiêu diệt Bụi Gai Đỏ Thành Tinh (không cần dùng Trừng Phạt cũng được), tướng sẽ nhận được bùa lợi giúp các đòn đánh thường gây hiệu ứng đốt máu và làm chậm rất mạnh. Các tướng thiên về đánh tay chân như Master Yi, Tryndamere, Jax... hoặc các Xạ Thủ sẽ trở nên mạnh hơn rất nhiều khi có bùa Red.


6. Khổng Lồ Đá Xanh (Blue)


Trừng Phạt Khổng Lồ Đá Xanh sẽ ngay lập tức hồi lại 25% năng lượng tối đa và tăng tốc độ hồi năng lượng khi di chuyển trong rừng. Khi tiêu diệt Khổng Lồ Đá Xanh (không cần dùng Trừng Phạt cũng được), tướng sẽ nhận được bùa lợi giúp tăng sức mạnh phép thuật và giảm 10% thời gian hồi chiêu. Các Pháp Sư đường giữa hoặc các tướng có xu thế đi gank nhiều sẽ rất cần bùa Blue này, vì vậy nếu được, hãy ưu tiên nhường cho họ.


7. Cua Kỳ Cục


Khi Cua Kỳ Cục bị giết, nó sẽ hồi lại một lượng máu nhỏ cho người giết, đồng thời tạo nên một cọc mắt 'không thể chọn làm mục tiêu' với 2 công dụng: soi sáng một vùng có bán kính 525 đơn vị, và tạo ra một vùng tăng tốc di chuyển cho tướng đồng minh đi qua đó. Cua Kỳ Cục không bao giờ đánh trả, dù cho bị Khiêu Khích, vì vậy khi còn ít máu hãy tận dụng nó để hồi máu.
Lưu ý thêm rằng các hiệu ứng khống chế khả năng di chuyển (chậm, trói, choáng...) có thời gian hiệu lực gấp đôi lên Cua Kỳ Cục, và đồng thời, khi bị khống chế di chuyển, Cua Kỳ Cục sẽ bị mất 50 giáp/ kháng phép lẫn phải nhận thêm 25% sát thương từ mọi nguồn.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn tác dụng của các loại bùa lợi từ quái rừng, và tận dụng chúng một cách triệt để hơn nhằm có ưu thế trong các đợt gank và đẩy đường.

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, hay

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Vị trí Đi rừng tiếp tục nhận tin buồn với những thay đổi ở bản 11.4

Những người Đi rừng ở mùa giải 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vị trí của mình liên tục bị 'ăn gậy' từ phía của Riot Games.

LQM - Thời Đại Xạ Thủ: Thay đổi hàng loạt về chỉ số Bùa Lợi quái rừng

Trong bản cập nhật Thời Đại Sát Thủ sắp tới, hàng loạt thay đổi sẽ được áp dụng gần như ở mọi phương diện của Liên Quân Mobile, trong đó có cả chỉ số Bùa Lợi từ quái rừng hiện tại.

Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng

Lượng người đi rừng ngày càng ít dù vai trò này cực kỳ quan trọng.

LMHT: Lượng EXP đạt được từ quái rừng sẽ có thay đổi vào tiền mua giải

Lại thêm một thời kì khó khăn nữa dành cho những game thủ chuyên đi rừng

Phát hiện quái vật Bigfoot to lớn trong rừng gây sốc?

Hình ảnh một sinh vật to lớn nghi ngờ là quái vật Bigfoot xuất hiện trong đoạn clip tình cờ được ghi lại bằng điện thoại đang gây hoang mang lo sợ cho nhiều người sống ở gần khu rừng.

[LMHT] Cập nhật tin tức sáng ngày 21/10

(GameSao.vn) – Những thay đổi chi tiết về khu rừng ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017.

LMHT: Ekko Đi Rừng có thể sẽ nổi dậy mạnh mẽ tại Tiền Mùa Giải 2018

Vị tướng từng nổi lên một thời như một thế lực có thể trở lại Đấu Trường Công Lý tại Tiền Mùa Giải 2018 hay không

[LMHT] Tướng đi rừng dùng Bảng/ Ngọc Bổ Trợ thế nào ở Tiền Mùa Giải 2017?

(GameSao.vn) – Lấy Điểm Then Chốt Dũng Khí Khổng Lồ và bỏ qua Ngọc Sát Lực nếu có thể.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem số lô vaccine Covid-19 mà bạn đã tiêm trên điện thoại

Bạn kiểm tra số lô vaccine Covid-19 mà mình được tiêm bằng ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử. Sau đây là hướng dẫn cách xem số lô vaccine Covid-19 trên điện thoại...

Ung dụng bàn phím Grammarly Keyboard: kiểm tra và tự động sửa lỗi chính tả với nội dung tiếng anh

Về cơ bản thì giao diện thiết kế của Grammarly Keyboard không khác nhiều so với bàn phím mặc định trên iOS. Điểm nổi bật xuất phát từ chế độ tự động quét các thao tác nhập liệu từ người dùng để nhanh chóng phát hiện

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

Cách lưu file CSV từ Google Sheets

Bạn đang cần làm việc với những dạng file có đuôi *csv. Đừng lo, Google Sheets cũng cho phép chúng ta có thể lưu lại file dưới rất nhiều định dạng, bao gồm cả dạng file *.csv. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn

Cách dùng hàm PRODUCT trong Excel

Trên Excel, hàm PRODUCT giúp người dùng có khả năng tính tính tích các giá trị, nhân các đối số với nhau và trả về đúng kết quả tích của chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...