Justice Monster Five - Mini game của Final Fantasy XV lên Mobile

Square Enix vừa cho ra mắt phần game Final Fantasy mới nhất trên Android mang tên Justice Monster Five. Điểm thú vị với tựa game mới này là không giống với một JRPG Final Fantasy từ trước tới nay và thay vào đó là một game pinball vô cùng sống động.

Nếu bạn còn chưa hiểu Justice Monster Five thực sự nói về điều gì thì trong Final Fantasy XV chúng ta đã từng biết tới một mini game với tựa đề tương tự. Thực tế, Justice Monster Five lần này được rút ra từ game gốc Final Fantasy XV để chuyển thành một game di động thay thế. Người chơi sẽ tham gia vào bộ sậu thành viên chính thức của Justice Monster Five và tiến thẳng đến trận chiến với mục tiêu cứu rỗi hành tinh Nova từ Chúa tể Vexxos ác độc. Tất cả các chi tiết từ truyện game cho tới yếu tố hình ảnh đều được kết hợp nhuần nhuyễn, khéo léo dưới dạng game bảng pinball cực kỳ hấp dẫn.

Justice Monster Five sở hữu một số cơ chế RPG và nó không chỉ là một game pinball tiêu chuẩn thường thấy. Càng trải nghiệm nhiều cấp độ, bạn sẽ càng đối mặt với nhiều minion từ Vexxos. Mỗi khi đánh bại một trong số các minion đó, bạn có thể thu thập thiên thể xuất ra từ các con minion và huấn luyện chúng để tiếp tục tham gia vào cuộc hành trình ngăn chặn tên bạo chúa hung hiểm.

Cơ chế điều khiển trong Justice Monster Five là cơ chế dựa vào cử chỉ với việc trượt và cảm ứng nhằm ra lệnh cho các quả bóng của mình tấn công kẻ địch. Quân thù cũng có sự liên kết với nhau nên bạn có thể đổi bất kỳ anh hùng nào thành nhân vật khác để khiến mình trở nên mạnh mẽ và hiếu chiến hơn.

Giữa các trận chiến, bạn có thể quyết định điều gì cần thiết cho mình nhằm hoàn thành một số thử thách và kiếm điểm cộng. Điều này bao gồm việc nâng cấp quái vật hiện tại, thay đổi đội nhóm và nhiều hơn thế nữa. Tất cả các nhân vật bạn sử dụng sẽ thăng cấp và theo đó họ dành được điểm kinh nghiệm, trở nên mạnh mẽ hơn trong suốt cuộc đấu.

Để trải nghiệm Justice Monster Five, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Justice Monster Five - Mini game của Final Fantasy XV lên Mobile

TIN LIÊN QUAN

Phụ bản Final Fantasy XV trên Mobile chính thức bị khai tử

Tựa game được lấy ra từ Final Fantasy XV vừa mới đánh tiếng Mobile chưa bao lâu thì đã bị cha đẻ mình khai tử.

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Final Fantasy XV Pocket Edition HD hiện đã có mặt trên PS4 và Xbox One

Phiên bản mobile của tựa game đình đám vào năm 2016 Final Fantasy XV đã có mặt trên PS4 và Xbox One với tên gọi Final Fantasy XV Pocket Edition HD . Với những ai là fan của dòng game Final Fantasy thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Tựa

King's Knight - Tiếp tục một truyền nhân Final Fantasy XV lên Mobile

King's Knight đã có mặt từ hơn 30 năm nay và được Square Enix tái hiện lại với nội dung và hiệu ứng hấp dẫn, hứa hẹn đẹp tới những trải nghiệm đẹp cho gamer

Final Fantasy XV: Pocket Edition hé lộ cơ chế chiến đấu, ra mắt cuối năm nay

Mới đây, Final Fantasy XV: Pocket Edition đã được hé lộ gameplay khá ấn tượng tại hội chợ PAX West 2017.

Game mobile Final Fantasy Awakening công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh

NPH DreamGame mới đây vừa công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh của game mobile nhập vai đánh theo lượt xứ Nhật mang tên Final Fantasy Awakening.

Đã tìm ra cặp đôi cosplay Final Fantasy 15 hoàn hảo nhất

Cặp đôi anh trai – em gái đến từ Ba Lan này đã khiến cộng đồng game phải sửng sốt với bộ ảnh cosplay giống đến mức như xuyên từ game ra ngoài đời thực.

Choáng ngợp với nhà hàng Final Fantasy 15 “trong truyền thuyết”

Có vẻ SE đang đầu tư cực mạnh để quảng cáo tuyên truyền cho bom tấn trong năm “Final Fantasy 15”.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.