Kiếm Thế chuyển mình với bản cập nhật tháng 9

Với sự xuất hiện của thần binh bảo khí công năng ảo diệu, mật động kỳ bí ẩn - sân chơi nâng trình PvE cũng như PvP của người chơi cùng nhiều hoạt động được tối ưu hóa, Kiếm Thế thực sự làm nên bước chuyển mình đáng kể trong tháng 9 này.

Nhân dịp sinh nhật 7 tuổi, tháng 9 này ông vua thể loại game kiếm hiệp cốt truyện Kim Dung sẽ đem đến cho cộng đồng nhiều niềm vui, trong đó phải kể đến bản cập nhật mới Thần Binh Xuất Thế, dự kiến ra mắt ngày 9/9.


Kiếm Thế chuyển mình với bản cập nhật tháng 9

Thần binh bảo khí và phó bản kỳ ẩn khuấy động chiến trường rực lửa

Một loại vũ khí mang tên Thần Sa Vô Cực sẽ được ra mắt, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của hệ thống “đồ chơi” dành cho game thủ trong bản cập nhật tháng 9. Các thuộc tính nội-ngoại công, bỏ qua kháng, tốc độ đánh, sát thương,… được mở ra, giúp nhân vật tăng thêm sức mạnh trong chiến đấu. Được biết, Thần Sa Vô Cực là loại vũ khí có sức mạnh vô song, các đao kiếm khác khó lòng so bì, hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc tranh đoạt đầy sóng gió trong thế giới võ hiệp đã trải qua loạn chiến nhiều năm chưa hồi kết.


Trong Thần Binh Xuất Thế, Mật Thành cũng là điểm nóng để người chơi dành thời gian khám phá. Ngoài lợi ích kinh nghiệm, vật phẩm thu thập được thì người chơi còn có dịp thể hiện cả kỹ năng PvE và PvP trong thánh địa này. Đây là phó bản đầy thách thức dành cho người chơi Kiếm Thế trong thời gian tới.


Ngoài hai điểm nhấn vũ khí mới và phó bản kỳ bí, lối trải nghiệm mới lạ, bản cập nhật tháng 9 còn tối ưu hóa trang bị Uẩn Linh, giúp tăng tấn công, phòng thủ, hiệu ứng ngũ hành của nhân vật. Mã thẻ Anh Hùng Lệnh-Thiếp cũng là những hỗ trợ để người chơi an tâm hơn trong quá trình chinh phục Kiếm Thế.

Ông vua kiếm hiệp luôn làm hài lòng game thủ

Trải qua 7 năm gia nhập làng game Việt, Kiếm Thế hiện vẫn là tựa game cài đặt được cộng đồng yêu mến và gắn bó. Với người chơi đã đồng hành cùng tựa game, Kiếm Thế luôn lắng nghe, thấu hiểu, hoàn thiện sản phẩm để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm. Đã có những buổi gặp gỡ, ghi nhận phản hồi của cộng đồng, từ đó đưa ra những hoạt động tích cực, gắn kết NPH và cộng đồng thêm bền chặt. Với những người chơi mới tìm đến sân chơi kiếm hiệp này, NPH cũng đã có những sân chơi, hoạt động tạo điều kiện thuận lợi từ bước đường tân thủ đến cao thủ võ lâm. Hằng năm, các buổi hội ngộ, sinh nhật, giải đấu, sự kiện,… luôn được Kiếm Thế chăm chút tỉ mỉ để game thủ luôn mỉm cười hài lòng, tâm huyết cùng trò chơi.


Bản cập nhật tháng 9 – Thần Binh Xuất Thế mừng Kiếm Thế tuổi mới và đa dạng hóa hệ thống vũ khí, phó bản, đem đến một sân chơi hấp dẫn hơn cho game thủ. Trong thời gian tới, giải đấu lớn thường niên Bang Hội Tranh Đoạt Chiến lần 10 cũng sẽ có nhiều đổi mới hứa hẹn kịch tính và đáng trông chờ.

Game thủ Kiếm Thế sở hữu thần binh, chinh chiến bản đồ mới tại http://kiemthe.zing.vn/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : chuy

TIN LIÊN QUAN

Cùng chiêm ngưỡng một số thần binh trong kho hơn 25 loại thần binh của Cửu Âm 3D VNG

Với những fan của thể loại kiếm hiệp hẳn đã không còn xa lạ gì với sự xuất hiện của các loại thần binh. Từ các bộ truyện, tiểu thuyết cho đến phim ảnh, game mobile thì các loại binh khí vũ khí luôn là đề tài tạo cảm hứng không nhỏ cho thể loại kiếm

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Những hình ảnh đầu tiên về thần binh, thần thú trong Phong Vân VTC

Quang Minh Sư, Hỏa Kỳ Lân, Khủng Bạo Long cùng Thiên Thánh Lộc là những thần thú chắc chắn sẽ góp mặt trong Phong Vân VTC phiên bản đầu tiên. Tương tự như các dòng game tiên kiếm hiệp hiện tại thì những loại thú cưỡi này ngoài hình dáng uy nghi đẹp

[Trải Nghiệm] Lục Mạch Thần Kiếm: Game kiếm hiệp đẹp mắt, nhiều cách thức chiến đấu mới lạ

Lục Mạch Thần Kiếm là game mobile nhập vai kiếm hiệp Kim Dung đến từ NPH VTC Mobile. Với những hình ảnh đẹp cùng nền đồ họa 3D tối tân, Lục Mạch Thần Kiếm được đánh giá là một tựa game bom tấn trong hè 2018.

Ngạo Kiếm Vô Song 2 chính thức khởi tranh Đại Hội Võ Lâm

Đại Hội Võ Lâm mở cổng bình chọn từ ngày 11/05 – 25/05. Để tham gia, game thủ phải nằm trong top 20 của sự kiện “Giải nhiệt mùa hè” thì mới nhận được Thăng Thiên Lệnh – tấm vé thông hành bước chân vào giải đấu. Đây được xem như một giải đấu công

5 lý do nhất định phải chơi Cổ Long Quần Hiệp Truyện

Trong tháng 10 này, sự xuất hiện của Cổ Long Quần Hiệp Truyện đem đến làn gió mới cho thị trường game chiến thuật thẻ tướng đang dần nhàm chán. Dù khai thác đề tài tiểu thuyết Cổ Long, thua thiệt hơn rất nhiều về tính nhận diện so với các đối thủ

Võ Thần Vô Song sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 5/2018

Trò chơi được xây dựng dựa trên nền đồ họa 3D và có hình ảnh được trau chuốt kĩ lưỡng. Tuy nhiên thì những khung cảnh cũng như nhân vật trong Võ Thần Vô Song không hướng tới sự chi tiết mà lại được thiết kế để cho người chơi cảm thấy độ mịn từ vật

Ma Kiếm Vô Song Mobile ra mắt game thủ Việt

Ma Kiếm Vô Song Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG do VGP phát hành tại thị trường Việt Nam. Game vừa mới ra mắt vào sáng nay ngày 8/9/2022 trên cả hai nền tảng là iOS và Android.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu