Heroes of Skyrealm - ARPG kết hợp Clash of Clans bất ngờ cho thử nghiệm

Ngay từ nửa đầu năm 2016, chúng ta đã nghe tới sự xuất hiện của một game mới mang tên Heroes of Skyrealm đến từ Mechanist Games. Đây là một tựa RPG hành động đánh đội với hiệu ứng hình ảnh 3D cuốn hút và nội dung vô cùng phong phú, hấp dẫn.

Trong Heroes of Skyrealm, người chơi sẽ nhập vai nhân vật chính, nắm trách nhiệm lãnh đạo đội quân anh hùng ương ngạnh và chỉ huy cả một thành phố trên không. Đây cũng là điểm độc đáo của game khi ở mảng quản lý người chơi sẽ thấy những yếu tố mang đậm phong cách Clash of Clans. Có thể nói, game mở ra thế trận hoàn toàn mới mẻ, rộng lớn cũng như mang lại các giao diện chiến đấu đẹp mắt. Cốt lõi của Heroes of Skyrealm là câu chuyện về ác quỷ tồn tại trên thế giới, việc loại bỏ chúng và bảo vệ hòa bình. Không hề đơn độc trong từng trận chiến, bạn sẽ có đồng minh sát cánh và mỗi đồng minh lại nắm trong tay các nhân vật AI đầy sức mạnh.

Mỗi đội chỉ bao gồm ba nhân vật anh hùng kể cả người chơi chính nhưng đủ để bạn vượt qua các thử thách khó khăn để đạt được kết quả cao trong chế độ đánh đơn. Chế độ đấu mạng lại đem tới một cơn gió lạ khi đấu đồng thời 3 chọi 3 bên cạnh loạt trận chiến PvP đầy máu lửa. Tất cả các trận chiến diễn ra trong Heroes of Skyrealm đều dựa trên nền tảng thời gian thực chi tiết và đòi hỏi sự tỉ mỉ từ game thủ.

Heroes of Skyrealm sở hữu 10 sắc tộc khác nhau với tổng số 30 nhân vật đến từ các sắc tộc đó. Điều này cũng có nghĩa là mỗi nhân vật đều chứa đựng câu chuyện riêng với hoàn cảnh và tính cách cũng như kỹ năng không thể trộn lẫn. Một số nhân vật có cùng nguồn năng lượng với các nhân vật khác nên bạn có thể tạo một sự kết hợp cực kỳ ấn tượng giữa các nhân vật này nhằm khiến sức mạnh của toàn đội trở nên hoàn hảo. Bởi thế nên khi tham gia vào game, người chơi còn có thể chọn quyền chơi lại không chỉ để tận hưởng không khí đấu mạng mà bên cạnh đó là khám phá thêm nhiều câu chuyện và nhân vật trong game.


Hiện tại, nhà sản xuất mới chỉ cho ra mắt bản beta để giới thiệu về lối chơi cũng như hình ảnh và các đồ vật được sử dụng. Bản beta của Heroes of Skyrealm sẽ kết thúc thử nghiệm vào ngày 9 tháng 9 năm 2016. Hãy nhanh tay trải nghiệm bằng cách nhấn vào đường link sau đây: Heroes of Skyrealm CBT

Trailer game Heroes of Skyrealm

TIN LIÊN QUAN

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Dù ra mắt từ năm 2013, Company of Heroes 2 vẫn đang thu hút hơn 9,000 người chơi cùng thời điểm trên Steam.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Gulong Heroes - ARPG Cổ Long chính thức đổ bộ Việt Nam

Gulong Heroes - tựa ARPG võ hiệp với chủ đề xoay quanh các tác phẩm của Cổ Long đã chính thức đặt chân lên thị trường Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies Heroes trên máy tính

Tuy nhiên, thời gian gần đây sức hút của tựa game zombie này đã giảm sút khá nhiều do sự xuất hiện liên tục của các game mới với nền đồ họa 'chất' hơn. Đặc biệt, sự 'lép vế' trước một vài tựa game từng lọt top game mobile hay nhất Thế giới 2015

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Brave Legends: Heroes Awaken – ARPG chặt chém siêu dễ thương cho mobile

Brave Legends: Heroes Awaken là tựa game hành động nhập vai do nhà phát triển Unlock Games phát hành chính thức thời gian vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...