(Clip LMHT) Điều gì sẽ xảy ra với Amumu 1000 SMPT?

Amumu vị trí đi rừng từng làm mưa làm gió trong các trận đấu ở hầu hết các bậc xếp hạng với độ trâu bò của mình nhưng còn khinh khủng hơn khi build theo đường sức mạnh phép thuật nhất là tới trên 1000 AP

Nightblue3 một trong những game thủ sánh ngang Riven God Box Box, nổi lên với các vị tướng thú vật về lượng dame dồn như Rengar hay Kha'zix anh chàng 'màn đêm xanh' này là nỗi khiếp sợ của các vị trí mỏng manh xạ thủ, phá sư hay thậm chí là hỗ trợ team địch.


Nỗi ám ảnh của những vị trí mỏng manh khi đối đầu với NB3

Gần đây anh chàng này có vẻ đã chán ngán với sự khát máu vốn có nên quyết định tìm đến vị tướng ăn cỏ đầu game Amumu nhưng không dừng lại ở đó với tôn chỉ 'farm người không farm lính' hay được NB3 thể hiện thì ngay sau đó là sự xuất hiện của Amumu full AP. Đến 'đôi giày bata' - trang bị mà người chơi đi rừng nào cũng cần có cho sự nghiệp đi gank cũng bị anh chàng này trưng dụng để up thêm slot đồ.

Với lối lên đồ không thể cục hơn bất kỳ vị trí nào của team địch gặp cậu bé xác ướp này cũng sẽ bốc hơi trong vài nốt nhạc. Liệu bạn có thể khiến Amumu có lượng AP lớn hơn anh chàng khát máu này? Hãy cùng chúng tôi xem video dưới đây nhé!


Video Nightblue đàn áp team địch với Amumu 1074 AP

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Clip, LMHT, Amumu, SMPT

TIN LIÊN QUAN

Top 5 vị tướng đi rừng LMHT khó gank nhất đầu trận

Được biết đến như một vị tướng càn khủng khiếp với nội tại tăng giáp/kháng phép và khi có chiêu cuối Hóa Rồng mở giao tranh bá đạo nhưng Shyvana lại góp mặt trong danh sách khó gank đầu trận này.

CKTG 2018 FW > PVB: Taliyah trong tay MooJin hủy diệt hoàn toàn PVB

PVB thi đấu tại CKTG đúng với phong cách họ thường làm khi lựa chọn những vị tướng rất nhiều sát thương và hướng đến khả năng Win lane win game với hàng loạt những con bài như Graves, Urgot, Syndra.

Sự giống và khác nhau giữa các game Romance of the Three Kingdoms trên PC và Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao

Mới đây, KOEI TECMO GAMES đã cho ra mắt Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao, tựa game đầu tiên trên nền di động của series nổi tiếng này. Tất nhiên, với sự chuyển giao giữa 2 nền tảng từ PC lên di động, RTK: The

Chơi Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng server Global, tá hỏa phát hiện ra cả một “ổ người Việt”, Top 1 cũng người Việt luôn!

Vậy là như thường lệ, người người nhà nhà bắt đầu nhộn nhịp công cuộc test game để tận tay trải nghiệm sản phẩm đình đám này.

C9 3-2 GMB: 5 ván cân não, C9 chính thức có mặt tại vòng bảng CKTG 2018

C9 bước vào ván đấu đầu tiên bằng đội hình nhiều nguồn sát thương lớn, Braum lẫn Poppy đóng vai trò dàn chắn cho 3 mũi nhọn Kai'Sa, Ryze, Kindred gây sát thương nhiều nhất có thể.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full