Strike Team - Game chiến thuật nhóm siêu đẹp chuẩn bị lên Mobile

Wave Light Games vừa cho ra mắt một số hình ảnh vô cùng ấn tượng để quảng bá cho tựa phẩm sắp chào sân của hãng với tên gọi Strike Team. Được chắp cánh từ đội ngũ sản xuất của tựa RPG đình đám Demon’s Rise, Strike Team là một sản phẩm chiến thuật RPG khác lạ, hòa trộn với phong cách XCOM đầy mê hoặc với điểm nhấn định hướng hành động vô cùng đậm nét.
Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ sử dụng hầu hết lượt chơi của mình để di chuyển, sắp xếp vị trí và tính toán chiến thuật, thay cho việc bắn hay sử dụng khả năng chiến đấu thông thường. Hơn tất cả, bạn được khuyến khích thực hiện các bước di chuyển hiệu quả để bọc lót đồng đội và đạt được kết quả mỹ mãn nhất.

Vẫn còn quá sớm để giới thiệu toàn bộ nội dung cốt truyện cũng như tính năng của Strike Team. Tuy nhiên, chúng ta có thể khẳng định Strike Team nói về câu chuyện của một biệt đội tinh nhuệ đang cố gắng đòi lại chiến thuyền của mình từ tay thù địch và quân xâm lược ngoài hành tinh.

Từ điểm nhìn của một chú chim lai, Strike Team đem tới cho game thủ hàng loạt level đỉnh cao và cơ chế chơi đầy sức thuyết phục như ‘reaction shot’ – một kiểu phản ứng mà các quân đoàn của bạn có thể bắn trả các quân địch ngay khi chúng vừa tấn công.

Strike Team được công bố ra mắt vào quý hai năm sau nhưng nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ tên người chịu trách nhiệm việc chào sân game trên nền tảng iOS. Đây có thể sẽ là một trong những cái tên đã xuất hiện từ các tựa game trước của hãng.

Hiện tại Strike Team vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng bạn có thể theo dõi thông tin tại diễn đàn chính thức và Gamehub cũng rất hân hạnh được cập nhật tới bạn những tin tức nóng hổi về game.

TIN LIÊN QUAN

(Clip) 10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Counter Strike

Counter Strike là tựa game gắn bó với hầu hết những người chơi game video từ khi còn bé. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, đến nay Counter Strike vẫn là dòng game được nhiều người chơi nhất bởi tính chiến thuật cũng như đồng đội rất cao.

Paladins Strike - Phiên bản di động mang phong cách MOBA từ FPS đình đám

Paladins Strike chính là phiên bản di động mang phong cách MOBA 5v5 truyền thống của hàng khủng FPS Paladins đình đám.

Nhờ team Counter-Strike Việt Nam thi đấu tốt, game thủ được nhà tài trợ tặng skin khủng

Đội nhà thi đấu tốt nhưng fan Việt Nam chúng ta lại được tặng quà, quả là câu chuyện lạ có thật

Đã có thể tải về Combat Squad - Game bắn súng hậu duệ Counter-Strike Online

Combat Squad là một game bắn súng đấu mạng tổ đội giống hệt Counter-Strike Online dành cho các thiết bị di động.

Sudden Strike 4 tung trailer giới thiệu hàng loạt cập nhật phiên bản mới

Hồi tháng 8 năm nay, hãng phát triển Kite Games và hãng phát hành Kalypso Media đã tung ra tựa game chiến thuật thời gian thực Sudden Strike 4 cho PC và PS4. Đây là phần mới nhất trong dòng game chiến thuật đề tài Đệ nhị thế chiến này.

Chơi thử Chain Strike, tựa game RPG turn-based lấy cảm hứng từ cờ vua

Chain Strike có thể đáp ứng được nhu cầu của những game thủ đam mê game chiến thuật, đồng thời cũng làm hài lòng thú vui sưu tầm của người chơi. Với chiến địa 5×7 ô vuông như một bàn cờ thu nhỏ, và cách di chuyển của các anh hùng như những quân cờ,

Trước ngày ra mắt, Chain Strike của Com2us đã có hơn 1 triệu lượt đăng ký trước

11 ngày sau khi mở cổng đăng ký trước vào 8/3, hệ thống đã ghi nhận có hơn 1 triệu lượt đăng ký trước trên toàn thế giới cho tựa game turn-based RPG này, cho thấy sự quan tâm to lớn của game thủ dành cho con cưng tiếp theo trong đại gia đình

Hé lộ gameplay của Chain Strike – siêu phẩm turn-based tiếp theo nhà Com2us

Điều đặc biệt ở Chain Strike chính là hệ thống chiến đấu lấy cảm hứng từ bộ môn cờ vua của phương Tây kết hợp với cờ vây nguồn gốc từ Trung Hoa. Người chơi sẽ phải vận dụng hết chất xám của mình để điều khiển các nhân vật, tạo thành thế trận “gọng

THỦ THUẬT HAY

Cách làm pizza tại nhà bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Món pizza thoạt nghe thì phức tạp, nhưng chỉ cần mua được đế bánh làm sẵn có và sở hữu một nồi chiên không dầu cỡ lớn là bạn sẽ có thể làm được món bánh ngon lành này rất dễ dàng.

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển ảnh thành văn bản với Convertio

Với Convertio Online, người dùng có thể chuyển hình ảnh thành văn bản, chuyển đổi định dạng âm thanh, chuyển đổi font chữ, chuyển đổi định dạng video... Ngoài việc cho phép tải lên file từ máy tính, Convertio Online

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Hướng dẫn khôi phục bài viết ẩn trên Facebook Timeline

Nếu lỡ tay ẩn (hide) bài viết trên 'tường' Facebook, bạn có thể khôi phục dễ dàng theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có