CLB bóng đá “đại gia” nước Pháp sắp tham gia vào LMHT

(GameSao.vn) – Paris Saint-Germain (PSG), một trong những CLB bóng đá giàu tiềm lực nhất thế giới, đang hướng sự theo dõi vào LMHT, theo thông tin từ tờ báo L’Équipe (Pháp) đăng tải ngày hôm nay (03/9).


PSG hiện vẫn duy trì được thế độc tôn tại giải bóng đá quốc gia Pháp, nhưng có thể sẽ sớm gặt hái được thành công trong lĩnh vực eSports. Báo cáo cho biết, CLB này đang có ý định liên kết hợp tác với tổ chức eSports Millenium.

Sự hợp tác này sẽ khiến PSG trở thành CLB đầu tiên của Pháp tham gia vào thể thao điện tử, nhưng không phải là đội bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên. FC Schalke 04 đã thi đấu xuyên suốt vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Hè 2016, nhưng đã bị rớt hạng sau trận thua Misfits. Besiktas cũng sở hữu một đội tuyển LMHT nội địa. Trong khi Manchester United và West Ham United cũng đã “nhập” về các tuyển thủ FIFA chuyên nghiệp.

Gần đây, tranh cãi đã xuất hiện xung quanh quyền lợi của chủ sở hữu các đội tuyển tham dự giải đấu LCS. Ông chủ và cũng là cựu thành viên của Team SoloMid Andy “Reginald” Dinh và chủ sở hữu của Riot Marc Merrill đã trao đổi qua lại trên Twitter. Kết quả đã có trong một bản đề nghị của các ông chủ tại LCS Bắc Mỹ gửi tới văn phòng Riot Games, nội dung hiện vẫn chưa rõ.


Millenium hiện không có mặt trong LCS, đây có thể xem là một mối hợp tác khi PSG muốn xây dựng một đội hình Thách Đấu trước khi tham dự giải đấu LMHT cấp cao nhất khu vực.

June_6th (Theo Daily Dot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CLB, gia, tham, LMHT

TIN LIÊN QUAN

CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

(GameSao.vn) – Với tiềm lực tài chính “vô đối”, liệu đây sẽ là một thế lực mới nổi?

[LMHT] YellOwStaR làm “kiến trúc sư” cho đội tuyển nhà giàu nước Pháp

(GameSao.vn) – Đội tuyển eSports mới thành lập của đội bóng “tỉ đô” nước Pháp, Paris Saint Germain, đã lựa chọn YellOwStaR để hiện thực hóa tham vọng tham dự LCS trong năm 2017.

Paris Saint-Germain đầu tư gần 500 tỉ đồng vào thể thao điện tử

(GameSao.vn) – Mục tiêu tối thượng khiến PSG mạnh tay như vậy chỉ có thể là: Chiến thắng tất cả các trận đấu.

AS Monaco đầu tư vào nền công nghiệp Esports, hợp tác cùng tổ chức Gambit

Không muốn thua kém đối thủ PSG của mình, AS Monaco quyết định lấn sân sang Esports và sẽ hợp tác với hai đội tuyển Dota 2 cùng Fortnite của Gambit.

[LMHT] Hàng loạt đội tuyển chuyên nghiệp có nhà tài trợ mới

(GameSao.vn) – Gà rán BBQ Hàn Quốc đã trở thành chuỗi nhà hàng đầu tiên tham gia tài trợ cho một đội tuyển eSports chuyên nghiệp là ESC Ever tại LCK…

[LMHT] MadLife gia nhập đội tuyển Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Sau hai năm chật vật không còn giữ được phong độ đỉnh cao, MadLife đã quyết định chuyển tới giải hạng hai của LMHT chuyên nghiệp Bắc Mỹ.

Học tập Champions League của bóng đá, giải đấu LMHT LCS Châu Âu sẽ rất khác vào năm sau

Riot đã trao đổi và thảo luận liên tục về tương lai của LCS Châu Âu và quyết định rằng họ muốn có một mùa giải cạnh tranh hấp dẫn như UEFA Champions League của bóng đá.

Tám CLB bóng đá Đức được cho là đang có ý định “nhảy” vào eSports

(GameSao.vn) – Ngoài Bayern Munich và Bayer Leverkusen sẽ còn có thêm tới sáu CLB nữa đang tìm kiếm tiềm năng trong lĩnh vực đang phát triển cực thịnh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...