Ronaldo vượt Messi ở top ngôi sao chỉ số cao nhất FIFA 17

Cuối cùng Ronaldo cũng vượt qua người đồng nghiệp bên phía Barcelona về chỉ số trong game bóng đá đình đám FIFA 17.

10. David De Gea (thủ môn, chỉ số chung 90): Không cần phải nói nhiều về màn trình diễn của De Gea ở mùa giải qua. Phong độ xuất sắc của thủ thành người Tây Ban Nha đã giúp 'Quỷ đỏ' chinh phục danh hiệu FA Cup sau hơn một thập kỷ chờ đợi.



9. Jerome Boateng (Chỉ số chung: 90): Boateng là trung vệ duy nhất góp mặt trong top 10 ngôi sao có chỉ số cao nhất trong tựa game bóng đá của hãng EA Sport. Anh đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của Bayern Munich và tuyển quốc gia Đức. Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1988 chính là khả năng phòng ngự (DEF) 90 và sức mạnh (PHY) 85.



8. Robert Lewandowski (tiền đạo, chỉ số chung 90): Với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp, 42 bàn sau 51 trận, ở mùa giải 2015/16, dễ hiểu khi Lewi lọt vào top những chân sút hàng đầu với chỉ số dứt điểm (SHO) lên đến 87.

7. Zlatan Ibrahimovic (tiền đạo, chỉ số chung 90): MU quả thật vô cùng may mắn khi không mất một xu để sở hữu chân sút ghi 50 bàn ở mùa giải trước. Với bộ chỉ số dứt điểm (SHO) 90, rê bóng (DRI) 85 và sức mạnh (PHY) 86, Zlatan là mẫu tiền đạo hoàn hảo và được game thủ vô cùng ưa chuộng.

6. Gareth Bale (tiền đạo, chỉ số chung 90): Sau một mùa giải thăng hoa cùng Real Madrid và tuyển xứ Wales, chỉ số trong game của siêu sao 27 tuổi đã tăng vọt từ 87 lên 90.

5. Manuel Neuer (thủ môn, chỉ số chung 92): 'Người gác đền' số một của Bayern Munich và 'Cỗ xe tăng Đức' tiếp tục được EA Sport tăng thêm 2 chỉ số so với mùa giải trước. Khả năng được đánh giá cao nhất của thủ thành 30 tuổi chính là phát bóng (KIC) 95.

4. Luis Suarez (tiền đạo, chỉ số chung 92): Hiệu suất làm bàn của chân sút người Uruguay ở mùa giải 2015/16 thậm chí tăng gấp đôi so với năm đầu tiên chuyển sang Barca (59 bàn sau 53 trận so với 25 bàn sau 43 trận). Chỉ số của anh được tăng thêm 2 điểm so với game FIFA 16.

3. Neymar (tiền đạo, chỉ số chung 92): Trong tựa game FIFA thế hệ trước, Neymar chỉ xếp thứ 8 trong số 10 cầu thủ chỉ số cao nhất. Tuy nhiên, sau thành công cùng chức vô địch La Liga và tấm huy chương vàng Olympic Rio, ngôi sao người Brazil đã nhảy vọt lên vị trí số 3, sánh ngang với siêu sao Lionel Messi.

2. Lionel Messi (tiền đạo, chỉ số chung 93): Phong độ chưa bao giờ là vấn đề với Messi. EA Sport luôn đánh giá khả năng của anh ở mức cao ngất ngưởng. Với chỉ số rê bóng (DRI) 96 (cao nhất FIFA) và dứt điểm (SHO) 90, 'El Pulga' sẽ là cầu thủ trong mơ đối với mọi tín đồ của thể loại game bóng đá này.

1. Cristiano Ronaldo (tiền đạo, chỉ số chung 94): Sau nhiều năm 'núp bóng' Messi, cuối cùng Ronaldo cũng được EA Sport đánh giá là ngôi sao có chỉ số cao nhất trong game. Điều này là hoàn toàn hợp lý khi siêu sao 31 tuổi vừa bước lên đỉnh châu Âu hai lần liên tiếp cùng Real Madrid và tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Cựu cầu thủ MU cũng là cái tên sở hữu chỉ số dứt điểm cao nhất: 92.

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Ronaldo, Messi, top, sao, cao, FIFA

TIN LIÊN QUAN

Ronaldo thế chỗ Messi trở thành cầu thủ số một của FIFA 17

FIFA 17 chưa ra những đã có thay đổi trên 'giới thượng tầng', hoán chuyển vị trí của Ronaldo và Messi với vai trò cầu thủ có chỉ số cao nhất.

Những cặp anh em nổi tiếng nhất trong FIFA Online 3

Rất nhiều cặp anh em, thậm chí là sinh đôi rất nổi tiếng trong thế giới bóng đá. Và bạn có thể ‘tậu’ cả hai về chơi chung trong đội bóng của mình trong FIFA Online 3.

Tổng hợp những loại thẻ sẽ ra mắt trong FIFA Online 4: Ronaldo “béo”, CR7 chỉ số siêu đẹp đều có đủ cả

Cụ thể, sẽ có ít nhất 4 mùa giải mới xuất hiện trong FIFA Online 4 tại Hàn Quốc. Những thẻ cầu thủ mùa giải này bao gồm thẻ mùa 17 (hiện tại), thẻ National Hero Debut (NHD – thẻ gồm toàn những huyền thoại), mùa Team of the Year 2018 (mùa giải của

EA Sports đưa hình ảnh Ronado trở lại vị trí đại diện FIFA 19

Tới nay, EA Sports chưa có những phản ứng cho thấy họ sẽ hủy hợp đồng tài trợ với Ronaldo. Công ty này từ chối bình luận vì sao lại xóa hình ảnh Ronaldo khỏi website. Họ cho rằng những hành động vừa qua chỉ để nhắc nhở 'người đại diện FIFA 19 phải

Những tiền đạo mạnh nhất trong FIFA Online 4

Siêu sao ngoài hành tinh Ronaldo, anh chính là đại diện cho sự đơn giản, không toan tính trong bóng đá. Ronaldo đã giành được hầu hết các danh hiệu trong sự nghiệp cùng với câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Chính lẽ đó Ronaldo xứng đáng là người

FIFA Online 3: Messi mùa 08 - tài năng sáng giá của bóng đá thế giới

Mới chỉ 21 tuổi nhưng Lionel Messi mùa giải 2008 đã có kĩ năng thượng hạng đủ làm điên đảo các hậu vệ trong FIFA Online 3.

FIFA 19 bổ sung chế độ No-Rule siêu hài hước

Đã có đánh giá cầu thủ cuối cùng, giờ chúng ta đều biết lần đầu tiên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi có cùng xếp hạng. Không chỉ có thế, FIFA 19 còn mang tới tính năng mới thú vị chưa từng thấy trước đây.

Tiết lộ bí mật về cầu thủ cùi nhất FIFA 18, chuyên dùng để đá chấp người

Nhắc đến PES và FIFA thì chúng ta có thể dễ dàng tìm tới những cầu thủ có chỉ số khủng nhất game. Thế còn những cầu thủ có chỉ số tệ đến mức có thể coi là… không biết đá bóng thì sao?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu