"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan thua kiện hoàn toàn trong vụ GTA V

Sẽ không có một xu bồi thường nào được chi trả cho ngôi sao hết thời này từ phía hãng phát hành GTA V - Take Two.

Kéo dài từ cuối năm 2013 đến nay, cuối cùng thì vụ kiện tụng xoay quanh ngôi sao giải trí một thời Lindsay Lohan và tựa game bom tấn GTA V đã kết thúc với phần thắng nghiêng về Take Two (hãng phát hành GTA V) và Rockstar Games. Phán quyết cuối cùng của tòa án thành phố New York cho rằng những bằng chứng mà Lohan cùng luật sư đưa ra để đòi Take Two bồi thường là không đủ cơ sở.

Rắc rối bắt đầu từ thời điểm tháng 12/2013, 3 tháng sau khi GTA V chính thức ra mắt trên các hệ máy console. 'Nữ hoàng rắc rối' của Hollywood cho rằng Rockstar Games đã sử dụng hình ảnh của mình một cách trái phép trên bìa đĩa với cô gái mặc bikini đỏ cùng động tác giơ ngón tay chữ V 'đặc trưng' của Linsday Lohan. Trong khi đó nhân vật này theo Rockstar Games cho biết được lấy cảm hứng từ người mẫu Shelby Welinder.

Lindsay Lohan và cô gái hình bìa của GTA V.


'Những câu chuyện, nhân vật, hội thoại trong tựa game này kết hợp cùng khả năng tự do làm bất cứ điều gì đã cho thấy nó hoàn toàn là một sản phẩm hư cấu và mang tính chất trào phúng. ' - Trích tuyên bố của hội đồng xét xử. Ngoài ra các thẩm phán còn cho rằng ngay cả khi nhân vật ảo trong game được xây dựng dựa trên hình mẫu của Lindsay Lohan đi nữa, việc anh/cô ta nằm trong trò chơi hoàn toàn hư cấu không thể bị coi là quảng cáo sử dụng hình ảnh trái phép.

Với quyết định này, Lindsay Lohan có thể coi là đã thất bại ê chề trong việc đòi tiền bồi thường từ phía Take Two. Chưa hết, đơn kiện của Karen Gravano - vợ của một tay trùm xã hội đen nhắm vào GTA V năm 2014 với lý do tương tự như Lindsay Lohan, cho rằng hình ảnh của mình đã được sử dụng để tạo nên nhân vật Andrea Bottino cũng bị tòa án bác bỏ.

Karen Gravano và Andrea Bottino trong GTA V.



Với kết quả này, Take Two và Rockstar Games đã có thể 'kê cao gối ngủ' và chẳng con lo lắng về việc bị ngôi sao nào lôi ra tòa án vì những lý do tương tự nữa. Có lẽ đã đến lúc họ chuyên tâm hơn cho việc phát triển GTA VI hoặc Red Dead Redemption 2 để tiếp tục hốt bạc?

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : chi, Lindsay, Lohan, thua, trong, GTA

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ với đĩa game GTA VI đầu tiên xuất hiện tại Brazil

Thoạt nhìn, có lẽ không ít game thủ sẽ phải giật mình bất ngờ tự hỏi bản thân rằng liệu Rockstar Games đã phát hành GTA 6 từ bao giờ?

GTA VI chậm trễ là do Rockstar không có đủ tiền phát triển?

(GameSao.vn) – Dự kiến 2018 ra mắt, nhưng rất có thể ngày GTA VI xuất hiện phải còn rất lâu nữa…

Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Red Dead Redemption 2 ấn định ngày ra mắt vào Mùa Thu năm sau

Tin buồn là: Red Dead Redemption 2 sẽ không hỗ trợ nền tảng PC.

"Hàng khủng" Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

Quên GTA VI đi, Rockstar đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.