[LMHT] Bản nâng cấp của Ultra Rapid Fire sẽ ra mắt cuối tháng 9

Các fan Liên Minh lại được một phen đứng ngồi không yên với tin mới này!

Chắc hẳn các fan của U.R.F đang cảm thấy rất nóng lòng khi chế độ này vẫn mãi chưa quay trở lại Hàng Chờ Luân Phiên. Nhưng quá sốt ruột nhé, sắp tới U.R.F sẽ trở lại và còn dị hợm hơn xưa với thể thức lựa chọn mới nữa.


[LMHT] Bản nâng cấp của Ultra Rapid Fire sẽ ra mắt cuối tháng 9

Trên trang Liên Minh Huyền Thoại của máy chủ Tây Âu đã thông báo chính thức về ngày xuất hiện của chế độ A.R.U.R.F (All Random Ultra Rapid Fire) tạm dịch là U.R.F chọn tướng ngẫu nhiên. Và chắc cũng không cần giải thích nhiều nữa, ở chế độ U.R.F mới này thì bạn sẽ không còn được quyền tự chọn tướng mà thay vào đó hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên vị tướng cho bạn giống như chế độ ARAM vậy.


Điều này sẽ làm tăng tính thú vị của những trận đấu lên rất nhiều, và nhiều vị tướng “dị” sẽ xuất hiện nhiều hơn trong A.R.U.R.F. Còn những ai may mắn nhận được các tướng siêu khỏe trong U.R.F như Lux, Morgana,… thì chắc sẽ có một trận đấu “bán hành” cho kẻ địch đầy sung sướng.


Trước đây, Riot thông báo chế độ URF chỉ xuất hiện hai lần trong một năm nhưng có vẻ để giữ đúng lời hứa của mình nhưng vẫn chiều lòng các fan, họ cho ra đời một phiên bản khác của URF. Hãy nhớ kĩ ngày xuất hiện của A.R.U.R.F để không phải bỏ phí mất chế độ siêu thú vị này nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 23/09.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Ultra, Rapid, Fire

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Chế độ ARURF chuẩn bị xuất hiện trong mùa đông này

Theo chia sẻ của Riot Games, chế độ chơi ARURF (hay còn có tên là All Random Ultra Rapid Fire) sẽ quay trở lại Liên Minh Huyền Thoại.

[LMHT] Mãn nhãn với trận thư hùng giữa 1 Thách Đấu vs 5 Kim Cương

Tuy chỉ là một trận đấu vui vẻ nhưng qua đó chúng ta cũng có thể thấy rõ được sự khác biệt về kỹ năng giữa Thách Đấu và những game thủ bình thường khác là xa như thế nào!

[LMHT] Cập nhật tin tức tối ngày 13/9

(GameSao.vn) – URF ngẫu nhiên tướng chuẩn bị xuất hiện.

Game thủ Free Fire kêu gào NPH loại bỏ map Đảo Thiên Đường trong chế độ đấu rank

Đảo Thiên Đường là một trong hai bản đồ xuất hiện trong chế độ đấu rank của Free Fire. Thế nhưng vì sao game thủ lại ghét bản đồ này đến vậy?

LMHT: xuất hiện tính năng Roll tướng không giới hạn ở chế độ Aram

Chế độ ARAM bất ngờ có một tính năng mới khiến người chơi có thể oll tướng thoải mái trong một trận đấu, điều này vừa mới được cộng đồng LMHT phát hiện ra.

Lỗi hài hước khiến game thủ Garena Free Fire tàng hình trong suốt cả trận đấu

Trong group cộng đồng Garena Free Fire khá nhiều game thủ cảm thấy hài hước trước lỗi khiến người chơi tàng hình suốt cả trận đấu

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Morgana đường trên

(GameSao.vn) – Khắc chế cứng của các tướng đường trên cận chiến.

Sơn Tùng M-TP hợp tác cùng Free Fire cho ra mắt nhân vật Việt Nam đầu tiên trong game

Các fan hâm mộ đều vô cùng bất ngờ khi một ngôi sao lớn của Showbiz Việt xuất hiện trong Free Fire và đồng thời M-TP cũng là nhân vật Việt Nam đầu tiên có mặt trong tựa game đình đám này.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn