ArcheAge Begins - Bom tấn RPG kết hợp thẻ bài hấp dẫn sẽ ra mắt đầu 2017

Gamevil đã chính thức xác nhận về việc ArcheAge Begins sẽ mang trong mình tính năng thu thập thẻ bài và dự kiến ra mắt trong quý 1 năm 2017.

Theo thông tin mà chúng tôi được biết, Gamevil, nhà phát triển và cũng là nhà phát hành tựa game online RPG ArcheAge Begins cho nền tảng di động vừa qua đã tổ chức một cuộc họp báo được gọi là 'RPG The Next' tại Hàn Quốc. Chủ đề chính tại sự kiện này là những thông tin mới của game nhập vai di động sắp tới của họ bao gồm cả ArcheAge Begins.

ArcheAge Begins - Bom tấn RPG kết hợp thẻ bài hấp dẫn sẽ ra mắt đầu 2017

Nếu bạn đọc chưa biết, ArcheAge ban đầu được phát hành trên PC với bối cảnh trò chơi xảy ra ở một thế giới thần thoại cổ đại kết hợp Đông Tây. Người chơi sẽ khám phá một cốt truyện khá sâu sắc về 12 vị trưởng lão và ảnh hưởng của họ trên thế giới. Hệ thống class nhân vật trong tựa game này là khá độc đáo. Theo đó, game thủ có thể tùy biến nhân vật của mình thành một trong số 120 class sẵn có.

Cơ chế combat trong ArcheAge là sự kết hợp giữa target và non-target. Các nhân vật đều sở hữu những skill như vậy, tuy nhiên nhìn chung thì số lượng skill target chiếm đa số. Điều này khiến cho các class đánh xa có vẻ chiếm ưu thế hơn, khi họ có thể dễ dàng tấn công trúng mục tiêu nhờ các skill target sẵn có của mình.


Môi trường trong ArcheAge được thiết kế tuyệt vời, gần như tái tạo lại hoàn hảo đời thực. Người chơi có thể làm rất nhiều việc thú vị hiếm thấy trong thế giới ảo như là đi săn bắn, thuần dưỡng thú nuôi, trồng cây, thu hái, xây dựng nhà cửa...


Với cuộc đua công nghệ đồ họa tối tân hiện nay ở các tựa game mobile, XLGAMES sẽ đem tới những hình ảnh lung linh, sống động như thật vào ArcheAge Begins bằng Unreal Engine 4. Cụ thể, XLGAMES đã ký kết một hợp đồng với công ty Epic Games nổi tiếng Hàn Quốc để tích hợp vào ArcheAge công nghệ phát triển game bậc nhất trên di động.


Phiên bản di động mang tên ArcheAge Begins được mô tả như một game nhập vai kết hợp thu thập thẻ bài và chiến đấu trong thời gian thực cực thú vị. Các nội dung về môi trường sống và hệ thống chiến đấu trong phiên bản PC sẽ được sửa đổi để phù hợp với những trải nghiệm di động nhỏ gọn. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có hệ thống giao dịch, thu thập và chiến đấu tranh giành lãnh thổ.

Trailer Game


Dự kiến, ArcheAge Begins sẽ được ra mắt chính thức trên cả 2 nền tảng di động phổ biến là iOS và Android trong quý 1 năm 2017. Đây sẽ là phiên bản toàn cầu của game hỗ trợ nhiều thứ tiếng chứ không phải chờ đợi ra mắt thử nghiệm tại Hàn Quốc.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : ArcheAge, Begins, Bom, RPG

TIN LIÊN QUAN

ArcheAge Begins - Bom tấn xứ Hàn đồ họa khủng khiếp chuẩn bị ra mắt toàn cầu

Theo thông tin từ Gamevil vừa công bố, ArcheAge Begins sẽ chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 25/10 tới.

ArcheAge Begins tiếp tục tung ra đợt CBT lần 2 hút hồn người chơi

Sau đợt CBT mở rộng đầu tiên vào tháng 3 vừa qua, bom tấn MORPG ArcheAge Begins - sản phẩm hợp tác giữa GAMEVIL và XLGAMES đã tiếp tục tung ra đợt CBT thứ 2 diễn ra vào 21/06 đến 04/07.

Siêu phẩm ArcheAge BEGINS chính thức ra mắt trên nền tảng Android

ArcheAge Begins là phiên bản di động của game online đình đám ArcheAge, được phát triển dựa trên nền tảng của Unreal Engine 4 với chất lượng đồ họa không thể chê vào đâu được.

ArcheAge Begins ấn định ngày ra mắt toàn cầu, người Việt có thể đăng ký trước

ArcheAge Begins, bom tấn thai nghén từ phiên bản ArcheAge đình đám trên PC đã chính thức ấn định ngày ra mắt vào 25/10/2017 tới.

[Android] Bom tấn đồ họa ArcheAge BEGINS của Gamevil đã chính thức phát hành miễn phí trên toàn cầu

ArcheAge BEGINS là game mobile được phát triển dựa trên phiên bản PC cùng tên do Gamevil phát hành, được triển khai giai đoạn thử nghiệm vào khoảng cuối tháng 3/2017 vừa qua. Và hiện tại, game đã chính thức được phát hành miễn phí trên toàn cầu với

Trên Tay ArcheAge Begins Sau Ngày Ra Mắt Chính Thức

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tựa game này để có cái nhìn bao quát nhất về tựa game mới do Gamevil và XLgames bắt tay thực hiện này nhé.

Gamevil công bố 6 bom tấn RPG sắp ra mắt

GAMEVIL dự định tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập game RPG đồ sộ của mình trong thời gian tới với 6 tựa game hoàn toàn mới: Royal Blood, Nine Hearts, War of Crown, Devilian, ArcheAge và Alliance of Champions and Empires

Những game online mobile ana tượng 2017

Sau đợt CBT mở rộng đầu tiên vào tháng 3 vừa qua, bom tấn MORPG ArcheAge Begins - sản phẩm hợp tác giữa GAMEVIL và XLGAMES đã tiếp tục tung ra đợt CBT thứ 2 diễn ra vào 21/06 đến 04/07. Đây cũng là một đợt CBT quy mô lớn, và người chơi trên toàn

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.