Game thủ gốc Việt thay thế Miracle trong màu áo OG

Trước sự ra đi của 2 game thủ có thể nói là sáng giá nhất team: Miracle và Cr1t cùng offlaner Moonmeaner, nhiều fan đã lo ngại về một tương lai khá tăm tối đối với đội game áo xanh. Tuy nhiên trái lại, đôi bạn thân Fly và Notail đã dấy lên một ngọn lửa mới, một đội hình mới khiến người hâm mộ không khỏi kì vọng.
Mới đây trên fan page Facebook của mình, OG đã chính thức công bố đội hình mới toanh bao gồm:
Notail
Fly
Ana
S4
Jerax
Trong đội hình mới này, Notail vẫn giữ vai trò carry và Fly là hard support kiêm đội trưởng và drafter, S4 sẽ đảm nhiệm vai trò mới là offlane, Jerax vẫn đánh support quen thuộc và gương mặt mới Ana sẽ đi mid.


Bộ đôi Fly và Notail vẫn sẽ dẫn dắt OG

Jerax thì không cần phải nói nhiều, có thể coi như một trong những game thủ core-support (4) giỏi nhất thế giới hiện nay. Anh đã tiến một quãng đường xa từ một pubstar chuyên cày Earth Spirit cho tới game thủ đẳng cấp hàng đầu. Sự nguy hiểm của Jerax thể hiện ở lối chơi cực kì thông mình, tinh quái và sự ổn định đi kèm với lượng hero nhiều, anh là một sự thay thế hoàn hảo cho Cr1t.



S4 ở vị trí offlane được rất nhiều người tin tưởng. Nhiều người sẽ không ngạc nhiên nếu như theo dõi anh thời gian gần đây khi train các hero offlane rất nhiều. Có thể nói ở meta game hiện tại thi đây là vị trí phù hợp nhất với S4 bởi anh thích cầm các hero mang tính hành động cao, tạo sức ép từ lane cho tới khi di chuyển liên tục combat thay vì farm nhiều như các semi-carry đi mid hiện nay. Offlane sẽ là nơi đẩy sức mạnh của S4 lên tầm cao nhất.

Game thủ gốc Việt thay thế Miracle trong màu áo OG

Và cuối cùng là nhân tố mới: Ana. Tên đầy của cậu là Anathan Pham. Theo một số thông tin của chúng tôi thì cậu là người Úc, từng sống ở Trung Quốc và có dòng máu Việt. Ana được coi là một trong những thần đồng mới nổi của làng Dota thế giới ở vị trí solo mid, khi đạt mức rank trên 8000 tại server Trung Quốc - server được coi là khó nhằn nhất.


Ana Pham

Ana từng thi đấu dự bị cho Invictus Gaming, thay thế cho Ferrari_430 khi game thủ này vắng mặt. Dưới sự bổ sung Ana mà IG đã ăn được 2 giải đấu lớn tại Trung Quốc năm nay: vô địch National Electronic Arena (120k USD tiền thưởng) và á quân G-League 2016 (14k USD tiền thưởng). Đạt tất cả những thành tích ấn tưởng trên khi mà tuổi đời vẫn còn rất trẻ, chỉ...16 tuổi. Ana được kì vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng tiếp bước Miracle trong màu áo OG.
Theo bạn liệu đội hình mới này của OG có đủ để đưa team này trở lại thời kì đỉnh cao?

TIN LIÊN QUAN

Bến đỗ mới của Miracle đã được hé lộ ?!

Ngôi sao sáng một thời của OG có lẽ đã tìm được bến đỗ mới.

Carry và support bóc mẽ lẫn nhau – câu chuyện muôn thủa

Support và carry có thể coi là một cặp đôi hoàn hảo trong bất kỳ một trận chiến nào. Thế nhưng chính sự không ăn ý lẫn nhau khiến cho cặp đôi này luôn xảy ra mâu thuẫn, bóc mẽ lẫn nhau.

DOTA 2: Danh sách đội hình tiêu biểu của TI7

Cùng xem qua đội hình tiêu biểu nhất để thi đấu tại TI 7 được phân tích bởi Nahaz

Bộ đôi S4 – Fly bất ngờ rời OG để gia nhập Evil Geniuses

Ít giờ trước, Evil Geniuses tiếp tục khiến toàn bộ cộng đồng Dota 2 phải ngỡ ngàng khi công bố 2 cái tên sẽ thay thế vị trí của Fear và MISERY để lại. Theo đó, 2 thành viên của OG là S4 và đội trường Fly sẽ chính thức rời OG để gia nhập EG kể từ

[Dota 2] Cập nhật tình hình chuyển nhượng hậu TI6

Sau mỗi kì TI, thị trường chuyển nhượng DOTA 2 lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Bulldog: Tôi sẽ không bao giờ lấy vợ

Cựu thành viên Alliance đã có một buổi trả lời các câu hỏi đến từ fan.

Phận support Dota 2: Nếu thắng xin hãy nhớ đến chúng tôi

“Nếu thắng game xin hãy nhớ đến chúng tôi. Vị trí nào nào cũng quan trọng cả nhưng xin bạn hãy nhớ tới chúng tôi, những support luôn hết mình vì chiến thắng của đội”.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung