Game thủ Việt làm clip đáng yêu mừng sinh nhật cô nàng tóc xanh Hatsune Miku

Một game thủ Overwatch Việt Nam và cũng là fan của Hatsune Miku đã phải mất tới 8 tiếng đồng hồ để làm video chúc mừng sinh nhật nhân vật này theo phong cách Play of the Game.

Hatsune Miku (初音 ミク, はつね ミク) là một chương trình tổng hợp giọng hát, được phát triển bởi Crypton Future Media, sử dụng kết hợp với chương trình Vocaloid 2 của Yamaha Corporation. Cái tên của chương trình này được tạo ra thông qua việc ghép các từ tiếng Nhật là 'đầu tiên' (初 - hatsu), âm thanh (音 - ne), và tương lai (ミク - miku). Điều này tượng trưng cho ý muốn của Crypton rằng cô sẽ là 'âm thanh đầu tiên đến từ tương lai'. Cô là Vocaloid thứ 2 được phát hành cho hệ thống Vocaloid 2 và là Vocaloid đầu tiên sử dụng phiên bản tiếng nhật của hệ thống này. Cô được cho giọng bởi một diễn viên lồng tiếng của Nhật tên là Saki Fujita. Hatsune Miku đã từng biểu diễn trên sân khấu với công nghệ Hologram.


Sau khi có được công nghệ Vocaloid 2 của Yamaha Corporation, Crypton Future Media đã bắt đầu phát triển Vocaloid thứ 3 của họ. Giọng của Hatsune Miku được lấy từ diễn viên lồng tiếng Saki Fujita và chia ra các âm riêng biệt. Các âm này sau đó được điều chỉnh cao độ và trường độ rồi nối lại thành từ và câu hoàn chỉnh. Cao độ của các âm được điều chỉnh bởi chính chương trình tổng hợp Vocaloid 2, với giao diện của một dãy phím đàn. Crypton phát hành nhân vật đầu tiên trong sêri 'Character Vocal Series', Hatsune Miku, vào ngày 31/8/2007, với ý tưởng rằng Miku sẽ là 'một thần tượng ảo trong một tương lai gần mà tại đó những bài hát bị quên lãng'.

Game thủ Việt làm clip đáng yêu mừng sinh nhật cô nàng tóc xanh Hatsune Miku

Quả thật từ đó đến nay Hatsune Miku đã trở thành thần tượng âm nhạc ảo của không chỉ người Nhật mà với cả những người hâm mộ khác trên toàn thế giới. Nếu bạn đọc chưa biết thì hôm nay chính là sinh nhật thứ 9 của Hatsune Miku. Và vừa mới đây, một game thủ Overwatch Việt Nam và cũng là fan của Hatsune Miku đã phải mất tới 8 tiếng đồng hồ để làm video chúc mừng sinh nhật nhân vật này theo phong cách Play of the Game.


Hatsune Miku - The best idol of all time

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, clip, sinh, xanh, Hatsune, Miku

TIN LIÊN QUAN

Hatsune Miku sẽ xuất hiện tại Snow Miku Festival ở thành phố Sapporo

The Snow Miku Festival 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 06 – 12 tháng 2 năm 2017 tại Odori Park,Sapporo Factory và Sound Lab.Những điểm nổi bật của sự kiện bao gồm 1 bức tượng tuyết cho Snow Miku 2017,1 chiếc xe với chủ đề Miku để phục vụ khách tại

Ca khúc chủ đề chính thức của Snow Miku 2017 đã được công bố

Video thì được làm bởi AO FUJIMORI và Yuiti Hinata và điểm nổi bật của Snow Miku và Yukine sẽ được nhìn thấy trên một bầu trời đầy sao Hokkaido.

Ca khúc chủ đề chính thức của Snow Miku 2017 đã được công bố

Video thì được làm bởi AO FUJIMORI và Yuiti Hinata và điểm nổi bật của Snow Miku và Yukine sẽ được nhìn thấy trên một bầu trời đầy sao Hokkaido.

Senya Miku – “Bá chủ cute” làng cosplay Trung Quốc

Vẻ xinh xắn đáng yêu không tuổi khiến không ai có thể đoán được tuổi thực của Senya Miku, chỉ biết cô nàng gia nhập làng cosplay từ rất sớm.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

Siêu Manga chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau gần 1 năm ra mắt

Được phát hành tại Việt Nam với thông điệp “Tuyệt phẩm đến từ tương lai” nhưng đáng tiếc rằng, Siêu Manga lại không thành công như Nhà phát hành kỳ vọng. Cách đây ít ngày, tựa game đã chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau gần 1 năm ra mắt. Thực ra

(Clip) Bái phục với game thủ thực hiện bản nhạc từ tiếng súng trong game

Mời các bạn thưởng thức đoạn video Gun Sync hết sức ấn tượng do một game thủ Việt tự ghép đảm bảo hết sức ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.