Ra mắt server Tam Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Tam Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Loạn Đấu Võ Lâm là tựa game mobile nhập vai của người Việt, được hợp tác phát triển giữa Hiker Games và NPH SohaGame. Nhờ sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp nhất từ trước đến nay, hiện tại Loạn Đấu Võ Lâm đã thu hút một lượng lớn game thủ Việt tham gia cũng như xây dựng nên một cộng đồng người chơi gắn bó, đoàn kết.


Ra mắt server Tam Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Vào 11h00 ngày 02/09/2016, server 53 Tam Ma chính thức được khai mở, BQT game dành tặng người chơi những phần quà GiftCode với giá trị cực lớn. Người chơi chỉ cần nhập mã code chung: 1021840147401 để nhận ngay 5000 KNB cùng combo tướng Sử Việt khi tham gia server mới. Mỗi code bao gồm:

  • 5000 KNB

  • 270 hồn Sơn Tinh, Thủy Tinh, Âu Cơ, Lạc Long Quân

Ngoài ra đăng nhập vào lúc 12h cùng ngày all server mới (S51, S52, S53) sẽ nhân được set đồ tím Tôn Ngộ Không. Theo đó là Combo Rương đồ hoàng kim (5 món tự chọn) = 10K KNB trong gói ưu đãi. Song song sự kiện khai mở là event đặc biệt dành cho 02/09 tại ĐÂY.

Mong rằng với phần quà này, game thủ Việt sẽ có thể trải nghiệm những giây phút trong Loạn Đấu Võ Lâm một cách tuyệt với nhất!

Trang chủ:Loandauvolam.vn

Fanpage:Fb.com/loandauvolam.vn

Tải thông qua app SohaGametại ĐÂY

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : server, Tam, game, GiftCode

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt server Ngũ Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Ngũ Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Naruto Làng Lá - Giftcode nhân dịp mở cụm đấu trường liên server mới

Đây chính là một vùng đất mới để cho các tân thủ thỏa sức thể hiện bản thân, cạnh tranh đua top mà không phải lo lắng bị “ma cũ” bắt nạt.

Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Trong sáng nay, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức khai mở những server đầu tiên, đón lượng người chơi đông đảo đổ về trải nghiệm.

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

Học viện Bá Vương ra mắt S2 Tào Tháo cùng gói giftcode giá trị

Học viện Bá vương chính thức khai mở Server 2 – Tào Tháo vào ngày 15/09. Hỗ trợ các tân thủ gift code: Trảm Tào Tháo.

Loạn Chiến Sa Thành mở 2 server với nhiều sự kiện lớn mừng lên Appstore

Cuồi cùng, sau bao nhiều ngày tháng mong mỏi, các game thủ dùng iOS sẽ được trải nghiệm từ game mobile độc đáo Loạn Chiến Sa Thành vào ngày mai.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...