[LCK Mùa Hè 2016] Samsung Galaxy “đụng” KT Rolster ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Samsung Galaxy chỉ còn một trận đấu duy nhất nữa tại Vòng loại Khu vực LCK Hàn Quốc sau khi vượt qua Jin Air Green Wings.

Afreeca là đội vươn lên dẫn trước sau ván 1, nhờ khả năng lằn cầu tuyết ngay từ sớm trước khi Samsung kịp tăng tiến sức mạnh để giành lại thế trận. Nhưng các ván đấu sau đó thuộc loạt Bo5 vừa mới kết thúc vào chiều tối ngày hôm qua (01/9), Samsung là đội giành thắng lợi hoàn toàn.

Với màn trình diễn tuyệt vời của tuyển thủ đi rừng Kang 'Ambition' Chan-yong và người đi đường giữa Lee 'Crown' Min-ho đã giúp Samsung làm được điều mà họ cần. Ở ván 3, Ambition khiến khán giả phải trầm trồ thán phục khi sử dụng Nidalee, kết thúc ván đấu với KDA 7/0/8. Không chịu thua kém, Crown với Zilean – một lựa chọn lạ của tuyển thủ đường giữa bên phía Samsung khi anh thường xuyên sử dụng Viktor hay Varus – cũng có được KDA 2/1/10.

Đáng chú ý là sự trở lại của người chơi xạ thủ đã chuyển sang hỗ trợ vào giai đoạn Mùa Hè 2016, Jo 'CoreJJ' Yong-in ngay sau khi Samsung để thua ván 1. Nhưng với sự tỏa sáng của đồng thời cả Ambition lẫn Crown cùng với ba lần hiện diện của CoreJJ, đặc biệt là Bard ở ván 4…Samsung đã “lội ngược dòng” thành công.

Trước đó tại Vòng 1 Vòng loại Khu vực LCK Hàn Quốc, Afreeca đã đánh bại Jin Air Green Wings với tỉ số 3-2.


Samsung chưa thua bất cứ ván đấu nào trước KT kể từ khi giải đấu LCK được thành lập với tỉ số hiện giờ là 19-0. Giờ đây, họ sẽ lại một lần nữa chạm trán KT ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực LCK diễn ra vào lúc 15g00 ngày mai (03/9) để tranh suất hạt giống thứ ba tham dự CKTG 2016.

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LCK, Samsung, Galaxy, Rolster, Chung, Khu

TIN LIÊN QUAN

[LCK Mùa Hè 2016] Samsung Galaxy giành vé dự CKTG

(GameSao.vn) – Samsung cuối cùng cũng phá vỡ kỷ lục buồn khi để thua KT Rolster 19 ván liên tiếp sau trận Chung kết Vòng loại Khu vực LCK Hàn Quốc vừa mới kết thúc cách đây ít phút.

LMHT: Lắng nghe chia sẻ của Samsung Galaxy sau khi giành được vé tiến thẳng CKTG 2017

Ambition cũng rất vui mừng khi thoát khỏi được vòng loại khu vực này

[CKTG 2016] Năm câu hỏi lớn dành cho Samsung và C9

(GameSao.vn) – Impact đã cải thiện được khả năng giao tiếp với đồng đội chưa, Samsung sẽ lựa chọn chiến thuật như thế nào hay Viktor sẽ bị cấm liên tục..?

LMHT: HLV Samsung Galaxy tiết lộ nguyên nhân giúp cả đội đánh bại được KT Rolster

Samsung vẫn rất xứng đáng với chiến thắng của mình trước Super Team

[LMHT] Samsung không có đối thủ tại IEM Gyeonggi

(GameSao.vn) – Samsung Galaxy chỉ để thua duy nhất một ván đấu trong chiến dịch đăng quang tại IEM Gyeonggi Mùa XI trước đối thủ Kongdoo Monster ở trận Chung kết Tổng.

LMHT: HLV của Jin Air Green Wings sẽ đồng hành cùng những tuyển thủ LCK đến All-Star

Không phải là Kkoma mà là HLV Han Sang-yong sẽ cùng sát cánh với những tuyển thủ LCK đi đến All-Star 2017

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

[CKTG 2017] Những lưu ý sau trận thắng của Samsung Galaxy trước LZ

Samsung sẽ gặp đội tuyển chiến thắng trong cặp đấu WE và Cloud9???

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ