Bí mật mà có thể fan của Pokemon lâu năm cũng không biết

Chắc chắn các bạn sẽ thắc mắc tại sao, trong Pokemon, Satoshi lại liên tục thay đổi chiếc mũ của mình, biểu tượng của chiếc mũ lại khác nhau qua từng phần phim? Chúng tôi sẽ giúp các bạn giải thích điều đó.

Pokemon GO ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi trong giới trẻ hiện nay và cơn sốt đó đã kéo theo một lượng lớn người hâm mộ đã tìm xem lại những bộ phim hoạt hình Pokemon từng ghi sâu trong ký ức của chúng ta trước đây. Và chắc chắn các bạn sẽ thắc mắc tại sao, Satoshi lại liên tục thay đổi chiếc mũ của mình, biểu tượng của chiếc mũ lại khác nhau qua từng phần phim? Chúng tôi sẽ giúp các bạn giải thích điều đó.


Nếu không nhắc tới thì có lẽ nhiều người không biết, thực ra, chiếc mũ với biểu tượng “<” gắn với một câu chuyện cụ thể. Liệu các bạn còn nhớ tập 25 trong Bộ phim hoạt hình Pokemon mùa đầu tiên đã có con Pokemon cướp chiếc mũ này, hai người bạn của Satoshi đã nói là “đừng đuổi theo nữa, dù sao cũng chỉ là chiếc mũ thôi mà”. Thế nhưng Satoshi lại không nghĩ như vậy, bởi đối với cậu chiếc mũ này lại có một ý nghĩa quan trọng khác.


Hóa ra chiếc mũ này là của Liên minh Pokemon tặng cho Satoshi, đây là tặng phẩm được dành thêm cho người hâm mộ, số lượng chỉ có 100 chiếc, biểu tượng trên mũ chính là biểu tượng của Liên minh Pokemon. Mỗi người gửi tặng một bức ảnh thần tượng thì sẽ có cơ hội bốc 1 thăm lần.

Giành tặng phẩm của Liên minh Pokemon nào!


Bởi vì ngay từ nhỏ đã quyết tâm trở thành một huấn luyện viên Pokemon tài ba, do đó ngay sau khi Satoshi xem được đoạn quảng cáo này, để có thể bốc trúng chiếc mũ, cậu đã gửi hơn 1000 bức ảnh thần tượng chỉ để có thể giữ lại may mắn cho mình.

Nói tóm lại, chiếc mũ này là biểu tượng của ngọn lửa nhiệt huyết trở thành một huấn luyện viên Pokemon của Satoshi, đó chính là niềm đam mê, sự khát khao của tuổi trẻ, của một huấn luyện viên Pokemon chân chính.

Để có thể bốc trúng chiếc mũ này, tớ đã phải gửi 1000 bức ảnh đi đó!


Satoshi đã luôn luôn đội chiếc mũ này từ trước khi kết thúc Liên minh Thành đô cho đến sau khi trải qua Liên minh Thạch Anh, thế nhưng từ sau đó, chúng ta lại chứng kiến một Satoshi hoàn toàn khác. Tại sao cậu lại thay đổi chiếc mũ mình luôn trân trọng như vậy?


Phía trên chúng tôi đã đề cập tới, “<” cũng chính biểu tượng của của con dấu giải thưởng của Liên minh Pokemon. Và nếu như bạn nào đã từng chơi qua phiên bản trên GAMEBOY thì chắc sẽ đều biết, Liên minh và Liên minh Thành đô đều có chung một “Tứ Thiên Vương”, có nghĩa là cả hai đều thuộc hệ thống giải đấu liên minh lớn, chiếc mũ có biểu tượng “<” chính là chiếc mũ của liên minh Thạch Anh – Thành Đô.


Điều này cũng đã giải thích rằng tại sao tại mỗi vùng đất, phiên bản khác nhau chiếc mũ của Satoshi lại có những biểu tượng khác nhau, chính là biểu tượng khác nhau của mỗi Liên minh Pokemon, cũng là biểu tượng của những thời kỳ khác nhau.


Vì thế chỉ cần nhìn vào chiếc mũ của Satoshi chúng ta cũng có thể biết được đây là thời kỳ, vùng đất nào. Thế nhưng, đối với nhiều người mà nói, Satoshi trong hồi ức của mỗi chúng ta chỉ có chiếc mũ với biểu tượng “<” mới chính là Satoshi thực sự. Các bạn nghĩ sao?

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : fan, Pokemon

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Khán giả Việt Nam sắp được xem Pokemon trên màn ảnh rộng

Pokémon Go chưa kịp hạ nhiệt, người hâm mộ những bảo bối thần kỳ lại tiếp tục nhận được một tin vui nữa: bộ phim điện ảnh Pokémon XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc sẽ được chiếu tại Việt Nam.

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon huyền thoại sắp xuất hiện trong trailer mới nhất của phim mới

Tháng 10 này, hai pokemon mới sẽ 'chào sân' khán giả Việt Nam trong 'Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc'.

Tìm lại tuổi thơ đáng nhớ với “Pokémon The Movie XY&Z”

Phim điện ảnh mới của series Pokémon trứ danh hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm vừa lạ lại vừa quen.

Sơ đồ tiến hóa Pokemon trong Pokemon GO

Bạn có muốn biết Pokemon của bạn sau khi tiến hóa sẽ thế nào, tất cả loại Pokemon trong game Pokemon Go đều có trong sơ đồ tiến hóa dưới đây

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đ&#225;nh gi&#225; chi tiết Infinix Note 3: Phablet ho&#224;n hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.