Thanh Vân Chí Mobile rộn ràng Open Beta trên cả 2 nền tảng

Trước khi ra mắt game thủ, Thanh Vân Chí Mobile đã được quảng bá rầm rộ chẳng kém Tru Tiên 3D Mobile, bởi đây cũng là tựa game được chuyển thể từ tiểu thuyết Tru Tiên và ăn theo cái tên của phiên bản truyền hình. Với thế giới tiên hiệp hùng tráng, đồ họa Inferno 3D mang tính đột phá và cốt truyện hấp dẫn từ tiểu thuyết, Thanh Vân Chí Mobile mang đầy đủ tố chất để trở thành một bom tấn.
Thanh Vân Chí Mobile rộn ràng Open Beta trên cả 2 nền tảng

Thanh Vân Chí Mobile may mắn có sự hợp tác của nhà văn Tiêu Đỉnh – tác giả cuốn tiểu thuyết đình đám Tru Tiên. Không chỉ tham gia xây dựng kết cấu của cả thế giới tiên hiệp, sự sắp xếp phân bố các nhiệm vụ cốt truyện chính/ phụ, Tiêu Đỉnh còn giám sát chặt chẽ từ các khâu nhỏ như lựa chọn hoa văn trang phục, thiết kế hình tượng nhân vật.


Với tích lũy kinh nghiệm và kĩ thuật hơn 10 năm, đội ngũ chế tác đã cải cách sáng tạo ra chế độ MMO 2.0, thông qua hàng loạt các kĩ thuật đời mới, từ đó đưa các trải nghiệm trong game lên một đẳng cấp hoàn toàn mới, trong đó điều khiến người chơi kinh ngạc nhất là chất lượng của giao diện đồ họa.



Những cảnh ngự kiếm hay những trận chiến kích thích nảy lửa đều được tái hiện đầy hoành tráng trong Thanh Vân Chí, hiệu ứng hấp dẫn và sống động cũng là một yếu tố quan trọng đem lại những trải nghiệm chân thực và khó quên cho game thủ.


Ngoài sức hấp dẫn đến từ đồ họa, cốt truyện, gameplay, Thanh Vân Chí Mobile còn nổi tiếng như cồn trong làng game là bởi nó liên kết với bộ phim truyền hình bom tấn cùng tên trong năm 2016. Ba diễn viên chính trong phim là Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đều trở thành người đại diện của Thanh Vân Chí Mobile, đồng thời đều xuất hiện trong game.


Sắp tới Thanh Vân Chí Mobile sẽ chính thức Open Beta trên cả hai nền tảng vào ngày 13/9, quả là một tin vui với các game thủ khi chuẩn bị tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm mang tầm bom tấn nữa trong tháng 9.

TIN LIÊN QUAN

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Dragon Oath Mobile chính thức Open Beta ở Trung Quốc

Dragon Oath Mobile đã kế thừa gameplay cốt lõi của phiển bản MMORPG Client, nhưng nhiều tính năng gameplay mới sẽ được thêm vào phiên bản di động như môn phái, hệ thống, lối chơi, cảnh quan và cả những bộ trang phục cực kỳ bắt mắt cho nhân vật nữa.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Gamer Việt truyền tay nhau tựa game mobile không pay to win, không vip đang hot tại Trung Quốc

Được đăng tải lên một group cộng đồng game thủ Việt chơi game mobile nước ngoài, 15 giây trong clip là tất cả những hình ảnh đủ sức hút hồn những người chơi “khát game”. Hình ảnh đẹp có phần thơ mộng, khinh công bay lên tất cả các công trình trong

Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Ngay lúc này GameHub đang có mặt tại trụ sở NPH VNG (TP.HCM) để tận tay trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.