Dota 2 sẽ không bao giờ chết chừng nào IceFrog còn phát triển

Jame “2GD” Harding là một nhân vật không còn lạ lẫm gì đối với cộng đồng eSport thế giới. Gia nhập làng thể thao điện tử từ 15 năm trước, từng là game thủ Quake và WoW chuyên nghiệp, chủ của 2GD - game casting studio nổi tiếng và anh cũng góp phần tham gia tổ chức rất nhiều giải đấu Dota 2 lớn trên thế giới.


2GD
Mới đây trong một dịp trả lời các câu hỏi của cộng đồng về eSport, 2GD đã có một số chia sẻ về sự phát triển của Dota 2 khi nhận được câu hỏi ”Là một người đã giành nhiều thời gian với Dota 2, theo anh thì bao giờ Dota 2 sẽ chạm ngưỡng cực điểm của game này về: trình độ game thủ, kích cỡ các giải đấu (không chi ở tiền thưởng)?
Dota 2 sẽ không bao giờ chết chừng nào IceFrog còn phát triển

Và 2GD cho rằng:
Dota 2 không thể nào chết kể cả khi nó đạt đến giới hạn, bởi vì có sự tồn tại của IceFrog. Những cách thu hồi phản hồi và chỉnh sửa, cân bằng Dota 2 của IceFrog khiến cho game luôn mới mẻ là thứ khiến tôi cực kì ngưỡng mộ anh ấy. Tôi rất thích thú với cái quãng thời gian trò chuyện cùng IceFrog và chiêm ngưỡng cách làm việc của anh ấy. Bạn có thể học tập được rất nhiều khi nhìn người khác làm việc. Dù hiện tại tôi không còn việc gì để liên lạc với anh ấy nữa, tuy nhiên tôi có thể nói rằng bản thân học hỏi được rất nhiều mặc dù mới chỉ tiếp xúc khá ít vài năm qua, bàn luận về Dota 2 và The International.


Thân thế của “Ếch Băng” vẫn là điều bí ẩn với phần lớn game thủ thế giới
Tôi cho rằng thứ đang gây hại cho Dota 2 nhiều nhất hiện nay đó là game đang dần tỏ ra ít ‘fun’ hơn. Phần lớn tại vì các đồng đội của bạn kì vọng bạn chơi ở các mức độ nhất định. Nếu bạn muốn thoát ra khỏi meta hiện tại và vươn ra ngoài ranh giới thì nhiều khả năng bạn sẽ ăn gạch từ người khác ngay.

Tôi cũng không chắc rằng The International sang năm sẽ lớn hơn năm nay. Nếu nó không lớn như năm nay, tôi thậm chí sẽ đặt vấn đề, vạch kế hoạch ra với Valve và các đơn vị tổ chức thứ 3 về phát triển eSport trong các năm tới.”
Bạn có đồng tình với ý kiến này không?

TIN LIÊN QUAN

Series game DotA 6xx chính thức nói lời chào tạm biệt cộng đồng game thủ

Sau hơn 11 năm phát triển, cuối cùng series game DotA 6xx (và sau này là DOTA 2 6.xx) cũng đã nói lời chia tay với cộng đồng game thế giới.

Màn gạ kèo Esport kinh điển: Thách Đấu LMHT solo với 4k5 MMR Dota 2

Lần đầu tiên trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam có một kèo đấu giữa game thủ LMHT và một game thủ Dota 2.

Trước thềm TI6, 500 game thủ “rưng rưng” nhớ về một thời gắn bó với Dota 1

Trước những giây phút Bet căng thẳng cùng TI6, không khỏi khiến các game thủ nhớ về một thời kỳ huy hoàng từng gắn bó với Dota 1.

IceFrog công bố Dota 6.88e

Bản cập nhật nóng hổi đã xuất hiện ngay sau khi giải đấu MarsTV Dota 2 League kết thúc.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

[Dota 2] Cửu Cồ Ca Và 5 Chú Lùn

Hiếm khi thấy Cồ cầm Meepo, nhưng mà đã cầm thì phải như vậy mới đã!

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.