Titanfall 2 trình diễn 6 Titan mới với Trailer hừng hực nóng

Titanfall là một trong những cái tên đặc biệt hàng nhất làng game bắn súng. Dễ thường chẳng có đại diện nào từ thế giới ảo vừa cho bạn nhập vai vào những tay phi công đạp tường phóng mình thoăn thoắt trên không, vừa điều khiển các siêu robot quần thảo chiến trường.
Trong thế giới của game những siêu robot ấy được gọi dưới cái tên Titan - tượng trưng cho những thế thần hùng mạnh trong truyền thuyết Hy Lạp. Nhưng không hề mang danh hão, chúng là các pháo đài di động thực sự với kích thước khổng lồ và dàn vũ khí hạng nặng đủ để san phẳng mọi chướng ngại.


Với Titanfall 2 rục rịch phát hành những Titan này sẽ còn bước lên một tầm hoàn toàn mới. Ở đó thay vì chỉ xoay quanh ba Titan cơ bản thì nay game thủ sẽ có quyền điều khiển tới 6 chủng loại khác nhau, thể hiện trực tiếp qua Trailer điên cuồng bên dưới:

Trailer game Titanfall 2.

Bộ 6 Titan này chính là Scorch, Ion, Legion, Tone, RoninNorthstar. Để tìm hiểu kỹ hơn nữa khả năng chiến đấu của từng chủng Titan, bạn đọc hãy cùng GameHub điểm ra từng 'vị thần sức mạnh' này ngay sau đây.
Northstar
'Ngôi sao phương Bắc' tuy có ngoại hình nhỏ bé nhưng lại sở hữu khả năng phóng mình lên không nhằm mang lại tầm nhìn thuận lợi hơn. Không những thế, Northstar còn được trang bị buồng phóng tên lửa bố trí hai bên vai, sẵn sàng thổi tung phi công cũng như Titan địch bên dưới. Ngoài ra Titan này cũng được trang bị mìn định hướng có thể khóa cứng kẻ địch trong bán kính hoạt động.


Ion
Như cái tên đây là một bậc thầy về khí tài laser với vũ khí cày cắm trên lưng và lõi hạt nhân trên ngực. Một khi kích hoạt lõi hạt nhân sẽ phát ra trùm tia laser cực mạnh nướng chín bất cứ kẻ nào ngáng đường. Để phòng thủ, Titan này sở hữu mìn kích hoạt bằng laser cùng khiên Vortex hút đạn và bắn trả kẻ địch.


Legion
Mang cái tên cực kỳ hầm hố, Legion là một pháo đài đúng nghĩa với khẩu 'Predator Cannon' 8 nòng. Titan này có thể tự do thay đổi giữa hai loại đạn khác nhau, vừa chuyên trách tầm xa vừa mạnh mẽ tầm gần. Không những thế Predator Cannon một khi nạp đầy lõi năng lượng có thể tự động bắt dính mục tiêu với độ chính xác 100%. Để phòng thủ, Legion được trang bị khiên chắn gắn thẳng trên vũ khí.


Tone
Là một chuyên gia về vũ khí hạng nặng, Tone sở hữ khả năng phóng tên lửa khóa cứng mục tiêu, bên cạnh hệ thống radar cho biết chính xác vị trí kẻ địch. Tone cũng được trang bị khiên chắn khổng lồ nhưng buộc phải đặt ở vị trí cố định. Khi lõi năng lượng nạp đầy, Tone sẽ 'đại khai sát giới' với dàn tên lửa ngợp trời tự động ập tới mục tiêu.


Scorch
Là một trong những Titan được lộ diện đầu tiên, Scorch sẽ khiến người chơi phải dè chừng khi đối đầu. Với khả năng tạo tường lửa, Scorch có thể nướng chính bất cứ kẻ địch nào trên đường đi dù đó là phi công hay Titan địch. Chưa kể tới việc 'hot boy' này còn phóng khí ga, sẵn sàng bùng lên và vây hãm bất cứ kẻ nào trong bán kính. Chiêu cuối của Scorch là khả năng tạo nên đợt sóng lửa quét về phía trước, thổi tung tất cả trên đường đi.


Ronin
Đây có thể coi là Titan chất nhất trong bộ 6 Titan. Không súng tám nòng hay dàn tên lửa hạng nặng, Ronin là một Titan mang gươm đúng nghĩa. Vung thanh gươm này theo hướng nhất định, mục tiêu sẽ phải chịu sát thương đáng kể trong khi tốc độ giảm đi trông thấy. Phóng đi cùng thanh gươm này Ronin sẽ biến mất khỏi thế giới thực trong tích tắc, cho phép tránh đòn cũng như tập hậu kẻ thù. Lõi năng lượng của Ronin còn cho phép tăng cường hơn nữa khả năng cận chiến, trở thành một đối thủ cực kỳ nguy hiểm ở tầm gần.


Titanfall 2 sẽ cập bến vào ngày 28 tháng 10 tới đây trên Xbox One, Playstation 4 và PC. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Titanfall 2 tung Trailer đấu mạng vừa đẹp vừa điên

Tựa game bắn súng Titanfall 2 đang chuẩn bị gấp rút chế độ Multiplayer sẵn sàng mang bão lửa vào làng game.

Chết gục trước Trailer quá máu lửa của FPS Titanfall 2

Titanfall 2 vừa tung Trailer điên cuồng đánh gục game thủ, bên cạnh việc thông báo cấu hình trên hệ máy PC.

Bạn đã có thể trải nghiệm Titanfall: Frontline ngay từ bây giờ

Titanfall: Frontline hiện đã có mặt tại một số khu vực trên thế giới, hứa hẹn đem tới cho game thủ những giây phút đã mắt đã tay cùng game.

Titanfall Frontline - Game thẻ bài theo chân siêu phẩm FPS

Titanfall: Frontline là game mobile của tựa game Titanfall đình đám, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm lạ mà quen với chất game sống động, đẹp mắt.

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

Siêu phẩm FPS 2016 Titanfall 2 sẽ miễn phí cuối tuần này

Cuối tuần này game thủ có thể thoải mái thưởng thức Titanfall 2 - một trong những tựa FPS thành công nhất 2016.

Titanfall: Frontline - Game Mobile theo chân siêu phẩm FPS chết trước khi sinh

Titanfall: Frontline vốn được nhà sản xuất chăm chút, đầu tư để ra mắt người hâm mộ nhưng hiện đã chính thức bị khai tử. Hãy cùng nhau tìm hiều nguyên do.

[iOS] Siêu phẩm Titanfall ra mắt phiên bản mobile do "ông lớn" NEXON đứng ra phát hành

Titanfall, series game bắn súng góc nhìn thứ nhất vô cùng nổi tiếng của hãng Respawn Entertainment được phát hành trên PC/Console. Tiếp nối những thành công mà Titanfall mang lại, Respawn đã bắt đầu ấp ủ dự án đưa series này 'xâm chiếm' thị trường

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.