PewDiePie tiếp tục ra mắt tựa game mới toanh

Tuber Simulator cho người chơi vào vai một YouTuber vô danh với nhiệm vụ đánh bại PewDiePie.

Sau Legend of the Brofist ra mắt hồi năm ngoái, có vẻ như YouTuber số 1 thế giới PewDiePie - Felix Kjerberg vẫn chưa từ bỏ ý định dấn thân vào ngành công nghiệp game khi mới đây anh vừa hé lộ về sản phẩm mới mang tên gọi Tuber Simulator. Thông qua tài khoản Twitter cá nhân của mình, PewDiePie đã đăng tải nhiều hình ảnh về trò chơi, kèm theo đó là các lời giới thiệu hấp dẫn như miễn phí, không hút máu, lối chơi độc đáo...


Outerminds Games cũng chính là hãng phát triển đã tham gia vào tựa game Legend of the Brofist được đánh giá rất tích cực trên Steam. Đi theo phong cách 2D cuộn màn hình ngang, tựa game này cho người chơi vào vài ngôi sao YouTube PewDiePie lên đường giải cứu thế giới. Về bản chất nó vẫn chỉ là một sản phẩm ăn theo danh tiếng của PewDiePie, dù vậy lối chơi của nó cũng không đến nỗi quá nhàm chán. Lần này chuyển sang một thể loại mới phức tạp hơn, đội ngũ phát triển Outerminds Games chắc chắn sẽ cần đầu tư chăm chút thật cẩn thận nếu muốn Tuber Simulator gặt hái được thành công tương tự.

'Theo chân một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trên internet, PewDiePie thông qua việc tự tạo cho mình một YouTuber ảo. Không tiền, không danh tiếng không hề làm cho bạn cảm thấy nao núng, bởi vì bạn đã quyết tâm trở thành YouTuber đình đám nhất, với mục tiêu đá đít PewDiePie ra khỏi ngai vàng của hắn. ' - mô tả của hãng phát triển Outerminds Games về tựa game di động này.

Dưới đây là một số hình ảnh về Tuber Simulator:




Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : PewDiePie, game, toanh

TIN LIÊN QUAN

PewDiePie's Tuber Simulator - Game gây nghiện quậy tung bảng xếp hạng

PewDiePie's Tuber Simulator là tựa Game Mobile mới đang giành các vị trí cực cao trên bảng xếp hạng trên thế giới.

PewDiePie lại ra "yêu sách", đòi 100 triệu subscribe mới xóa kênh Youtube

Quả thực PewDiePie đã xóa kênh của mình, nhưng là kênh... phụ chứ không phải channel số 1 thế giới hiện nay.

Sau "phốt" 50 triệu người theo dõi, PewDiePie nhận được món quà đặc biệt từ Youtube

PewDiePie đã trở thành người đầu tiên sở hữu nút Ruby Play Button - phần thưởng dành cho thành tích đạt 50 triệu sub.

PewDiePie đứng thứ 18 trong danh sách những ngôi sao đẹp trai nhất thế giới

Khỏi phải nói chắc các fan hâm mộ của PewDiePie cũng biết anh chàng đắc chí như thế nào sau khi biết mình được đánh giá cao như vậy.

Trò đùa của năm khiến PewDiePie hút thêm lượng người theo dõi khủng

PewDiePie không hề bị ghét bỏ sau trò lừa bịp của mình như nhiều người nghĩ, ngược lại anh còn được quan tâm hơn bao giờ hết.

Game thủ chực chờ thánh PewDiePie xóa kênh stream Youtube của mình

Nhiều livestream đếm sub của PewDiePie đang mọc lên như nấm kể từ cuối tuần trước sau thời điểm game thủ này tuyên bố xóa kênh YouTube của mình.

50 triệu người theo dõi rồi, liệu PewDiePie đã xóa kênh Youtube chưa?

Sau khi đạt 50 triệu sub vào rạng sáng nay, PewDiePie đã khẳng định lại trên Twitter sẽ xóa kênh sau vài tiếng đồng hồ nữa.

Choáng: PewDiePie sẽ tự xóa kênh Youtube kiếm tiền kỷ lục của mình

Những người tài giỏi luôn có suy nghĩ khác thường, và game thủ nổi tiếng nhất thế giới PewDiePie vừa khiến cho các fan phải sững sờ với tuyên bố mới.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?