Game thủ phát sốt với chiến trường khổng lồ 128 người chơi của Phong Vân 3D

Cùng với việc ra mắt phiên bản mới Hùng Bá Thiên Hạ và cập nhật link tải iOS trên Appstore, trong phiên bản mới nhất này Phong Vân 3D cũng giới thiệu tính năng “Lãnh Địa Tranh Bá” với chiến trường khổng lồ 128 người chơi cùng lúc.

Lãnh Địa Tranh Bá là một chiến trường mới dành cho các bang hội từ level 2 trở lên với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Khi bang hội của người chơi đạt đến level 2 thì có thể mở lãnh địa riêng cho bang của mình. Trong mỗi lãnh địa của bang, người chơi sẽ thấy sự xuất hiện của một cây đại thụ chỉ rụng lá vàng, được gọi là cây tiền. Giống như “bảo vật” trấn bang, cây tiền này quyết định sự thành/bại của một bang hội khi tham gia vào chiến trường Lãnh Địa Tranh Bá.


Mỗi ngày sẽ có 2 thời điểm cây tiền bảo vật kia rụng lá vàng, vào lúc 12h30 – 13h và 19h – 19h30. Khi lá vàng trên cây rụng xuống đồng nghĩa là chiến trường đã khai mở. Nhiệm vụ của thành viên các bang hội khi tham gia Lãnh Địa Tranh Bá là phải bảo toàn lá vàng trên cây tiền của bang mình, đồng thời phải cướp được càng nhiều lá vàng của các bang khác càng tốt. Xếp hạng bang hội trong Lãnh Địa Tranh Bá được tính dựa theo số lượng “lá vàng rơi” mỗi bang hội sở hữu. Lá vàng được chia làm bốn phẩm chất từ Trắng đến Cam, tương ứng với phần thưởng mà người chơi sẽ nhận được.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=W82Laz5PLpU]

Trailer giới thiệu về bản cập nhật Hùng Há Thiên Hạ

Để có thể đến được lãnh địa của các bang khác, người chơi sẽ cần đến sự trợ giúp của bốn thổ địa tại các thành: Hoắc Gia Trang, Vô Song Thành, Bái Kiếm Sơn Trang và Di Ẩn Tự. Khi gặp thổ địa, người chơi chỉ cần cho biết địa điểm muốn đến sẽ ngay lập tức được chuyển đến lãnh địa bang của đối phương. Người chơi cũng có thể xem tình hình xếp hạng lá cây tại đây. Bang hội có xếp hạng càng cao thì thời gian thu thập sẽ bị ngắn dần và cây tiền của bang đó càng dễ bị cướp.


Là dạng hoạt động thu thập nhưng có sự cạnh tranh khốc liệt, các bang hội tham gia Lãnh Địa Tranh Bá cần phải có chiến thuật và tư duy ứng biến rõ ràng mới mong giành phần thắng. Nếu tất cả thành viên đều xông pha cướp lá của các lãnh địa khác thì cây tiền của lãnh địa bang mình rất dễ trở thành “mồi ngon” không chủ cho các bang hội khác. Cùng với đó, nếu chọn biện pháp cố thủ, đến sau cùng cây tiền của lãnh địa bang mình có thể còn nguyên vẹn nhưng so thành tích trên Bảng xếp hạng “nhặt lá” vẫn sẽ thua những đối thủ khác.


Chiến thuật hợp lý nhất cho lãnh địa bang có lẽ là “công – thủ toàn diện”. Những thành viên có lực chiến mạnh nhất sẽ xông pha cướp đoạt lá của các lãnh địa khác. Ngược lại những game thủ có lực phòng ngự cao sẽ ở nhà canh cây tiền, đề phòng những kẻ cướp đoạt từ các bang khác không thể dễ dàng chiếm lấy lá.




Lãnh Địa Tranh Bá sẽ được tổng hợp kết quả vào 23h mỗi ngày. Dựa trên bảng xếp hạng “nhặt lá”, các bang hội Top 1, 2 sẽ nhận được thêm phần thưởng là nguyên bảo khoá bên cạnh những vật phẩm khác. Số lượng nguyên bảo sẽ tuỳ thuộc vào phẩm chất lá mỗi thành viên thu thập được ngày hôm đó.

Tải game tại đây: https://trangcongnghe.vn/73e7eefd

Trang chủ: http://pv3d.360game.vn/

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, chi, Phong

TIN LIÊN QUAN

Phong Vân 3D gây sốt cộng đồng với chiến trường khổng lồ 128 người chơi

Cùng với việc ra mắt phiên bản mới Hùng Bá Thiên Hạ và cập nhật link tải iOS trên Appstore, Phong Vân 3D cũng giới thiệu tính năng “Lãnh Địa Tranh Bá” với chiến trường khổng lồ

Phong Vân 3D - Ngộ nghĩnh xuất hiện dàn siêu anh hùng hướng dẫn tham gia Lãnh Địa Tranh Bá

Những Avengers quen thuộc như Captain America, Hulk, Thor dẫn dắt cho anh em game thủ Phong Vân 3D chinh phục siêu chiến trường rộng lớn nhất chưa từng xuất hiện trong game.

Tốc Chiến: Tôi ăn nhiều mạng hơn nhưng sao lại bị đối thủ dẫn tiền?

Giống như LMHT, Tốc Chiến còn rất nhiều yếu tố chi phối lượng tiền.

Những mẹo giúp bạn cải thiện khả năng đi rừng trong Tốc Chiến

Đây đều là những điều cơ bản mà một người chơi đi rừng cần biết để mang lại hiệu quả trong ván đấu.

Tốc Chiến: Nhiều tướng đi rừng cùng Giáp Thiên Thần bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật 2.0a

Những chỉnh sửa về tướng cùng với trang bị đã được đưa vào trong Tốc Chiến để giúp cho meta game trở nên cân bằng hơn.

Mới ra mắt, MapleStory M đã xuất hiện richkid đạt mốc lực chiến 12k ở level 27

Vài giờ trước, một bức ảnh khó tin của một game thủ MapleStory M sau khi được đăng tải lên group cộng đồng game thủ Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Với mốc lực chiến 12282 ở level 27, người chơi Kinn91 khiến không ít

Nhìn lại 10 năm và hàng trăm giải đấu của Phong Thần

Những trận thư hùng liên tục tổ chức khắp Tam Giới đã góp phần tạo ra thương hiệu Phong Thần, một trong những game có nhiều giải đấu nhất từ trước đến nay.

PUBG bổ sung tính năng đánh giá “nhân phẩm”, khuyến khích mọi người làm game thủ thiện lành

Từ nay game thủ PUBG nào mà toxic là hạ hạnh kiểm nhé! Tựa game bắn súng PlayerUnknown’s Battlegrounds đình đám vừa mới cập nhật tính năng khá là hay ho, cho phép người chơi sử dụng hệ thống đánh giá “phẩm chất” (reputation system) để nhận xét về

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.