Thương Gia Đột Kích sắp lên đời

Bắt đầu từ tháng 01/2015, Thương gia CF là chương trình ưu đãi dành cho khách hàng VIP của Đột Kích. Theo đó game thủ cấp “Thương gia” khi tiêu Vcoin có thể nhận được điểm ưu đãi để đổi các giải thưởng giá trị.
Sau gần 2 năm triển khai, Thương gia CF sẽ được Đột Kích chính thức thay thế từ tháng 09/2016 với tên gọi mới là chương trình Chăm Sóc VIP. Được biết, chương trình này cũng sẽ có một website riêng với tên miền http://cf.vtcgame.vn/vip , cho phép người chơi trải nghiệm từ 01/09 này.

Thương gia CF sẽ đóng cửa để nhường chỗ cho chương trình đẳng cấp hơn

Qua các thông tin được hé lộ trên website của Đột Kích có thể thấy Chăm Sóc VIP là chương trình khá hoàn hảo với các dịch vụ cao cấp dành cho game thủ như quà tặng ingame, outgame thường xuyên, hỗ trợ trực tiếp 24/07, ưu tiên cung cấp thông tin … Đặc biệt, các VIP Đột Kích còn được tiếp đón riêng tại phòng VIP trụ sở NPH VTC Game và có phương thức tăng cường hỗ trợ bảo mật.
So với chương trình Thương gia, chương trình VIP khác biệt lớn nhất là ở điều kiện gia nhập. Trái với nhầm tưởng ban đầu, để trở thành VIP Đột Kích không hề khó khăn với các mốc VIP khởi đầu khá “bình dân”. Mốc VIP càng cao, điều kiện càng cao hơn song ưu đãi cũng càng hấp dẫn hơn.


Điểm thăng cấp VIP sẽ căn cứ theo Vcoin tiêu dùng của game thủ trong game

Từ đây, có thể thấy game thủ Đột Kích sẽ rất dễ dàng tham gia và tận hưởng chế độ VIP. Tuy nhiên cần lưu ý rằng game thủ đạt điều kiện VIP cần đăng nhập bằng tài khoản VTC của mình và đăng ký trở thành VIP trên trang web riêng của chương trình này tại http://cf.vtcgame.vn/vip.
Màn lột xác của “Thương gia” lên “VIP” của Đột Kích được đánh giá là khá muộn so với nhiều tựa game khác. Dẫu vậy đây lại là một điểm cộng khi Đột Kích chọn lọc được các tính năng mà game thủ VIP thường mong muốn nhất và từ đó làm hài lòng hơn những khách hàng đặc biệt này.
Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Trang VIP Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn/vip

TIN LIÊN QUAN

VTC Game hé lộ hệ thống chăm sóc khách hàng VIP năm 2017

Không ngừng thay đổi và phát triển, NPH VTC Game không chỉ làm những khách hàng – người chơi của mình hài lòng với những tựa game chất lượng mà còn bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Đột Kích khởi tranh CFS 2016, mọi game thủ đều có thể tham gia

Giải đấu được mệnh danh là World Cup của Đột Kích sẽ diễn ra các vòng đấu loại quốc gia từ cuối tuần này, mọi đội tuyển không phân biệt trình độ đều có thể thử sức.

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

SohaGame hợp tác với Mobifone tung chương trình khuyến mãi chơi game tẹt ga

Ưu đãi cho game thủ chưa bao giờ lớn hơn thế với gói Game Data dành riêng cho thuê bao Mobifone khi chơi game của SohaGame. Không sợ hết tiền, chỉ sợ hết pin!

Game thủ đã có thể tham gia giải đấu CFS 2016 của Đột Kích

Giải đấu được mệnh danh là World Cup của Đột Kích, CFS 2016 sẽ diễn ra các vòng đấu loại quốc gia từ cuối tuần này, mọi đội tuyển không phân biệt trình độ đều có thể thử sức.

Game thủ Trung Quốc 'cuồng' PUBG, người chơi phương Tây lại chuộng Fortnite

Bạn có tin rằng 30% của “game thủ thuần PC” đã chơi các tựa game battle royale vào tháng 02/2018 không? Thật vậy đó! Con số này được công ty chuyên nghiên cứu về thị trường game, NewZoo, công bố cách đây ít ngày.

Trường nhà người ta – đưa cả Pokemon Go vào chương trình học

Các sinh viên của đại học Salford đã khiến tất cả game thủ trên thế giới phải ghen tỵ khi được “đường đường chính chính” chơi tựa game này ngay trong giờ học.

Life is Strange Mobile ra mắt 2 chương mới, cho phép trải nghiệm miễn phí chương đầu

Cốt truyện của Life is Strange gồm tổng cộng 5 phần được liên kết với nhau theo những tình tiết nhất định, và được thay đổi linh động dựa vào những quyết định mà người chơi đưa ra xuyên suốt mạch truyện của game. Đồng thời tận dụng khả năng 'đẩy

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử