Đột Kích - Phá vỡ thành kiến với game Bắn Súng

Nổi tiếng là những kênh truyền hình quốc gia cực kỳ khắt khe với làng game Việt song cả VTC1 và VTV1 đã bất ngờ đưa tin về ngày Chung Kết giải đấu CFEL (CrossFire Elite League). Đặc biệt hơn, không chỉ cho thấy quy mô hoành tráng và tính chất Chuyên Nghiệp của giải đấu số 1 Đột Kích, trong bản tin này, chúng ta còn có thể thấy những góc nhìn thiện cảm và ấn tượng về một giải đấu thể thao điện tử tiêu biểu.
Đột Kích - Phá vỡ thành kiến với game Bắn Súng

CFEL 2016 trên sóng truyền hình VTV1- Bản tin thời sự

Link xem bản tin VTV1 tại đây:
[media=https://www.youtube.com/watch?v=1Mf-EY9kzJ0]
Qua bản tin này, người xem đã có được những góc nhìn mới về Đột Kích, hình ảnh những game thủ tại giải đấu đã không chỉ dừng lại là “người chơi game” mà đã trở thành những “vận động viên” thực thụ, thi đấu hết mình trước sự chứng kiến và cổ vũ của hàng nghìn khán giả.

CFEL 2016 cũng được lên sóng VTC1

Link xem bản tin VTC1 tại đây:
[media=https://www.youtube.com/watch?v=iQz6LgirCPw]
Sự công nhận này được xem là đến từ nỗ lực quản lý, tổ chức và phát triển của nhà phát hành VTC Game cùng nỗ lực của cộng đồng người chơi Đột Kích nói chung, đã chuyên nghiệp hóa một giải đấu Đột Kích với quy mô lớn và thời gian thi đấu kéo dài; có chế độ lương cho vận động viên cùng tổng giá trị của giải thưởng lên tới hàng tỉ đồng.


CFEL 2016 đã kết thúc cùng chiến thắng vang dội của BossCFVN TP.HCM

Là tựa game FPS số 1 tại Việt Nam hiện nay, Đột Kích đang trở thành tựa game tiên phong trong việc thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao điện tử Việt Nam. Việc cùng lúc được đưa tin trên các kênh truyền hình lớn nhất và chính thống nhất đã góp phần giúp thi đấu Đột Kích nói riêng và eSports Việt nói chung phá bỏ các rào cản thành kiến và vươn lên đạt tầm vóc mới.
Đăng ký ngay: http://goo.gl/OO7DsI

Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn

Trang giải đấu: http://giaidau.vtcgame.vn

Đột Kích TV: https://goo.gl/ZNvjnd

TIN LIÊN QUAN

CFEL Đột Kích - Chung kết trong mơ nâng tầm eSports Việt

Quy mô và hoành tráng, ngày Chung Kết CFEL Đột Kích đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp về một sự kiện thể thao điện tử đạt chuẩn quốc tế.

Đột Kích - Giải đấu chuyên nghiệp quốc gia CFEL mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Khi BossCFVN đang “mang chuông đi đánh xứ người” thì ở một diễn biến khác CFEL 2 đã trở lại

CFEL Đột Kích - 4 kèo vòng 7 thách thức mọi “thánh dự”

4 cặp đấu cân não của vòng đấu “Ngoại Hạng Anh” cuối cùng trong giải Chuyên Nghiệp CFEL Đột Kích đang là những chủ đề bàn luận và cả gạ kèo sôi sục với game thủ Đột Kích.

CFEL Đột Kích - Game thủ shock với pha “ninja defuse” không tưởng

Pha gỡ bom lén hạ gục đội đấu đang đứng đầu BXH CFEL – Freedom đã giúp game thủ có nickname CRG_PN nổi như cồn trong cộng đồng Đột Kích.

VTC Game: “2017 thực sự sẽ là năm ‘hóa Rồng’ của game eSports Đột Kích”

(GameSao.vn) – Với tổng giá trị giải thưởng cho bốn giải đấu quốc tế lớn lên đến hơn 20 tỷ đồng, VTC Game đang muốn “biến ước mơ thành cơ hội nghề nghiệp” cho những game thủ Đột Kích Việt Nam.

Đột Kích giải CFEL: Cyber Rio - Bản lĩnh nói lên nhiều điều

Họ chứng tỏ vị thể của mình bằng việc giành hạng 4 tại VEC 2015 và cũng đang nằm trong top 4 của CFEL 2016.

CFEL mùa 2 bất ngờ mở cửa cho súng VIP

Nếu như thông tin này là thật thì CFEL mùa 2 sẽ là giải đấu đầu tiên tại Việt Nam cho phép sử dụng súng VIP.

TP.HCM vẫn là “đỉnh” của thi đấu Đột Kích Chuyên Nghiệp

Trải qua nửa chặng đầu tiên, CFEL (CrossFire Elite League) – giải đấu Chuyên Nghiệp của Đột Kích vẫn bị thống trị bởi các huyền thoại của tựa game này tại TP.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

Thêm 1GB bộ nhớ trên iPhone chỉ trong vòng một nốt nhạc

Nếu làm theo hướng dẫn dưới đây thì người dùng iPhone sẽ có thêm 1GB bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2 beta 5, pin vẫn chưa ổn

Rất có thể đây là bản beta cuối cùng của nhánh 11.2 trước khi Apple phát hành ra kênh chính thức.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.