Dead Arena – gMO Việt được lòng game thủ thế giới

Vừa ra mắt trong vòng 2 ngày, Dead Arena đã cán mốc gần 200.000 lượt tải về, lượng game thủ vào chơi khổng lồ khiến nhà phát hành – G2 Studio phải đặt thêm nhiều cụm sever trên toàn cầu.
1. Cách chơi quen thuộc nhưng đầy thử thách
Dead Arena là GMO 2D thể loại TPS với đề tài chiến tranh ở thế giới trong tương lai. Tựa game này sở hữu những đặc điểm quen thuộc của gameplay bắn súng truyền thống khiến người chơi dễ dàng bắt nhịp từ những phát súng đầu tiên. Điều này khiến Dead Arena thu hút một số lượng không nhỏ fan hâm mộ của dòng TPS. Bên cạnh đó, Dead Arena cũng được đánh giá là một game bắn súng đầy thách thức với hệ thống bản đồ đa dạng, thử thách khả năng di chuyển cũng như phán đoán của người chơi.

2.Ít lag, ít giật
Được tối ưu hóa về hình ảnh, dung lượng của Dead Arena giảm đi đáng kể, đem đến cho game thủ trải nghiệm mượt mà trong các thao tác lên đạn, bắn súng, nhảy … Hiện tượng giật, lag gần như không xuất hiện. Người chơi có thể cảm nhận rõ điều này qua những bước di chuyển nhanh nhẹn, những phát súng dứt khoát, phóng khoáng.

3. Có thể chơi online và offline
Với Dead Arena, các game thủ có thể tham gia ở cả hai chế độ. Điều này là yếu tố khá quan trọng bởi không phải lúc nào người chơi cũng có thể kết nối internet. Chế độ Offline cho phép các tay súng luyện tập khả năng di chuyển, ngắm bắn và làm quen với các bản đồ. Trong khi đó ở chế độ Online game thủ sẽ trực tiếp tham gia vào những trận đấu nảy lửa cùng các thiện xạ trên toàn thế giới.

4. Cộng đồng lớn mạnh
Đây là đặc trưng của Dead Arena, game bắn súng multiplayer. Người chơi có cơ hội thử sức với game thủ đến từ khắp mọi nơi trong các trận chiến giao lưu. Đặc biệt chế độ multiplayer đòi hỏi không chỉ kĩ năng bắn súng mà còn cả khả năng teamwork, phối hợp nhuần nhuyễn của các thành viên trong đội. Chính vì vậy, game thủ của Dead Arena có một cộng đồng thú vị, với văn hóa riêng đặc sắc.

Các yếu tố trên khiến cho Dead Arena được kì vọng là bước trở lại đột phá cho làng game TPS vốn khá im ắng trong thời gian gần đây. Gameplay thú vị và đồ họa 2D quen thuộc, dễ chịu đã khiến cho GMO Việt này có được sự đón nhận tích cực của người chơi đến từ các quốc gia khó tính nhất như Nhật Bản, Singapore, Hong Kong …

TIN LIÊN QUAN

Dead Arena – Một CF hoàn toàn mới trên mobile

Mặc dù có lối chơi hoàn toàn khác biệt. Dead Arena – GMO bắn súng mới phát hành bởi G2 Studio lại được giới game thủ liên tưởng tới tựa game huyền thoại Đột Kích.

Dead Arena được làng game Việt nhắc đến nhiều nhất trong tháng 9 vừa qua

Tháng vừa rồi làng game Việt chứng kiến sự trở lại của dòng game bắn súng TPS 2D tưởng như đã hết thời qua tựa game Dead Arena.

Dead Arena - Những người nghệ sĩ trong nghệ thuật cầm súng

Trở thành những nghệ sĩ trong đấu trường sinh tử, những bí kíp sau là không thể thiếu đối với game thủ

Trải nghiệm Dead Arena – Hồi ức quá khứ Contra huyền thoại

Dead Arena mang đến cho những game thủ thế hệ 8x và 9x một cảm giác bồi hồi và xao xuyến

Arena Of Survivors tiết lộ kho vũ khí cận chiến đa dạng từ gà cao su cho đến que kem

Cận kề ngày ra mắt chính thức, nhiều tính năng của tựa game Arena Of Survivors dần được studio Việt Hiker Games tiết lộ

Arena Of Survivors tiết lộ nhân vật mới, game thủ Việt đặt tên hài hước Nasus “máy móc”

Giữa một rừng game sinh tồn bắn súng cùng thể loại đang đứng top đầu thị trường như ROS, PUBG Mobile, Garena Free Fire thì sự ra mắt của Arena Of Survivors vừa là cơ hội mang đến lối chơi mới mẻ lẫn thách thức không nhỏ cho trò chơi này. Thời gian

Nhiều game thủ hụt hẫng khi thấy gameplay chính thức từ Arena Of Survivors

Được giới thiệu đến game thủ khoảng 1 tháng trước, Arena Of Survivors theo như Hiker Games miêu tả là tựa game bắn súng sinh tồn có lối chơi Battle Royale tương tự như nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sau gameplay thực, chúng ta

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

THỦ THUẬT HAY

DarkTables: Tinh chỉnh giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn

Thay vì giữ nguyên kiểu thiết kế mặc định của pop-up menu trên iPhone và iPad, TCN xin chia sẻ với bạn đọc tinh chỉnh DarkTables giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?