Sony sẽ ra mắt PS4 Neo tại sự kiện PlayStation Meeting vào ngày 7/9

Có vẻ Sony đã sẵn sàng đáp trả Microsoft sau sự ra mắt khá bất ngờ của Xbox One S, với hệ máy PS4 Neo mạnh mẽ hơn, hiện đại hơn và... đắt hơn.
Sony sẽ tổ chức một sự kiện có tên là “PlayStation Meeting” tại thành phố New York vào ngày 7/9 tới, với sự tham gia của các phóng viên, nhà báo uy tín trong làng công nghệ. Đây là thời điểm tốt nhất để Sony giới thiệu hệ máy mới PlayStation 4 Neo, với cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn hẳn người tiền nhiệm, đủ sức 'cân' bất kỳ tựa game hay nội dung 4K nào trong tương lai.
Sony sẽ ra mắt PS4 Neo tại sự kiện PlayStation Meeting vào ngày 7/9

Thư mời sự kiện PlayStation Meeting vào ngày 7/9 - Nguồn: Sony
Trước đó, Microsoft đã ra mắt hệ máy Xbox One S với kích thước nhỏ gọn và hoàn thiện hơn hẳn phiên bản năm 2013. Tuy nhiên Xbox One S chỉ là một bản nâng cấp nhẹ, chưa đủ sức 'đối chọi' lại PS4 Neo, nhiệm vụ đó được dành cho Xbox One Scorpio, dự kiến xuất xưởng vào năm 2017.
Mặc dù vậy, cả Sony và Microsoft đều đồng thuận đi trên một con đường chung, khi muốn bán hệ máy nâng cấp với mức giá cao hơn hẳn phiên bản gốc. Bản thân Xbox One S đã có giá 400 USD (khoảng 9 triệu VNĐ), do đó không có lý do gì để PS4 Neo có giá thấp hơn.
----
Theo dõi, chia sẻ và thảo luận thông tin Game Online nhanh nhất tại Fanpage Trang Công Nghệ.
Liên Minh Huyền Thoại: Chi tiết bản cập nhật 6.16

Nguồn : kul

Từ khoá : Sony, PS4, Neo, PlayStation, Meeting

TIN LIÊN QUAN

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

Playstation và Xbox sẽ cho game thủ 2 bên cùng chơi?

Sony vừa có động thái hồi đáp chính thức cho lời mời cộng tác của Microsoft nhằm kết hợp network của Xbox One và PlayStation 4.

PlayStation 4 thắng Xbox One trên các thông số kĩ thuật

Điều rõ ràng duy nhất trong cuộc chiến không thể tránh khỏi giữa Xbox One và PlayStation 4 là không có kẻ chiến thắng tuyệt đối.

Tay cầm mới của PlayStation 4 chẳng khác gì “đi mượn” từ Xbox One

(GameSao.vn) – Nhìn qua cứ tưởng Sony bí ý tưởng quá phải nhờ cậy tới Microsoft thiết kế lại tay cầm cải tiến…

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

Trong năm nay PUBG sẽ chính thức cập bến Playstation 4?

Đây có thể là một tin hoàn toàn đáng tin cậy bởi trước đây cũng tại Hội Đồng Kiểm Duyệt Game Hàn Quốc (Game Rating and Administration Committee of Korea) cũng đã từng rò rỉ việc tựa game Castlevania Requiem sẽ có mặt ở PlayStation 4. Và gần đây

PUBG sẽ có trên PS4 vào tháng 12 năm nay

Theo thông tin được trang Eurogamer đăng tải vào hôm qua qua (19/9), PUBG sắp sửa có mặt trên PlayStation 4, hệ máy console chủ lực của hãng Sony, vào tháng 12 sắp tới.

Hệ máy Playstation 2 kỷ niệm sinh nhật 16 tuổi vào hôm nay

Theo những con số được công bố gần đây nhất của Sony vào ngày 31/1/2011, PS2 chính là hệ máy chơi game bán chạy nhất mọi thời đại với 155 triệu sản phẩm đã được bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.