Pokémon GO: Những địa điểm tập trung nhiều Pokémon nhất tại Việt Nam

Các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM là những nơi tập trung nhiều PokéStop và Gym, đồng thời có mật độ Pokémon cực cao.
Pokémon GO: Những địa điểm tập trung nhiều Pokémon nhất tại Việt Nam

Người chơi Pokémon GO tại Việt Nam đang chung tay tạo nên bản đồ Pokémon trên khắp cả nước. Lượng PokéStop và Gym đang ngày càng tăng nhanh do game thủ ghi chú thêm nhiều địa điểm trên Google Maps. Tại Hà Nội, công viên Bách Thảo và khu vực quảng trường Ba Đình có nhiều PokéStop và các loại Pokémon thường thấy.

Hồ Tây là khu vực rộng lớn, tiếp giáp nhiều địa bàn của Hà Nội và cũng là khu vực có nhiều Pokémon, PokéStop lẫn Gym nhất Việt Nam.

Khu Văn Miếu - Quốc Tử Giám cũng tập trung nhiều Pokémon cơ bản hệ thực vật, côn trùng, lửa và một vài Pokémon tâm linh.

Tại Đà Nẵng, Pokémon rải đều ven sông Hàn.

Núi Ngũ Hành Sơn có khá nhiều PokéStop và các loại Pokémon thường gặp. Tuy nhiên, địa điểm này hơi xa so với trung tâm TP Đà Nẵng.

Tại TP HCM, Pokémon chủ yếu tập trung ở các công viên.

Công viên Tao Đàn và Dinh Độc Lập là hai địa điểm ở trung tâm, gần nhau và có nhiều Pokémon. Tao Đàn đang là 'điểm nóng' bởi có nhiều Pokémon hiếm như Pikachu, Magmar, Vulpix...

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm lý tưởng để bắt Pokémon vì có nhiều PokéStop, chuyên dành cho người đi bộ và có Wi-Fi miễn phí.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn là nơi có nhiều PokéStop nhất ở TP HCM. Tuy nhiên, địa điểm này ít được game thủ chú ý vì quá rộng và tốn phí mua vé tham quan.
Theo Zing.vn
----
Theo dõi, chia sẻ và thảo luận thông tin Game Online nhanh nhất tại Fanpage Trang Công Nghệ.
Bí kíp chơi Pokémon GO không tốn 1 xu dành cho game thủ Việt

Nguồn : kul

Từ khoá : Pok, mon, trung, nhi, Nam

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

Làm thế nào để bắt được Pokemon huyền thoại Celebi trong Pokemon GO ở thời điểm hiện tại?

Những ai đến Pokemon Go Fest sẽ phải truy cập vào một nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt (Special Research quest) gồm có 5 bước (trước đây với Mewtwo là 8 bước). Chỉ cần hoàn thành hệ thống nhiệm vụ này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Pokemon huyền thoại

Bạn sẽ nhận được Pokemon nào nếu ‘ấp trứng’ ở thời điểm hiện tại trong Pokemon GO

Đến thời điểm hiện tại, thuật ngữ ‘ấp trứng’ chắc chắn chẳng còn xa lạ gì với game thủ Pokemon GO. Một khi có trứng, người chơi cần phải đặt chúng vào lồng ấp rồi sau đó di chuyển quãng đường từ 2km, 5km, 10km để làm trứng nở và có cơ hội nhận được

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...