Thánh chế Củ Tỏi bị vùi dập không thương tiếc vì động chạm đến Pokemon GO

Bất chợt nổi tiếng với những clip nhạc chế hài hước khó đỡ, anh chàng Nguyễn Tiến Dũng với nickname Củ Tỏi hẳn đã không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Trang facebook cá nhân của anh chàng sở hữu gần 4 nghìn bạn bè và tới hơn 3 trăm nghìn lượt theo dõi. Các clip nhạc chế “hit” của chàng trai 9x này như “Con người ta”, “Vì tôi còn ế”, “Lưỡi bò ảo tưởng”… cũng có số lượng like và share không hề kém.
Thế nhưng vài ngày gần đây, Củ Tỏi Nguyễn Tiến Dũng lại nhận được những phản ứng vô cùng gay gắt khi tung ra bài hát chế “Chúng ta luôn gặp trẻ trâu” chế từ ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” của nam ca sĩ Sơn Tùng. Cũng như bất kỳ một bài hát chế nào của chàng trai trước đây, luôn đề cập đến những vấn đề đang được nhiều người quan tâm, bài hát này cũng không phải là ngoại lệ khi đề cập đến tựa game hot hit nhất hiện nay: Pokemon GO. Và tất nhiên sẽ chẳng có gì để nói nếu như nó không động chạm quá nhiều đến những thành phần được coi là “tín đồ” của Pokemon.

Từ tiêu đề cho đến nội dung bài hát cho rằng: Chơi Pokemon là trẻ trâu
Ngay sau khi được tung ra, clip này nhanh chóng được các game thủ Pokemon GO truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Cho rằng Củ Tỏi đã quá phiến diện khi dùng bài hát để bới móc cả một cộng đồng, quy kết chung tất cả những ai chơi tựa game này đều là trẻ trâu, các game thủ của Pokemon GO đã hô hào nhau mạnh tay report không thương tiếc trang cá nhân cũng như fanpage của thánh nhạc chế.
Trước đó một thanh niên tự xưng là quản lý của Củ Tỏi cũng đã lên tiếng về vấn đề này nhưng kết quả nhận lại không ít gạch đá từ phía các game thủ.
Thánh chế Củ Tỏi bị vùi dập không thương tiếc vì động chạm đến Pokemon GO


Trước sự hung hãn quyết liệt của số đông game thủ, Củ Tỏi Nguyễn Tiến Dũng đã phải chính thức lên tiếng trong cộng đồng Pokemon GO Việt Nam (Official) và giải thích rằng đây hoàn toàn là sự hiểu lầm.

“Mục đích ban đầu mình chế với nội dung là châm biếm và phê phán những bạn thiếu ý thức với các hành vi xấu khi chơi Pokemon GO. Nhưng khi hoàn thành và đăng lên thì mình lại nhận sự phản đối là lời chế đang xúc phạm cả cộng đồng Pokemon GO. Mình cho đó là sự hiểu lầm và cũng cố gắng giải thích. Thế nhưng không có lửa thì làm sao có khói, suy cho cùng là do lời chế của mình có quá nhiều lỗi và lại không nêu lên mặt tốt của Pokemon GO”.
Mặc dù đã lên tiếng giải thích nhưng có vẻ như sự bức xúc từ phía cộng đồng game thủ Pokemon GO vẫn chưa thôi giảm xuống.


Hiện tại thì facebook cá nhân cũng như fanpage của chàng trai Củ Tỏi Nguyễn Tiến Dũng này vẫn còn nguyên. Và liệu rằng sức mạnh đáng sợ của cộng đồng game thủ Pokemon GO có một lần nữa được lặp lại như từng đánh sập các page ngôn tình trong vòng một nốt nhạc hay kêu gọi nhau spam hòm thư VTV 24h khi đưa tin đồn thất thiệt về Pokemon GO hay không?

TIN LIÊN QUAN

Irene Chang – nữ game thủ bốc lửa nhất cộng đồng Pokemon Go Đài Loan

Không chỉ sở hữu bảng thành tích học tập tốt, Irene Chang còn đốn gục bất cứ game thủ nào với vóc dáng cực kỳ nóng bỏng.

Irene Chang – hotgirl 9X mê Pokemon Go như “điếu đổ”

Bên cạnh vẻ đẹp xinh xắn, gợi cảm, Irene Chang còn là một hotgirl tài năng.

Là fan bự của Pokemon nhưng liệu bạn có biết tất cả những gì về anh chàng này?

Đối với các fan hâm mộ của Pokemon thì dù đã xem nhiều phiên bản hoạt hình nhưng hẳn là các bạn vẫn chưa biết nhiều điều về anh chàng Brock này.

Khâm phục chàng game thủ vượt qua màn chơi Mario sau 32.000 lần thất bại

Một màn trình diễn thể hiện sự kiên nhẫn đáng ngưỡng mộ của game thủ người Nhật với nickname 'Val JP'.

Game thủ chạm đến “một trời thương nhớ” khi xem chuỗi clip của Cờ cá ngựa

Được biết chuỗi clip này nhằm giới thiệu đến cộng đồng một trò chơi có nguồn gốc dân gian mang tên Cờ cá ngựa Zingplay.

Mê mẩn giọng hát của Kim Joon Shin với bản cover Lạc Trôi

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được 'bão like' từ phía cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, clip này đã nhận được tới hơn 14.000 lượt LIKE cùng hơn 1.000 lượt Chia Sẻ.

Pokemon mới ra mắt trong Pokemon GO đang bị giới hạn khu vực bắt?

Kể từ đó, người chơi Pokemon GO bắt đầu cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ vị trí xuất hiện của Pokemon Relicanth và dường như họ đã tìm ra những bằng chứng rõ ràng rằng Pokemon hệ Nước và Đá này chỉ xuất hiện ở một số khu vực nhất định trên thế giới.

Đạt Cỏ - Chàng trai cover nhạc Tuấn Hưng được dân mạng yêu quý bất ngờ qua đời sau tai nạn xe máy

Thông tin chàng trai Đạt Cỏ, người có giọng hát giống hệt Tuấn Hưng qua đời vì tai nạn giao thông đang được nhiều người chia sẻ trong niềm tiếc thương vô hạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả