Bạn đã sẵn sàng "vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile?

Vỏn vẹn chưa đầy sau 2 tháng ra mắt, TOUCH Mobile – tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á đã trở thành một trong những game mobile có tên tuổi nhất năm 2016 bởi những màn lột xác ngoan mục cùng với vô vàn chiêu trò có một không hai. Và trong lần trở lại mới đây, TOUCH Mobile một lần nữa lại khiến cả cộng đồng game thủ phải chao đảo với phiên bản update “Endless Summer - Vui hè bất tận” hết sức thú vị và độc đáo.

Bạn đã sẵn sàng "vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile?


Trong lần trở lại này, TOUCH Mobile đã mang đến những tính năng mới như Voice 3 để các vũ công thỏa sức tranh tài, cập nhập thêm nhiều HIT gây mưa gió trên thị trường và bổ sung hàng loạt trang phục thời trang mới để người chơi có thể thỏa sức thể hiện cá tính riêng của mình.
Không những vậy, TOUCH Mobile còn giới thiệu đến các game thủ sự kiện “Selfie Endless Summer” bắt tay hợp tác cùng “người nổi tiếng” Camera 360, nơi các vũ công còn được “sống ảo” thoải mái và có cơ hội rinh về nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị.



Có thể nói, trải qua nhiều lần thay đổi, TOUCH Mobile đang không ngừng thể hiện tinh thần luôn tự làm mới bản thân mình để bắt kịp với xu hướng giới trẻ hiện nay. Liệu trong những phiên bản tiếp theo, TOUCH Mobile sẽ còn đem đến những bất ngờ gì cho cộng đồng game thủ của mình? Hãy đón chờ màn biểu diễn của “thánh chiêu trò” này trong tương lai và sẵn sàng tận hưởng những giây phút thăng hoa trong phiên bản mới nhất “Endless Summer - Vui hè bất tận” ngay từ hôm nay nhé!
Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:

Trang chủ: https://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

TIN LIÊN QUAN

"Selfie thả ga, vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile và Camera360

Hai “trùm sống ảo” đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay đã cùng gặp nhau trong một sự kiện mới nhất dành cho giới trẻ.

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Không để dịp lễ Halloween trôi qua một cách buồn tẻ, TOUCH Mobile tiếp tục phô diễn phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” khiến dân tình phấn khích tột độ.

"Đau tim" với loạt ảnh "gây thương nhớ" từ các mỹ nhân TOUCH Mobile

Vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, hàng trăm bức ảnh hưởng ứng phong trào selfie thả phanh trên Camera 360 liên tiếp được gửi về fanpage TOUCH Mobile trong suốt những ngày qua.

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile lại rục rịch phiên bản update mới?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TOUCH Mobile lại tiếp tục khiến dân tình phải đứng ngồi không yên trước tin đồn phiên bản update mới sắp sửa ra mắt.

Livestream xưa rồi, giờ phải giao lưu cùng MC Honey như TOUCH Mobile

Đến hẹn lại lên, “thánh lầy” TOUCH Mobile lại tiếp tục tổ chức ăn mừng phiên bản update mới cho mùa hè TOUCH The Summer: Perfect Love – Tình yêu tuyệt vời bằng những hoạt động “có một không ai”

Viết nên "Câu chuyện mùa thu" của riêng mình cùng TOUCH Mobile

Mùa thu của những câu chuyện tình đã gõ cửa. Hãy cùng TOUCH Mobile viết nên những khúc ca lãng mạn của riêng mình trong phiên bản mới nhất “Câu chuyện mùa thu” được phát hành vào ngày 28/09 vừa qua.

Ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

Sau nhiều phen giông tố, các game thủ có thể thở phào ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Những thủ thuật và mẹo vặt máy tính hữu ích ai cũng nên biết

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính thì hãy note lại những thủ thuật và mẹo máy tính vô cùng hữu ích sau đây nhé!

Một câu hỏi phỏng vấn vô cùng đơn giản nhưng liệu bạn có đủ bình tĩnh để trả lời?

Một câu hỏi đơn giản thôi nhưng đủ để nhà tuyển dụng đánh giá khả năng xử lý tình huống của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Notepad++ cho người mới bắt đầu

Notepad++ là một sản phẩm có thể giải quyết các vấn đề đó, hơn thế nữa, công cụ lập trình này còn cung cấp nhiều tính năng hữu dụng và có thể mở rộng bằng plugin.

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP