Gặp gỡ đại mỹ nhân trong gMO Vi Vi Nhất Tiếu Hấn Khuynh Thành

gMO Vi Vi Nhất Tiếu Hấn Khuynh Thành là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát hành bởi công ty Dashenquan. Trò chơi là sản phẩm bản quyền dựa theo phim truyền hình/điện/tiểu thuyết cùng tên, hứa hẹn giữ nguyên những tình tiết hấp dẫn, các nhân vật đáng mến theo nguyên tác, đồng thời đưa ra hệ thống gameplay hợp lí thể hiện được khái niệm “luyến ái võ hiệp” đặc sắc, và còn gây ấn tượng cho người chơi nhờ chất lượng đồ họa tuyệt đỉnh.

Thuận theo xu hướng đang rất hot ở thị trường Trung Quốc thời gian qua, trò chơi thuộc chuỗi phát triển đồng thời dựa trên một IP nguyên gốc, đồng thời tấn công nhiều lĩnh vực giải trí đồng lúc và tạo ra sức hút đối với nhiều tầng lớp quần chúng khác nhau. Cốt truyện trong game sẽ có sự tương quan chặt chẽ với tiểu thuyết và phim ảnh, diễn giải lại câu chuyện tình xuyên không gian thời gian giữa hai nhân vật chính.

Vi Vi Nhất Tiếu Hấn Khuynh Thành đưa ra khái niệm “song thế giới” bao gồm “thế giới hiện thực” và “mộng du giang hồ”. Ở mỗi thế giới, thân phận của người chơi hay các nhân vật lại được thay đổi, và có hệ thống gameplay tương ứng. Hệ thống nghề nghiệp trong game mang tới 3 sự lựa chọn cho người chơi bao gồm Đao Khách, Kiếm Hiệp và Cầm Sư, với năng lực chiến đấu hay kỹ năng vô cùng hoành tráng.
Ngoài ra, một trong những điểm đáng chú ý nhất ở toàn bộ nội dung gameplay của sản phẩm này chính là hệ thống hoạt động xã hội cực kỳ lôi cuốn diễn ở “thế giới hiện thực”. Trong đó, nhân vật của ta sẽ là một sinh viên đại học, khám phá bối cảnh trường học, tiến hành mua quần áo, thay đổi đầu tóc sành điệu, và tuyệt nhất là thể hiện tình cảm của mình với nhân vật khác giới, tự xây dựng nên mối tình đẹp trong không gian ảo. Hiện người chơi có thể tham khảo thêm một số thông tin game tại link trang chủ sau:
http://wwyxhqc.dashenquan.com/
Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Vi Vi Nhất Tiếu Ngận Khuynh Thành – “Hai thế giới” phiên bản game

Vi Vi Nhất Tiếu Ngận Khuynh Thành sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm đan xen hoàn hảo giữa thực và ảo, giữa quá khứ và hiện tại.

Ỷ Thiên 3D tung ảnh Việt hóa đậm chất võ học, khuynh đảo giang hồ!

Sau khi “thả thính” toàn bộ cộng đồng fan kiếm hiệp Kim Dung cùng landing page cũng như trailer cực chất, hôm nay Ỷ Thiên 3D tiếp tục khuấy đảo làng game cùng những hình ảnh Việt hóa hoành tráng không kém.

Trong Cửu Dương VNG sẽ có khá nhiều địa danh quen thuộc bước ra từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung

Đầu tiên là Tương Dương Thành đã từng xuất hiện trong Thần Điêu Đại Hiệp. Tương Dương là nơi Quách Tĩnh cùng các hảo hán trong võ lâm cùng chống lại quân Mông Cổ trong nhiều năm. Theo lịch sử thì đây là nơi có vị trí hết sức quan trọng, là ranh

CACK Mobile update phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên Android

Tựa game hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm cực thú vị và mới mẻ trong đợt update phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên nền tảng Android.

Trải nghiệm Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện – Game “nhảm” Trung Quốc thì “có mà đầy!!”

Vấn nạn “game chơi 1 lần” vẫn tiếp tục hoành hành tại Trung Quốc

Trải nghiệm Phàm Nhân Tu Tiên VNG: Cảm giác như đọc tiểu thuyết tiên hiệp ngôn tình dạng động

Phàm Nhân Tu Tiên VNG như cuốn chúng ta vào một thế giới tiên hiệp rộng lớn với đầy rẫy những thử thách luyện cảnh giới khắc nghiệt chẳng khác nào hành trình tu tiên của nhân vật chính Hàn Lập trong tiểu thuyết cùng tên.

Cửu Dương VNG công bố nhiều hình ảnh Việt hóa gameplay đẹp mắt

Cửu Dương VNG có thể nói là trò chơi bước ra từ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung bởi tất cả các tính năng, hình ảnh nhân vật, bối cảnh của trò chơi dựng lên khá bám sát phiên bản phim truyền hình cùng tiểu thuyết.

Kiếm Hiệp hay Tiên Hiệp, “món ăn” nào ngon hơn?

Có thể nói ở thị trường Việt Nam hiện tại, hầu hết các tựa game đều lấy cho mình không đề tài Kiếm Hiệp thì cũng là Tiên Hiệp.

THỦ THUẬT HAY

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Cách tạo CV xin thực tập ấn tượng

Vì vậy, bạn đang tìm kiếm một cơ hội thực tập? Tuyệt vời! Một cách tuyệt vời để tạo sự khác biệt với đối thủ là có một CV thực tập cập nhật và bắt mắt. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình tạo một CV

Cách thêm hoặc bỏ bớt những phần mềm chạy cùng Windows

Việc quản lý các ứng dụng chạy cùng Windows là thứ đã có từ nhiều chục năm trước nhưng không phải anh em nào cũng biết, sẵn đây mình giới thiệu lại cho anh em cách sử dụng nhé. Những ứng dụng chạy cùng Windows ngay sau

Làm thế nào để gõ tiếng Việt trên Windows 10

Làm sao để gõ tiếng Việt trong Windows 10? Dùng Unikey hay bị lỗi, không gõ được tiếng Việt chuẩn trên Microsoft Edge?... Tất cả những vấn đề trên sẽ được khắc phục khi bạn đọc xong bài viết bên dưới đây!

Cách chặn nội dung bình luận theo từ khóa trên Facebook

Facebook vừa chính thức cung cấp tính năng chặn nội dung bình luận theo từ khóa, tức là người dùng có thể chặn các nội dung xúc phạm, không mong muốn xuất hiện trên mạng xã hội này. Và ngay sau đây là cách để làm được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại